Mon men

3.4K 215 2
                                    

Tập đầu Rap Việt hơi gượng gạo, dù gì thì cũng là xích mích, nếu không có lời mời từ chương trình thì cũng là dạng không đội trời chung, nhưng sao khi làm việc chung thì Andree lại thấy lấn cấn. Đa phần trong chương trình anh nói chuyện với Justatee nhiều hơn.
Tee : Làm chương trình thì phải tương tác với anh em nhiều vào, để lỡ mấy thằng nhà báo lên bài nói mày tỏ thái độ này nọ thì lại khó xử thêm.

Bâus : Tao nhìn nó đã ứa gan, diss tao xong giờ bảo tao bắt chuyện vui vẻ, Andree này được cái nhiều tiền thôi chứ không có biết huề

về phần Bray, đúng là trẻ người, suy nghĩ chả mấy sâu xa, nghĩ việc mình làm dù gì cũng lâu rồi, chắc anh ấy cũng đã bỏ qua, không có thời gian để ý lắm đâu nhỉ. Về Andree trong mắt Bray, anh ta là một tên sát gái khét tiếng, độ chịu chi và chịu chơi rất nổi trong làng rap, ôi thế lại nhiều tiền.

Trong lúc quay hình, không ít lần Andree đưa mắt nhìn về phía cậu, nhìn có chán ghét không cơ chứ, thằng nhóc con này mà ngồi ngang hàng với anh đây, mày hên lắm. Ăn nói thì khoe này nọ, trong khi anh đẳng cấp nhưng ít nói hẳn ra, đúng là con nít.

Trong trường quay Bigdaddy thường hay hàn gắn mối quan hệ cho 2 người, lúc thì nói móc mỉa rằng anh và cậu là bạn thân, lúc thì nói Bâus mon men lại gần chỗ Bray ngồi, ấy chà chắc lấy hơi. sau 2 tập ghi hình, dù có không ưa gì nhau nhưng thú thật những định kiến về nhau cũng bớt được phần nào, vì nghĩ rằng khi làm chương trình phải đặt lợi ích của chương trình lên hàng đầu, và đương nhiên không ganh ghét chứ chẳng ưa nổi nhau. Ghi hình xong, ai về nhà nấy.
20h mọi người có hẹn với nhau tại 1 quán bar ngay trung tâm. Do biết được tầm ảnh hưởng nên mọi người ngồi ở phòng VIP, ai cũng có mặt đủ cả chỉ thiếu mỗi Andree, mọi người cùng bàn luận về tập mới của RV, cùng nói về những thí sinh, thời gian trôi qua đủ lâu để ai cũng nhấp chén ngà ngà say, đỏ mặt tím tai vì men rượu. Duy chỉ có Bray là tửu lượng kém, không dám uống nhiều nên vẫn còn chút tỉnh táo, lúc này đẩy cửa bước vào. Andree đúng thật là người luôn biết cách tạo điểm nhất cho bản thân, là người đi trễ nhưng vẫn chăm diện đồ hiệu, và đeo kim cương đủ để người khác mắt chữ A mồm chữ O.

Andree : Em bận vài việc, đến hơi trễ Sory Sory 🙏🏻
Big : Tới là tốt rồi, Bray đợi mày từ nãy giờ để bàn việc hoà nhau kia kìa
Andree  : "cười"
Bray : Em không hề nhá, em chúa ghét mấy người giờ cao su cơ.
Justate : Mày nghe câu ghét của nào trời trao của đấy chưa ?
Bray : Của đấy là của nợ thì có.
Bray bây giờ sao khác lúc có ánh đèn sân khấu quá, nhìn giờ cậu rất mộc mạc, không dằm găm, không đấu đá, chỉ có tí đánh đá chua ngoa từ miệng mà ra, Anh để ý cậu hay bĩu môi khi chê thứ gì đó, Ơ hay thật, đa phần cậu bĩu môi khi nhắc tới anh, Từ đầu đến cuối chưa 1 lần anh làm gì hay nhắc đến tên cậu trong bài nhạc nào của mình. Chắc do nghiệp từ kiếp trước mà ra, nên kiếp này mới gặp phải thằng nhải ranh đanh đá này đây

______________________________
Vote cho tao, tao không nói nhiều, vì nói nhiều sẽ flop 🙏🏻

|ANDREE x BRAY| Chấp Niệm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ