Mặt trời bắt đầu mọc, những tia nắng ấm chiếu rọi lên khuôn mặt của Ji, cảm nhận được cái ấm của nắng sớm, Ji khẽ nheo mắt, giơ tay che ánh nắng và cố mở đôi mắt ra. Bước đến ô cửa sổ, Ji lặng người đứng ngắm khung cảnh vào buổi sáng sớm. Khung cảnh đẹp như một bức tranh, cũng lâu rồi Ji không được rảnh rỗi ngắm nhìn mọi thứ xung quanh như thế này. Không gian chìm vào im lặng.
- Thưa cô chủ! ông chủ bảo cô chuẩn bị nhanh để xuống cùng ăn sáng với mọi người rồi còn đến công ty.
- Vâng!
Ji đáp ngắn gọn rồi rời khỏi vị trí đi sửa soạn rồi nhanh chóng xuống nhà.
- Thưa ba mẹ!
Ji khẽ mỉm cười với họ rồi ngồi xuống ghế, ba mẹ của Ji rất vui vì cuối cùng cũng được ở gần đứa con yêu quý của mình, tuy vậy ba Ji vẫn tỏ ra điềm đạm chứ không như mẹ Ji, bà cứ cười suốt ( theo au đoán chắc theo kiểu này thì mẹ Ji sẽ có thêm khá nhiều nếp nhăn :) ). Đợi sau khi Ji đã ăn uống xong xuôi ông Park mới nhắc đến công việc ở công ty.
- Hôm nay ba sẽ dẫn con đến công ty làm quen với mọi người, tạm thời con sẽ làm việc cho một phòng khá đặc biệt của công ty, ba muốn con hiểu rõ về công việc của công ty, ba tin ở đó con sẽ học hỏi được khá nhiều điều hay ho.
- Phòng đặc biệt ạ?
Ji nhiếu mày tỏ vẻ ngạc nhiên.
- Đúng thế, khi nào đến đó thì con sẽ hiểu thôi. Haha.
Ông Park nhin Ji cười lớn, điều này làm Ji càng cảm thấy tò mò hơn.
- Vâng con biết rồi. Vậy bây giờ mình đi luôn hả ba.
Ji nhìn chăm chăm vào ba mình, điều này làm ông rất vui vì bây giờ thì ông có thể yên tâm rằng dù Ji không còn quá trẻ con như lúc trước nhưng vẫn giữ được tính cách dễ thương, trong sáng như trước mà thôi, vậy là đủ rồi vì nếu cô cứ giống như trước đây thì ông khó có thể yên tâm khi giao lại CCM cho cô được.
- Đợi ba ăn xong thì chúng ta đi nhé!
-Vậy ba ăn nhanh đi nhé, con lên phòng thay đồ rồi xuống!
Nói xong Ji đứng dậy và bước lên phòng, còn ông Park thì chìm vào những suy nghĩ, ông đang tưởng tượng khi Ji '"lọt" vào cái phòng đặc biệt của công ty thì sẽ như thế nào. Hehe.
Thật ra thì chuyện này cũng không có gì lạ vì căn phòng mà Ji sắp đến "lọt" vào đó phải nói là hết sức đặc biệt,au xin được phép giới thiệu đôi chút về cái phòng đặc biệt này cho mọi người biết nhak. Đây là căn phòng không có nhiệm vụ cố định trong công ty, bình thường họ chịu trách nhiệm ghi chép lại các công việc làm ăn của CCM, khi cấp trên có lệnh thì họ sẽ thực hiện những nhiệm vụ khác. Phòng này hiện đang có tám nhân viên:
1. Park Soyeon ( So): chàng này là trưởng phòng, cũng có tài năng lắm. Chỉ tội hơi lùn thôi nhưng mọi người khỏi phải quan tâm vì người ta là hoa đã có chủ nên lùn hay cao gì cũng không quan tâm nhiều.
2. Ryu Hwayoung ( Hwa): trái lại với người yêu Boram của mình, cô có chiều không không hề khiêm tốn. Làm phó phòng.
3. Park Hyomin ( Min): cô này là em gái của So, thích nhiếp ảnh, du lịch..., hơi ngố nhưng xinh thôi rồi, cũng rất yêu thích thời trang nên vô cùng hợp với chị dâu tương lai Qri.