Nơi tình yêu bắt đầu 6

650 8 5
                                    

Mặt trời bắt đầu ló dạng cũng là lúc các ông lão bà lão cùng ra khỏi nhà để đi tập thể dục, rèn luyện sức khỏe và cái nơi mà tụi nó lưu lại hôm qua là một điểm đến vô cùng hấp dẫn không chỉ các ông lão bà lão mà là mọi lứa tuổi đến vào buổi sớm vì có không khí trong lành, phong cảnh tuyệt vời và hôm nay có thêm một thứ nóng hơn cả ánh nắng của mặt trời. Đó là gì ư? là cảnh hai bạn trẻ nằm ôm nhau ngủ ngon lành ( ấm !!!! ), chính xác hơn là một người đang ôm chặt cứng một người. Mọi người đoán xem ai ôm ai, mình chắc là mọi người đều nghĩ Jung đang ôm Ji nhưng thật đau lòng là sự thật lại ngược lại những gì bạn nghĩ.

Tiếng xì xào xôn xao của mọi người xung quanh cuối cùng cũng đánh thức được Jung dậy, Jung mở mắt ra định vươn vai thì mới phát hiện là có người đang nằm lên cánh tay của mình ngủ ngon lành, lại còn ôm chặt cứng Jung nữa chứ. Nhưng niềm vui phảng phất chưa lâu thì rắc rối ập tới, Jung phát hiện là ở quanh đó đang có rất nhiều người qua lại. Mỗi lần đi ngang hai người là họ lại cười tủm tỉm, họ đang nghĩ gì ấy nhỉ, chỉ có họ biết nhưng Jung chắc là không trong sáng rồi. hic.

- Jiyeon à ! dậy đi em! sáng rồi.............hiiiiii............

Jung vừa cố ra sức đánh thức Ji dậy vừa cố nở nụ cười tươi thật tươi với những người đi ngang ( cho đỡ ngượng ấy mà ). Gọi không được, Jung dùng hai tay lay người Ji cũng không được. Bây giờ Jung mới biết thì ra còn có người ham ngủ hơn cả mình. Cuối cùng Jung cũng đành chấp nhận số phận, đành nằm yên đó cố gắng nở nụ cười (đau khổ ) với mọi người xung quanh chờ Ji muốn dậy lúc nào thì dậy. ( au cũng bó tay )

Một hồi thì con khủng long đó cũng chịu dậy, Ji bắt đầu cựa quậy, lấy hai tay dụi mắt lấy lại tỉnh táo. Lúc này Ji rất bất ngờ khi mình và Jung đang nằm sát nhau mà xung quanh thì có rất nhiều người. Cô bật dậy nhanh chóng. Cúi mặt xuống che giấu vẻ mặt xấu hổ không dám nhìn ai, mọi người thì chỉ nhìn đôi trẻ rồi cười tủm tỉm mà chẳng nói gì cả. Hành động đó của Ji làm Jung mỉm cười, đây là nụ cười đúng nghĩa đầu tiên trong ngày.

- Chịu dậy rồi hả ? Về lẹ lên ngồi đây làm gì.

Jung vừa nói vừa đứng dậy cởi chiếc áo khoác mình đang mặc trên người ra khoác cho Ji rồi ghì đầu của Ji vào ngực của mình, cố gắng che cho mọi người không nhìn thấy mặt cô vì biết là cô xấu hổ, ra tới xe Jung lấy mủ đội lên cho Ji ( galăng quá ộp ơi) rồi chở cô về nhà. Sự bảo vệ của Jung làm Ji nhà ta được dịp rung rinh. Điểm của Jung lại tăng lên không giới hạn trong lòng Ji.

Cả hai ngồi trên xe, im lặng không ai nói một lời nhưng tâm trí thì lại nghĩ về cùng một chuyện đó chính là : tại sao hai đứa lại "như thế ". Cả hai cố gắng lục lại trong bộ nhớ "á" ji đã nhớ ra rồi. Hóa ra tối qua ngồi một chút thấy mệt quá nên đã nằm xuống cạnh Jung rồi ngủ hồi nào không hay, chắc là cô đã ôm Jung trong lúc ngủ chứ gì. Hai đứa đều là con ma ham ngủ thì làm gì mà biết được chuyện gì đã diễn ra chứ. Sợ cháy nhà tụi nó còn không hay nữa là nói chi.

_______7/6/20XX___________

- Chào ba mẹ !

Ji bước từ trên lầu xuống, ngồi vào bàn ăn.

yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ