Truyện tôi viết lỡ đâu ai đọc được, xin đừng cap để lộ cho 2 ông kia biết, coi như t quỳ lạy á 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
__________________________________
Nay sau buổi ghi hình, lại lấy cớ chúc mừng để đi nhậu, toàn bộ ae đều có mặt đủ tại club, đúng thật khi bước vào quán văng vẳng lên tai "nhạc của anh không thị trường..." Andree liếc nhìn Bray rồi nói
"Mày thấy anh nói đúng chưa?"Bray : "Chắc có mình tui thấy thằng này rap như..."
Hắn nhướm mày lườm 1 cái đanh thép, thằng nhóc này đúng là láu cá hết phần thiên hạ, chẳng qua là làm chung show, chứ nếu không có show này tới cộng tóc của Andree này mày cũng chẳng thấy được, vả lại con trai mà lúc nào cũng cười tủm tỉm tủm tỉm, da thì trắng, haizzz nhìn vừa ghét mà đã ghét thì muốn nhìn nhiều hơn cơ đấy.
Bray liếc sang thấy hắn đang nhìn mình bằng ánh mắt lạ kì, chột dạ liền trêu
"Muốn nhìn cho kĩ thằng Bảo này thì cởi kính ra đi ông anh già, liếc hoài lé ra rồi xấu nghí"Andree : " Có đeo kính hay không đeo thì em vẫn ở trong tầm mắt của anh mà, có gì quan ngại đâu?"
" Ơ hay, thế thì mời anh 1 ly, xem như chuyện trước đây em bậy quá, xin lỗi Badboy Bâus nhé"
Andree : " Bad hay good gì cũng được, vì có yêu ai thật lòng đâu"
Justatee : " Vậy 3 năm trước, chấp niệm duy nhất của mày đó thì sao".
Đoạn này tự nhiên Justatee khựng lại, liếc nhìn sang Suboi và Big, thật ra 3 người họ đồng hành cùng Andree, chuyện tình trường anh có thể không nghiêm túc với ai, nhưng trước đó quả thật anh cũng đã từng thật lòng. Sâu trong mỗi con người chúng ta đều có 1 góc, 1 người, 1 chuyện mà chúng ta chỉ muốn cất ở đó, giấu riêng cho mình mà thôi, vì khi nhắc lại đầu óc lại quay cuồng, lồng ngực thắt lại...ừm, đấy chính là người con gái đem lại cho hắn cảm giác yêu thương và muốn che chở. Chỉ thiếu 1 tí may mắn, họ có lựa chọn cho tương lai tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn, không tràn đầy lo âu khi quen 1 chàng rapper như hắn.
Jusate biết mình nói trật nên vội vàng ới Bray sang, cả nhóm uống với nhau ngà ngà cả rồi, Big phải đưa anh Thái về, vì dù gì cũng chưa rành đường. Bray, Karik, Andree, Suboi tự chia đưa nhau về nhé.
Rik vừa nghe xong lại tranh đưa Bảo về, nhưng Bảo từ chối vì ngược hướng, trong khi nhà Rik và Suboi lại chung hướng, không còn lí do nào cả nên Rik đành chấp nhận.
*Mở cửa BMW
Andree : " Lên xe"
Bray : "em đâu phải phụ nữ đâu mà cần mở cửa xe hộ, anh chắc chở gái nhiều quá quen tay".
Andree : "Cứ cho là vậy"
Bray : " Mặt anh bình thường vẫn vậy à, hay do không muốn chở em về hộ, vậy thôi em xuống xe nhé! Cảm ơn"
Andree : "Ngồi yên! bớt láo nháo lãi nhải như con nít lên 3 lại đi"
Nói xong hắn nhướm người về phía cậu, đưa cánh tay thắt hộ dây an toàn, kiểm tra yên tâm mới khởi động xe để chở cậu về. Đến nhà anh hơi bất ngờ vì đây không như anh tưởng tượng, đây chỉ là căn hộ nhỏ, không màu sắc như biệt thự của anh, thầm nghĩ cậu ấy cũng làm rapper có tiếng, tiền show có khi còn hơn anh, chẳng lẽ thiếu nợ nên bị siết nhà??? Bray lên tiếng kéo hắn về thực tại, thoát khỏi suy nghĩ khùng điên
Bray : "Anh có muốn vào uống ly nước rồi hẳn về không?"
Andree : "Ừm, anh có!"
Đẩy cửa bước vào, căn nhà dù nhỏ nhưng gọn gàng sạch sẽ, khắp nơi đều có những thành tích bao năm qua cậu có được, quà tặng hình ảnh fan gửi, cậu ấy trang trí tỉ mỉ từng tí, và hắn quyết định tối nay sẽ không về với lí do ngoài trời đang mưa lớn.
Bray : "Anh ở lại đây á hả?"
Andree : " Tôi chở cậu về, giờ gặp mưa, chẳng lẽ cậu tệ tới thế?"
Bray : " Em không có ý đó, chỉ là anh đi ô tô, sao ướt được"
Andree : "Ướt hay không không quan trọng, quan trọng là nhà tăm ở đâu, người toàn mùi rượu tôi khó chịu".
Bray : Vậy anh đi xuống dưới, phòng dưới cùng"
*15 phút sau....
Anh trở ra với chiếc khăn tắm quần ngang hông, tay dùng khăn lau mấy giọt nước còn đọng trên tóc, thở phào vì sản khoái, ngước mắt nhìn thì thấy cậu nhóc kia nhìn anh trân ra đấy, chẳng lẽ cuốn hút tới vậy sao?.Damm!
Anh ta đang ở nhà của mình, mà lại tự nhiên tới thế sao, có phải bị đứt mất dây thần kinh xấu hổ không biết, lúc nào cũng tỏ ra thèm khát, trước giờ chỉ tưởng trước mặt phụ nữ thôi, trước mặt nam nhân cũng vậy hả trời.
Andree : "Nhắm mắt lại"
Bray : "Làm gì"
Andree : "Để không thấy tôi nữa, tôi nghĩ nếu cậu thấy nhiều hơn tôi sợ cậu sẽ bỏ ngay con bồ của cậu bây giờ quá"
Bray : "Lẻo mép vừa thôi"
Andree : "Sao cậu đỏ mặt thế kia"
Anh tiến sát cậu hơn, ép cậu tựa vào thân ghế sofa, thở hơi thở nóng người bên tai, gai óc cậu nổi hẳn lên, nuốt ngụm nước bọt để làm ẩm ước cổ họng khô rát, mắt mở to tròn nhìn không biết làm gì tiếp theo, hắn áp sát tai cậu thỏ thẻ
Andree : "Nam nam, sao thấy tôi bận như này, mặt lại đỏ lên thế kia? Hay tôi cho cậu cảm nhận được, hơn cả đỏ mặt là như nào nhé?"__________________________
Tôi từng đọc được
Bắt đầu là đỏ mặt...sau cùng sẽ là đỏ mắt!.
BẠN ĐANG ĐỌC
|ANDREE x BRAY| Chấp Niệm!
Fanfiction"Tôi không thích nam" "Anh là Andree, không phải nam!"