Chương 29: Ngửa bài

286 12 0
                                    

Ăn xong điểm tâm, Engfa đưa Charlotte đến studio, Charlotte mặt không thay đổi nhìn cô, không nói gì cả, cầm túi xách lên rồi đi ra ngoài. Engfa thở dài, xoay người ném một ánh mắt về phía Bà Sunan đang giả bộ dọn dẹp rồi cầm chìa khoá xe đuổi theo nàng.

Ra đến giữa sân, chỉ có xe của Engfa đậu lại bất thường, Charlotte nhìn xung quanh một vòng cũng không thấy xe nàng đâu, không tự chủ, nàng nhíu mày. Engfa đuổi theo nắm lấy tay Charlotte, mở cửa xe rồi đẩy nàng vào trong. Cô nhìn ra sự nghi hoặc của nàng nên vội giải thích:

"Đừng tìm nữa, xe của em tôi bảo A Sun lái đi rồi, chạy lâu như vậy rồi mà chưa đem đi bảo dưỡng, lần này cần kiểm tra toàn bộ một lần, em muốn đi đâu cứ nói tôi đưa em đi là được."

"..."

Charlotte không nói gì, không cần nghĩ cũng biết Engfa giở trò lừa bịp người, vào xe, ngồi xuống vị trí cạnh bên tài xế, nàng tựa đầu nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, không nói gì với Engfa. Engfa cũng không vội nổ máy xe, xoay người qua đối diện Charlotte, nhìn nàng chằm chằm một lúc lâu, khẽ cười ra tiếng:

"Ôi, núi băng của tôi ghen sao?"

Trong lòng Engfa dâng lên một cảm giác vui vẻ, Engfa ghét mấy cô gái hay ghen tuông, bởi vì thế mà hao tổn tâm trí, Hồ Phi Phi là một người như thế. Nhưng người cô yêu ghen như thế, cư nhiên lại có mùi vị rất khác, Engfa trong lòng có chút hạnh phúc, xấu xa cười, nổi máu ghen chứng tỏ Charlotte yêu cô không phải sao? Ăn đi, ăn đi, cứ việc ăn đi! (ở đây là ăn giấm chua = ghen í ạ =)))

Charlotte nghe xong nhăn mặt nhíu mày, cũng không trả lời, vẫn như cũ không thèm nhìn cô.

Nàng ghen thì thế nào? Nàng ghen, ghen với những người đã từng ở bên cạnh Engfa, ghen với quan hệ giữa họ, ghen vì cảm giác họ rất quen thuộc, lúc trước là Hồ Phi Phi, bây giờ lại thêm Chompu. Nàng có thể chấp nhận Engfa đã từng lăng nhăng, nhưng không có nghĩa là Charlottecó thể chịu đựng mấy người đó ở cùng nhau. Phụ nữ rất ích kỷ, đương nhiên không muốn người khác san sẻ người yêu của mình.

Engfa cười híp mắt nhìn Charlotte, đưa tay muốn ôm lấy nàng nhưng lại bị nàng hung hăng đẩy ra.

Sắc mặt Engfa ý cười không giảm, thân thể nghiêng về trước, cương quyết ôm lấy Charlotte, cảm giác được nàng giãy giụa, cô cúi đầu hôn lên gò má trắng nõn của nàng. Quả nhiên người trong lòng cô không giận dỗi, nép sát vào lòng cô, thân thể vẫn cứng đờ như trước.

"Char Char, em không nên suy nghĩ nhiều, tôi và Chompu chỉ là bạn bè thôi."

Không thấy Charlotte đáp lại, Engfa tiếp tục giải thích:

"Bọn tôi biết nhau rất nhiều năm rồi, cũng coi như là bạn thân nhưng chỉ giới hạn ở mức bạn. Nếu có thể, đã sớm ở bên cạnh nhau, làm sao chờ tới bây giờ? Lúc mới biết cô ấy, tôi mới vừa tiếp nhận MG, mà cô ấy chỉ mới là một phóng viên mới ra đời."

Nói đến đây Engfa mỉm cười câu dẫn.

"Khi đó mỗi ngày cô ấy đều bám theo xe tôi, muốn đào chút tin tức các loại, so với những ký giả khác thật khác biệt, cô ấy rất thông minh, thông minh đến mức tôi không thể cắt đuôi cô ấy được."

Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ