Đối với việc Anna xuất hiện, vài người không nói gì, nhưng tất cả đều rõ ràng trong lòng, thỉnh thoảng nhìn sắc mặt Engfa, không ai dám nói câu nào.
Hừ nhẹ một tiếng, Engfa thản nhiên liếc nhìn Chompu, không nói gì mà xoay người đi đến khu đăng kí.
Lên máy bay, vừa nhìn thấy chỗ ngồi, Nude lại chau mày tức giận nhìn Chompu. Chompu vuốt mấy sợi tóc trên trán, quay đầu không nhìn cô ấy.
Hơi mím môi, Engfa mặt lạnh đến chỗ ngồi rồi ngồi xuống, nhìn bên cạnh Anna cũng ngồi xuống theo. Trong lòng cô không thoải mái nhưng cũng không biểu lộ ra.
Lẳng lặng tựa trên ghế, Engfa nhắm mắt lại, đêm qua cả đêm không ngủ đến bây giờ mệt mỏi mới ập đến, thân thể bủn rủn gặp phải đệm êm liền lập tức ngủ say, không còn quản bên cạnh cô là ai đi nữa.
Anna cũng không nói gì, lặng lẽ nhìn Engfa, mũi thẳng vừa vặn, đôi môi hồng nhuận, hương bạc hà thản nhiên, cùng với sợi tóc dài lòa xòa trên trán, vẫn hoàn mỹ như trong trí nhớ của cô.
Phụ nữ đang trong giai đoạn hoàng kim nhất của cuộc đời, những gì lãng mạn nhất cô đã cùng trải qua với Engfa,tình yêu dành cho cô ấy,thương cũng dành cho cô ấy. Thời niên thiếu vô tri, vì hiểu lầm nhỏ mà cắt đứt lời thề non hẹn biển, xoay người đi, Anna chưa bao giờ nghĩ rằng Engfa lại cắt đứt sạch sẽ như vậy.
Bốn năm làm người lạ, nhìn thấy cô, cười như lúc xưa đối với một người khác, thậm chí sự ôn nhu kiều mỵ ngày xưa cô mong mỏi cũng dành cho Charlotte, không cam lòng, chỉ là không cam lòng.
Dường như cảm giác có người nhìn chăm chú, Engfa thoáng nhíu mày, khẽ rung dôi mi, chậm rãi mở mắt, nhìn thấy Anna đang chăm chú nhìn cô với đôi mắt thâm tình.
"Anna?"
Giọng nói hơi nhẹ của người vừa tỉnh ngủ, đầu còn hơi mộng mị, Engfa mê man nhìn Anna, nhưng bởi vì xưng hô thân mật của cô khiến Anna cảm động muốn rơi lệ.
Engfa, tớ biết là cậu còn nhớ rõ.
"Eng..."
Vừa mở miệng, giọng đã nghẹn ngào, Anna nhìn chằm chằm Engfa, nhìn vào đôi mắt vẫn hơi mơ màng của cô.
Sắc hổ phách mang theo sương mù, Engfa kinh ngạc nhìn Anna, nhìn đôi mắt ngấn nước của cô ấy, dần dần sương mù trong mắt tản đi, cô quay đầu, nhìn ngoài cửa sổ, thật lâu sau, than nhẹ:
"Anna, cô tội tình gì phải như thế?"
Anna mím môi nhìn cô, cố gắng không để nước mắt rơi xuống.
"Eng, cậu... thời gian qua cậu có khỏe không?"
Những lời này nghẹn trong lòng đã vài năm, Anna rất muốn, rất muốn nắm lấy tay Engfa, đặt lên mặt mình vuốt ve, hỏi rằng cô ấy thật sự không yêu cô sao? Thật sự đã buông xuống toàn bộ?
Chậm rãi quay đầu, Engfa nhìn chằm chằm Anna, gật đầu.
"Anna, tôi rất tốt, bởi vì có Charlotte, hạnh phúc chưa từng có."
Nói thẳng về người yêu của mình, Engfa trên mặt tỏa ra chút ấm áp, chỉ là cô nghĩ đến thôi, cả người cũng tràn ngập hạnh phúc. Anna kinh ngạc nhìn cô, cố gắng mỉm cười, nước mắt kìm nén hồi lâu rốt cục cũng chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )
FanfictionQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Edit: Đông Phương Bất Bại (tieuthuyetchung) Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. ====================================== Văn án: Liếc nhẹ qua một cái, đã định chắc chắn hai người...