Chap 5

266 45 5
                                    

Mỗi ngày của Akane đều trôi qua một cách bình yên, thi thoảng phải động tay động chân với mấy thằng bị điên khùng. Thời gian trôi qua, Akane dần cao lớn hơn so với trước, chẳng mấy chốc đã vào trở thành học sinh sơ trung siêu cấp đẹp trai vạn cô nàng mê mẩn, hàng ngày đến trường phải chiến đấu với đám đông con gái bu quanh hắn. Tuy có kha khá sự thay đổi trong cuộc sống của Akane nhưng từ nhỏ tới lớn vẫn luôn gắn bó với bóng đen kia. Dính nhau lâu quá giờ không có nó, hắn thấy thiếu thiếu không quen.

Cùng với đó là em trai của Akane là Seishu cũng đã biết sự tồn tại của nó. Chẳng hiểu sao Seishu thích bóng đen lắm, suốt ngày gọi tên nó để nó chơi cùng mình thôi. Seishu khi còn là đứa trẻ sơ sinh đã đáng yêu rồi, khi lớn dần lên càng đáng yêu hơn trong mắt của nó. Nó thích nhất là xoa đầu Seishu, tóc gì đâu mà mềm mềm như bông vậy. Ngoài bóng đen Takemichi làm bạn ra thì Seishu còn có người bạn nữa tên Kokonoi Hajime, là bạn thân của nhau đấy.

Còn về phía Takemichi, ngoài việc chơi đùa với hai cậu nhóc nhà Inui ra thì vẫn nỗ lực tìm kiếm thân xác của mình, mấy nghìn năm ròng rã liền mà chẳng hiểu sao vẫn chưa tìm được. Nó cảm thấy thật quái lạ, nếu có một điều ước, nó ước nó có thể lôi đầu ông pháp sư khốn kiếp kia khỏi mồ để tìm thân xác của nó và giải phong ấn cho nó. Quả nhiên gừng càng già càng cay, có quá nhiều kinh nghiệm với nghề pháp sư nên biết chỗ giấu xác lắm, khiến em tìm xác mà như thể mò kim đáy bể.

"Trôi đều đều, trôi đều đều."

Nó ngước mắt ra ngoài cửa sổ phòng Akane, quan sát đêm nay trăng sáng, ít sao, nhiều mây, mây nối đuôi trôi đều đều.

Akane mắt nhắm mắt mở nhìn nó ngồi ở bệ cửa sổ ngắm trời ngắm trăng, mở miệng ngáp dài. Chuyên gia canh lúc người ta đi ngủ liền đến làm phiền, cái bóng đen chết tiệt! Và chuẩn bị có thêm phiền phức đến phòng hắn rồi. Hắn nghe thấy tiếng chân đang đi trên cầu thang một cách hấp tấp, nếu không cẩn thận chắc chắn sẽ vấp ngã. Rất nhanh, rất rõ tiếng.

Cạch.

Đấy, nhắc đến tào tháo là tào tháo có mặt ngay.

"Anh, Hanagaki đâu?"

Seishu tay ôm gối, khuôn mặt không thể hiện chút cảm xúc nào gọi là mong chờ phấn khích nhưng đôi mắt đã sáng rực lên. Đôi mắt ấy liếc ngang liếc dọc căn phòng tối tăm, chỉ còn ánh sáng từ đèn ngủ và ánh trăng rọi vào. Akane vẫn nằm nhắm mắt, ngón tay chỉ về phía cửa sổ.

Hắn cũng không biết vì sao Seishu lại biết sự tồn tại của nó nữa, chắc nó hay chơi cùng thằng bé từ thuở thằng bé chỉ là trẻ sơ sinh. Seishu vốn biết nó nhưng chẳng hó hé nửa lời với Akane, đến lúc lên năm tuổi cậu được bố mẹ cho ngủ phòng riêng, ngủ được vài đêm thì bỗng một ngày Seishu ôm gối chạy vô phòng Akane và hỏi Hanagaki đâu. Khi đó Akane ngơ ngác không biết Hanagaki là ai nhưng nhớ lại tên của nó thì bất ngờ hỏi rằng tại sao cậu lại biết về nó và ngay lập tức nhận được câu trả lời ngây ngô từ cậu.

"Chẳng phải lúc nào Hanagaki cũng ở nhà chúng ta sao? Anh ấy chơi với em suốt mà."

Lúc ấy Seishu còn nhỏ mà, có biết nó là người hay là ma gì đâu, lớn lên mới biết nó là kẻ như thế nào, do Akane kể đấy. Nhưng Seishu vẫn quấn quýt nó như thường, theo năm tháng càng quấn quýt hơn, từ đó hình thành thói quen đêm nào cũng cầm gối chạy lên phòng Akane ngủ, tất nhiên để nói chuyện với nó cả đêm là mục đích chính. Thi thoảng lắm chuyện để kể quá, Seishu suýt thì thức cả đêm kể cho nó nghe may là Akane đã cốc đầu em trai ngăn cái miệng lại.

|AllTakemichi| • Bóng đen và bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ