Ừm, anh không tốt, anh tồi tệ, anh xem tình cảm
là cỏ rác. Nếu ai hỏi cậu có hối hận khi bắt đầu mối quan hệ này không, chắn chắn câu trả lời sẽ là không đâu.. vì mỗi khi ở gần anh, cậu cảm giác được anh che chở, cảm nhận được bình yên từ sâu trong tim anh, nhưng thật hay lòng người sâu hơn cả biển, chẳng ai đoán được tốt xấu của mỗi người. Tình yêu là thứ gì đó rất phức tạp, lí trí sẽ chẳng dẫn dắt con tim đi theo đúng quỹ đạo của nó được.
Sáng hôm sau, cậu nhận được tin nhắn của anh từ sớm
Andree : "Anh sắp về tới, em ăn gì anh mua"
Bray : "Anh cứ về đi, em sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh"
Vì cậu chìm đắm trong tình yêu, nên dù con thú trong lòng đang giận giữ vẫn quyết định im lặng, như không biết gì, thật đau khi cảm xúc không được bày tỏ, phải kiềm nén nó xuống, hy vọng ai đó cảm nhận được mình, ôi thật buồn cười. Anh về đến nhà, trên bàn là 2 tô phở nóng, mùi hương của nó thật hấp dẫn, cậu đã ngồi đợi sẵn.
Bray : "Anh ăn sáng rồi nghỉ ngơi, mấy hôm nay làm việc mệt rồi"
Ngồi vào bàn ăn, anh cảm nhận được bầu không khí ngột ngạt đến điên người, cậu chẳng vui vẻ chanh chua như những hôm trước. Anh chắc hẳn cũng biết rõ trong cậu nghĩ gì, đã nghe và biết những gì
Andree : "Không muốn hỏi anh gì à?"
Bray : "Không, việc gì?"
Andree : "Nếu không muốn hỏi, thì là không có gì."
Bray : " Anh nghĩ xem, nếu một ngày 2 người từng yêu nhau, nhưng đi ngang qua nhau như người lạ, trong lòng có nhói đau không."
Andree : "Nếu như đủ tốt, sẽ không có chữ "từng yêu"
Bray : "Nếu 1 mối quan hệ, tình cảm của người này, dành cho người kia, nhưng người kia lại mang tình cảm đó bỏ xó 1 góc"
Andree : "Em nói thẳng ra."
Bray : "Em chẳng còn gì để nói, muốn người khác không biết trừ khi mình đừng làm".
Cậu buông đũa, đi vào phòng.
Anh sao thế nhỉ, ngay từ đầu anh chỉ muốn chơi đùa cùng cậu để vơi đi khoảng trống của người cũ để lại, sao anh có thể quên được họ đây...Họ đến với anh, ở gần anh rồi sau đó lại xa anh, nhưng sao anh ích kỉ, anh lại làm đau người vô tội như cậu?
Chẳng phải cậu không biết trong tim anh còn hình ảnh của cô ấy, gì mà người yêu cũ khi chia tay trở thành bạn thân, nực cười thật đấy.
Yunbray110có Andreerighthand và 19.115 người khách thích
Yunbray110 Thật buồn cười kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác.Hành lí đồ đạt cậu xếp gọn vào vali, chắc có lẽ đây là bài học ông trời dạy cho cậu, để cậu yêu thương 1 ai đó tử tế. Cậu tự mình rời khỏi đây, rời khỏi nơi có kỉ niệm tình yêu đẹp của cuộc đời cậu. Trong lòng cậu trống rỗng.
Andree biết được bản thân đã làm sụp đổ cậu như nào, nhưng sao tim anh lạnh quá, anh chẳng đưa tay ra kéo cậu về phía mình được nữa. Có phải anh tồi lắm không?. Anh tự dặn bản thân phải xác định rõ trong tim có ai, và làm gì để không phải khiến họ rơi nước mắt.
Anh lao vào rượu chè bê tha, huỷ show hàng loạt vì lí do sức khoẻ, trong cơn mê của những buổi tiệc rượu, hình bóng đọng sâu khiến anh nhói tim chẳng ai khác ngoài Bảo! Anh luôn tự đánh lừa rằng mình còn yêu PLy rất nhiều, nhưng không..khi bản thân không bị lí trí điều khiển, thì hình ảnh cậu rõ mồn một. Hôm nay đã là ngày thứ 7 anh không gặp cậu, cậu cắt mọi liên lạc, đi đâu mà chẳng ai biết, Andree như muốn lật tung thành phố tìm cậu nhưng chỉ trong vô vọng....
Tee : "Sắp tới ngày quay RV tập 4 rồi, ông nhắn Bray giúp tôi nhé."
Andree : "Giờ em ấy ở đâu là 1 ẩn số đối với tôi rồi."
Tee : "Chẳng phải nó ở với ông à?"
Andree : "Xảy ra chuyện, đi được 1 tuần rồi không liên lạc"
Tee : "Lí do? nó đâu phải đứa hồ đồ".
Andree : "Người hồ đồ là tôi.."
Tee : "Đừng nói cậu dùng người cũ, để tổn thương người mới nữa nhé?"
Andree : "Nếu thời gian quay lại, tôi sẽ không làm thế"
Tee : "Đéo có thời gian nào quay lại cả, cái sai nào cũng phải trả giá, không phải đơn giản sai là sửa."
Đúng, chẳng có cơ hội nào cho anh sửa sai...Anh sai rồi, về đi có được không...._________________________
Haizzz, chắc mình dừng lại, flop nên chẳng có hứng nữa ....
BẠN ĐANG ĐỌC
|ANDREE x BRAY| Chấp Niệm!
Fanfiction"Tôi không thích nam" "Anh là Andree, không phải nam!"