Andree từng nói, trong cuộc sống của anh, anh quan trọng 3 thứ, đầu tiên là sức khoẻ, thứ 2 là tiền bạc, cuối cùng là phụ nữ đẹp. Nhắc đến Andree ai cũng biết về trình độ rap rồi nhưng thứ đi kèm chính là BADBOY chính hiệu của lành rap, gái nóng bỏng bên anh ta chưa bao giờ là không có, mỗi show diễn đều kẹp 4 5 em đào mướt mờ
còn về phần Bray, cậu cũng có một cô người yêu xinh gái, cũng mới quen đây thôi nhưng cô ấy cho cậu cảm nhận được sự trong trẻo đáng yêu của mình, tình trường Bray cũng dài đằng đẵng và như thế những bày rap diss người yêu cũ ra đời.
PHỎNG VẤN RV :
Andree : Bray là cậu nhỏ còn khá trẻ, có thể rep về tình yêu kẹo mút socola các kiểu nhưng về ăn chơi thì không bằng Andree được.
Pv : Tình trạng của anh đối với Bray hiện giờ?
Andree : Anh vẫn bình thường thôi...vì anh lớn.
Bray xem đoạn video mà cục tức dâng tới cổ, hắn ta có tự cao quá không, đường đường mình cũng là rapper có tiếng nay lại bị nói thua này thua nọ, à thì ra thua nhưng vẫn diss được Andree đấy thôi, nói lớn hơn cho oai chứ nói thẳng ra là già cơ đấy.
Buông điện thoại xuống, dẹp suy nghĩ về hắn ta vào 1 góc, cậu nhằm nghiền đôi mắt ngủ 1 giấc thật ngon để chuẩn bị cho ngày mai, ngày ghi hình tiếp theo của RV, cậu mong muốn mình có nhiều hơn của hiện tại, để chứng tỏ bản thân.
*Trường Quay
Bray lúng túng trước nhiều sự tranh chấp
Bray : Cảm thấy em bị bắt nạt ấyyy
Andre : Cái này là nhường em mà, chứ đâu phải bắt nạt
Bray nghe xong khựng lại 1s rồi cười tươi như hoa, thầm nghĩ sao nay ôn nhu dữ. Justatee nghe xong cũng Ồ wow, nay như tổng tài ôn nhu, đây là Thế Anh, không phải Andree thường ngày.
Và hắn cũng vậy, không hiểu sao nói ra câu đó, không hiểu sao thấy thằng nhóc đó cười trong lòng lại dấy lên chút cảm giác gì lạ, nhưng vẫn tự đánh lừa tâm trí rằng đó chỉ là do ghét nó quá.Bray và Karik có vẻ rất thân với nhau, Karik luôn bảo vệ ý kiến của cậu nhóc, luôn bên vực biện hộ cho cậu, 10 người thì hết 9 người nghĩ đây là tình cảm khác lạ rồi và trong chính đáy lòng của Karik cũng vậy, Rik cũng chẳng biết từ bao giờ, đứa nhóc nghịch ngợm hỗn láo ấy lại trở nên đáng yêu trong mắt anh tới thế, anh hay nhìn Bray với ánh nhìn ôn nhu nhẹ nhàng, và hơn ai hết, Rik cũng biết là có 1 người cũng đang nhìn em ấy như thế, vì chúng ta có chung 1 đối tượng, nên dù mày có cố gắng che đậy đi ánh mắt ấy, cũng chẳng thể lấp liếm được sự phức tạp trong lòng mày đâu, vì tao cũng như mày Andree ạ....Karik thầm nghĩ.
_____________________________
1:49'
Bâus ơi cứu vợ 😫
BẠN ĐANG ĐỌC
|ANDREE x BRAY| Chấp Niệm!
Fanfiction"Tôi không thích nam" "Anh là Andree, không phải nam!"