Chương 51 → 60

309 12 0
                                    

Chương 51:

Hà Ký Văn bởi vì tối hôm qua lấy một đêm lạnh, thân thể rất yếu, bản muốn trở về nghỉ ngơi, nhưng nghe tới Lâm cô nương ba chữ, không khỏi thay đổi ý nghĩ.

"Làm phiền, phía trước dẫn đường đi." Hà Ký Văn giật giật trắng bệch môi, cái này trong kinh thành, còn có ai biết nàng cùng Thư Di sự tình?

Tiểu nha đầu dẫn Hà Ký Văn đi tới một nhà tầm thường hạ trà lâu, đẩy ra nhã gian môn nói: "Hà công tử, ta gia chủ ở bên trong, mời."

Hà Ký Văn không chần chờ đi vào, chỉ thấy một vị nữ tử mặt cửa sổ mà đứng.

"Hà công tử, đã lâu không gặp." Trương Yến Vân chậm rãi quay người.

Hà Ký Văn hơi sững sờ, nàng hiển nhiên không ngờ đến sẽ là vừa vặn lập gia đình Tề Vương phi tìm nàng.

"Thấy qua Tề Vương phi." Hà Ký Văn thấy là ai về sau, vội rũ xuống con ngươi hành lễ.

Trương Yến Vân cười đi đến trước bàn, ngồi xuống nói: "Nơi này không có người thứ ba ở, Hà công tử không cần giữ lễ tiết, ngồi đi."

"Tạ ngồi." Hà Ký Văn đi đến Trương Yến Vân đối diện ngồi xuống.

"Ta nhìn công tử, sắc mặt trắng bệch, thế nào, tối hôm qua không có ngủ tốt sao?" Trương Yến Vân nói cầm bầu rượu lên cho Hà Ký Văn rót một chén rượu, sau đó cho bản thân cũng rót một chén.

Hà Ký Văn ánh mắt nhẹ khẽ nhìn lướt qua ấm nắm tay, liếc mắt liền nhìn ra là âm dương ấm, hiển nhiên, vị này Tề Vương phi cho tự ngã cùng cho nàng ngã là hai loại 'Rượu', Tề Vương phi muốn làm gì?

Hà Ký Văn nhanh chóng thu hồi ánh mắt, bất động thanh sắc nói: "Đêm qua học hành cực khổ, có lẽ là trong đêm bị phong hàn, cực khổ Tề Vương phi xin hỏi."

Trương Yến Vân cười nói: "Người đọc sách dụng công quan trọng, nhưng thân thể cũng là đỉnh đỉnh quan trọng, vì công danh tổn thân thể, không có lợi lắm."

"Tề Vương phi nói chính là." Hà Ký Văn cạn thanh đáp lời, ứng thôi liền lại chưa hề nói qua nửa chữ.

Trương Yến Vân đợi một hồi, để mắt quét Hà Ký Văn, thấy đối phương mảy may không nói gì thêm dự định, không khỏi liễm lông mày, như thế bảo trì bình thản sao? Liền không hỏi xem nàng muốn đàm luận Lâm Thư Di cái gì không?

"Nghe nói, công tử cùng Thư Di thuở nhỏ liền đính hôn?" Trương Yến Vân thấy đối phương không mở miệng, chỉ có thể chủ động bốc lên câu chuyện.

Hà Ký Văn nghe vậy, ngước mắt hỏi: "Nghe nói? Tề Vương phi nghe nói từ đâu tới?"

"Ngươi hẳn là đoán được, ta cũng không gạt ngươi, ta cùng Thư Di là bạn tốt nhất, ta hồi kinh thăm viếng, hôm qua ước Thư Di ôn chuyện một chút, khi đó mới biết chuyện chung thân của các ngươi."

Hà Ký Văn nghĩ tới đối phương toàn thân thô váy vải trở về, nguyên lai là đi phó Tề Vương phi hẹn.

"Đích xác, ta cùng nàng không riêng có hôn thú, còn tại kinh sư nha môn ghi danh lương duyên sổ ghi chép."

Lâm Thư Di thấy đối phương như thế thẳng thắn, liền trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: "Nếu như thế, gì không rất sớm thành hôn?"

[BH][Hoàn] Biết hứa | Thư SướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ