Trời bây ơi bây cứu, mê Andree quá không thể nào hết mê
________________________________________
*TRƯỜNG QUAY
Karik : "Bật mí luôn màu yêu thích của Bray là màu vàng, tươi như zậy luôn"
Trùng hợp Andree cũng thích màu vàng, thầm nghĩ trong đầu sao Karik biết nhiều thứ về Bray tới vậy, Bray luôn nhìn Karik với ánh mắt âu yếm, chẳng giống kiểu cách khi cậu ta nhìn anh tí nào.
Justatee : " Ông biết nhiều thứ quá rồi đấy"
Karik : "Để ý là biết thôi ấy mà"
Bray : " Đúng là anh ruộtttt"
Andree : "Có ghi hình nữa không? nay hơi bận đấy".
Tự nhiên anh cảm nhận được mỗi khi Karik nhắc tới tên thằng nhóc đó bằng kiểu cách ôn nhu, trong người lại bực tức khó chịu. Đời mà, chén cơm ngon để trơ ra đó mình không ăn thì người khác cũng ăn mất.
Andree : " Anh đưa mày về"
Bray : " Em có tài xế đón, không phiền"
Andree : "Có phiền đâu"
Bray : " Nhưng tôi thấy phiền"
Nói dứt câu Bray đi về bãi xe, điều bất ngờ tài xế ở đây không ai khác ngoài Karik cả. Nhướn vai lên xe chạy đến quán bar quen, Má chưa bao giờ nóng mặt như hiện tại, Trap bao cô, giờ lại có cảm giác ghen tức với thằng nhóc này, đúng kiểu gặp được tình yêu của đời mình nhưng mình ăn mặn còn người kia ăn chay vậy. Quơ tay cầm áo khoát bước ra khỏi bar, đúng là Andree Right Hand đi tới đâu cô nào cô nấy nhìn mê đắm đuối.Bray : "Mình chia tay nhé"
Tammy : " Lí do"
Bray : " Có người khác"
Tammy : "49 gặp 50, tôi cũng có người khác"
Và cuộc tình của cậu kết thúc 1 cách vô vị, trước giờ cậu chẳng tin vào tình yêu, đó chỉ là cảm giác có người chia sẻ nhưng lúc bản thân trống trãi. Cuộc đỗ vỡ hôn nhân của ba mẹ cậu, để lại trong lòng để lại khoảng trống lớn.
King Koong King Koong
Bây giờ là 23h, ai lại nhấn chuông giờ này. Bray chạy ra mở cửa, trước mặt anh bây giờ là Andree, à không, là Thế Anh mới đúng vì quần áo sột sệch, mùi rượu nồng
nặc, tóc chẳng còn vuốt keo bảnh tỏn như những lần gặp trước, Andree là người xem trọng hình tượng, lúc nào cũng trao chuốt
Bray : "Sao thế, sao đến đây giờ này"
Andree : "Đến hỏi chuyện"
Bray : "Chuyện? tôi với anh có chuyện gì nói với nhau đâu"
Andree : " Anh, thích mày quá.."
Bray : " Say rồi ăn nói hàm hồ "
Andree : " Bí mật nhỏ"
Anh bất giác ôm cậu vào lòng, hít hà mùi hương dịu nhẹ trên mái tóc mềm ấy, và kì lạ thật sao cậu lại chẳng đẩy anh ra đứng trơ ra đấy để anh ôm chặt cứng, Anh nhìn cậu, cậu nhìn anh với khoảng cách gần cậu thấy được sự chân thành nơi đáy mắt ấy, anh từ từ đặt lên môi cậu nụ hôn, từ nhẹ nhành sang mạnh bạo cậu nghiến chặt hàm không để chiếc lưỡi hư hỏng của hắn lộng hành, hắn dùng sức bóp nhẹ quai hàm cậu đã để khoảng trống trong khoang miệng được hắn lấp đầy, mút lấy vị ngọt từ 2 cánh môi mềm, tay không ngừng sờ soạn lung tung. Badboy chính hiệu là Andree, chỉ vừa hôn mà thứ dưới thân đã phản ứng mảnh liệt, vì đang ở nhà chuẩn bị đi ngủ, cậu chỉ bận chiếc quần đùi và áo mỏng, bàn tay hư hỏng của hắn đưa từ lưng vuốt ve sang ngực, tay đi đến đâu cơ thể cậu uốn éo không ngừng, lưỡi luyến tiếc rời khỏi miệng ngọt ngào để tới với hạt đậu đỏ hồng đã sớm bị kích thích.
Bray : "Anh điên rồi, say rồi buông em"
Andree : "Anh biết mình đang đè ai mà"
Bray : " Anh phát tiết thì tìm người khác, tôi không thích nam, tôi có người yêu rồi"
Andree " Anh chỉ tìm em, nhớ cho kĩ, tôi là Andree không phải Nam, việc em có người yêu không phải chuyện của tôi. Tôi nhìn trúng em, thì em đã là người của Andree này".
Và rồi hắn điên cuồng chiếm lấy cậu, mùi hương này, da thịt này đều sẽ bị hắn chiếm trọn, mỹ nữ đối với anh thật nhằm chán, nhưng cậu ấy luôn là đặt biệt, đêm nay chính anh phá bỏ được sự khó chịu trong chính mình, chính anh bày tỏ tình cảm một cách đường đột. Anh cũng không biết bản thân có thật lòng không, hay chỉ là đổi gió, nhưng mọi thứ thật mơ hồ khi người dưới thân mình không ngừng rên la xin tha, coi như thằng này, có được em rồi
_________________________ủa có ai đọc được khum zậy, sao khum thấy ai hó he gì hết zậyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
|ANDREE x BRAY| Chấp Niệm!
Fanfiction"Tôi không thích nam" "Anh là Andree, không phải nam!"