Chương 1 → 10

811 20 3
                                    

Chương 1:

"Tiểu thư!!"

Tiểu nha hoàn thở hồng hộc chạy đến cao bên tường dưới tàng cây, một mặt vội vàng nói: "Tân khách đến đông đủ, phía trước nhanh mở tiệc, ngài mau tới thôi."

Trương Yến Vân mặt lộ vẻ phiền muộn, nhìn về phía dưới tàng cây nữ tử, nói: "Thư Di, ta nên đi phía trước, đến ta xuất giá trước ta nói chung không rảnh lại đi nhìn ngươi, sau này... Nhiều hơn bảo trọng!"

Dưới tàng cây, buộc lên xanh nhạt sắc áo khoác ngoài nữ tử nghe tiếng, ôm trong ngực Thất huyền cầm chậm rãi quay người, nâng lên kia khóc đỏ con ngươi nhìn về phía người trước mắt, phảng phất muốn đem người trước mắt bộ dáng khắc ấn tiến não như biển.

"Yến Vân... Tỷ tỷ, trân trọng!"

Hôm nay là tướng phủ tiểu thư Trương Yến Vân lễ đính hôn, không lâu liền sẽ gả đi Chương Nam Tề vương phủ, có lẽ hôm nay là các nàng một lần cuối cùng gặp mặt. Vận khí tốt, lại mặt lúc khả năng còn có cơ hội gặp lại, nhưng... Đây đều là nói không chính xác nhi sự tình!

Trương Yến Vân triển khai cánh tay đem người ôm lấy, nhỏ giọng nói: "Kia Hồng tỷ cùng Lỗ Thi Thi nếu lại khi dễ ngươi, sẽ tới tìm Trương quản gia, ta đều giao phó xong. Còn có, nhất định nhất định phải sớm một chút nắm đủ chuộc thân tiền, ở giáo phường mãi nghệ không phải kế lâu dài."

"Ân." Lâm Thư Di nghe Trương Yến Vân dặn dò, vành mắt lại đỏ, thanh âm nghẹn ngào lên tiếng.

Trương Yến Vân trong lòng cũng không chịu nổi, thật sâu ôm một cái sau buông tay ra cánh tay, nhìn về phía một bên tâm phúc nha hoàn nói: "Mai Hương, mang Lâm cô nương đi xem các chuẩn bị đi." Dứt lời, sợ trong mắt nước mắt hạ, liền vội vàng xoay người đi rồi.

Lâm Thư Di nhìn đối phương bóng lưng rời đi, cố nén nước mắt theo gương mặt rơi xuống! Đôi tròng mắt kia nửa nhu nửa bi, cho dù ai thấy không phải ta thấy mà yêu.

Đi vào xem các trước viện, Lâm Thư Di đưa tay thử một chút nước mắt. Giáo phường Vạn Xuân lâu thu tướng quốc phủ bạc, muốn nàng cùng Lỗ Thi Thi tới biểu diễn trợ hứng, mà nàng là sẽ không ở trước mặt Lỗ Thi Thi triển lộ mỏng manh một mặt!

Lỗ Thi Thi nhìn thấy người đi tới, liếc một cái nói: "U, chúng ta giáo phường khôi nguyên rốt cục hiện thân a, mỗi lần ra tới cũng không biết đều đi địa phương nào, hẳn là kia 'Trương chỗ dựa' không muốn ngươi, ngươi lại thông đồng người khác đi đi?"

Lâm Thư Di không có để ý đối phương, đem đàn cất đặt trước bàn đá.

"Ngươi là nên thừa dịp hiện tại nhiều thông đồng mấy người, không thì già rồi, cho người ta làm tiểu thiếp cũng không ai hiếm có!"

Lỗ Thi Thi phối hợp nói, Lâm Thư Di vốn là tâm tình không tốt, nghe dạng này ngôn ngữ, trong bụng càng thêm phiền muộn, đưa tay bám vào dây đàn thượng, ngón tay cong lên ở dây đàn thượng nhanh chóng vạch một cái, tăng một tiếng vạch phá trên khu nhà nhỏ không.

Ngay sau đó, ngón tay ở dây đàn thượng bay múa, tựa như có mười vạn vạn mũi tên bắn ra, lại tựa như phong rừng thông rống giận.

[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư SướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ