Chương 61:
Hà Ký Văn mang theo một đống ăn, ra roi thúc ngựa chạy về Kinh Giao. Vốn cho là Lâm Thư Di còn tại ngủ bù, liền nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, ai biết đi vào vừa thấy, người không ở trên giường, cũng không ở trong phòng.
"Thư Di?" Hà Ký Văn vội vàng bỏ đồ xuống, ra phòng, "Nương tử ngươi ở chỗ nào??"
Ở phòng bếp Lâm Thư Di nghe thấy thanh âm, vội đi đến cửa phòng bếp.
"Ta ở chỗ này." Lâm Thư Di mặc tạp dề, hướng Hà Ký Văn vẫy vẫy tay.
Hà Ký Văn liền vội vàng đi tới nói: "Đói bụng lắm hả?"
"Ân, ngươi thế nào mới trở về đâu." Lâm Thư Di nói cởi bỏ tạp dề nói: "Ngươi lại trở lại trễ chút, ta đều muốn đem ngày hôm qua đồ ăn thừa cho nóng ăn đây."
"Oán ta oán ta, ta nửa đường đi mẫu thân chỗ ấy trì hoãn chút canh giờ." Hà Ký Văn tiếp qua tạp dề thả trở về, lại lấy chén và muỗng, lôi kéo Lâm Thư Di tay đi ra ngoài nói: "Ngươi muốn ăn đều mua về rồi, mau trở lại phòng ăn đi."
Lâm Thư Di vào phòng, liền nghe thấy mùi cơm chín, vội vàng buông ra Hà Ký Văn tay đi đến trước bàn, mở ra dùng ống trúc chứa sen nhi cháo ngửi ngửi: "Thật là thơm!"
Hà Ký Văn cười đem ống trúc sen nhi cháo rót vào trong chén, đem thìa đưa cho Lâm Thư Di, cười nói: "Nhanh ăn đi."
Lâm Thư Di tiếp qua thìa, ăn một miếng, nhìn về phía Hà Ký Văn nói: "Ngươi đi mẫu thân chỗ ấy làm cái gì? Sao không đợi ta buổi trưa cùng đi."
"Ngươi không phải nói buổi trưa muốn uống canh cá sao? Ta mua cá sớm đưa qua." Hà Ký Văn nói đem dùng giấy da trâu bao bánh bao thịt cùng đậu xanh tô mở ra.
Lâm Thư Di nhìn trước mắt bản thân thích ăn, tâm tình rất tốt, ngước mắt nhìn về phía Hà Ký Văn nói: "Ngươi không ăn sao?"
"Trên đường ăn rồi." Hà Ký Văn cười nói.
Lâm Thư Di nhìn về phía đối phương, mím môi một cái, đứng lên đến, kéo Hà Ký Văn cánh tay.
"Làm cái gì?" Hà Ký Văn đầy hứng thú mà nhìn xem đối phương.
Lâm Thư Di nhàn nhạt cười một tiếng, xoay người một cái ngồi vào Hà Ký Văn trên đùi.
Hà Ký Văn sững sờ, không hiểu hỏi: "Đây là... Muốn làm gì nha?"
"Không làm gì nha, ở vườn mai lúc ta đã cảm thấy ngồi ngươi trên đùi dễ chịu." Lâm Thư Di nói bưng lên bát hài lòng từng miếng từng miếng một mà ăn lên sen nhi cháo.
Hà Ký Văn nghe vậy không khỏi mỉm cười, vốn cũng tùy theo Lâm Thư Di ngồi nàng trên đùi, tiếc rằng đối phương cũng không già thực, kia mềm mại mông thỉnh thoảng ở nàng trên đùi vặn vẹo đi lấy trên bàn mỹ thực, làm hại Hà Ký Văn mặt lại hồng lại bỏng.
"Ân ~~ thật sự là ăn ngon." Lâm Thư Di quay đầu nhìn về phía Hà Ký Văn, "Quan nhân không còn ăn chút ít?"
Hà Ký Văn cũng không chịu được nữa, một cái tay xuyên tiến Lâm Thư Di đầu gối, một cái tay ôm Lâm Thư Di eo, trực tiếp đem người ôm lấy đến phóng tới trên băng một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư Sướng
Fiksi UmumTác phẩm: Biết hứa Tác giả: Thư Sướng Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (128 chương) Số lượng từ toàn văn: 420848 chữ Tác...