Đã lâu không ngửi thấy mùi hương quen thuộc, tiếng gọi đã lâu không nghe khiến Engfa đau xót trong lòng, nước mắt kìm nén lại rơi xuống, cô xoay người dùng lực ôm lấy Charlotte, hung hăng hung hăng siết chặt.
Trước kia đã mất giờ lại có được bảo bối...
Bỗng dưng bị kéo vào lòng, Charlotte có chút bất ngờ, cả người hơi cứng lại, nép vào Engfa, rầu rĩ hỏi:
"Chị khóc cái gì?"
Vùi đầu vào cổ Charlotte, Engfa tham lam hít lấy mùi hương của nàng, nức nở nói nhỏ:
"Tôi nghĩ rằng em không cần tôi..."
Mười phần uỷ khuất không hề che giấu mà nói hết ra, sự sợ hãi vẫn còn quẩn quanh trong tim Engfa, cô dường như vẫn còn chìm trong đó, không thể rút ra. Nghe nói như thế Charlotte lại thản nhiên nở nụ cười, khoé miệng nâng lên, đôi mày nhíu chặt cũng dần giãn ra, lặng lẽ ôm Engfa mà không nói gì.
Engfa, em chỉ là muốn nghe những lời thật lòng chị.
Cảm giác sức lực của Engfa bị xói mòn từng chút một, đến cuối cùng đem toàn bộ sức nặng cơ thể dựa vào nàng. Charlotte lúc này mới hơi lùi về phía sau, nhìn Engfa đang mất hứng nhíu mày, cười khẽ. Nàng vươn tay nâng cằm Engfa, buộc cô ngẩng đầu nhìn nàng, trong mắt ngấn lệ, Charlotte nhẹ nhàng hỏi:
"Engfa, vì sao, vì sao nhất định phải tra tấn em như vậy..."
Engfa không thể không ngẩng đầu, nhìn người con gái cô yêu đã từng chịu vô số tổn thương, áo khoác màu tím nhạt, bên trong là váy dài màu trắng cùng giày cao gót. Trên cổ nàng là vòng cổ bạch kim, sắc mặt có chút tái nhợt, đáy mắt có chút âm u, đồ trang sức trang nhã cũng không giấu nổi nét tiều tuỵ. Engfa trong lòng tê dại, ảo não cúi đầu.
"Là do tôi, tất cả là lỗi của tôi, Char Char, tôi..."
Cố ngăn lại lời nói oán giận, Charlotte vươn tay ra ôm chặt Engfa, liều lĩnh hôn lên gương mặt nàng nhớ nhung đã lâu, đôi môi mỏng lành lạnh nhẹ nhàng vuốt ve, gợi lên dục hoả trong lòng Engfa. Mạnh tay hơn, Engfa đảo khách thành chủ, ôm Charlotte vào lòng, không có ôn nhu như trước, đầu lưỡi bá đạo tiến vào, chạm được mùi hương quen thuộc kia. Hương vị ngọt ngào trên môi dần tản ra, cùng mùi vị trong trí nhớ thoải mái quấn quyện vào nhau, Engfa nâng khoé miệng, ngón tay thon dài chậm rãi trượt theo đường cong trên người Charlotte, dừng lại trên vòng ba của nàng, nhẹ nhàng xoa nắn, trong chốc lát Charlotte liền đỏ mặt, thở hổn hển muốn đẩy Engfa ra. Nhưng không được, lại càng bị cô siết chặt hơn, ôm ghì lại.
"Ưm..."
Nơi mẫn cảm bị chạm vào khiến cả người Charlotte nóng bừng, nàng vươn tay dùng lực đẩy Engfa.
"Fa... Đừng ở nơi này..."
Lời nói đứt quãng dường như khó nghe thấy, Engfa siết chặt vòng tay hơn, giữ chặt nàng trong lòng. Cô ngẩng đầu, chăm chú nhìn nàng, đôi môi đỏ mọng như dâu tây chín.
"Char Char, tôi muốn em, rất nhớ em... sẽ không... sẽ không để em rời xa nữa."
Chỉ một câu nói này, mọi sự phản kháng đều bị đánh tan, Charlotte thở dài, ôm cổ Engfa, hơi kiễng chân chủ động hôn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )
FanficQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Edit: Đông Phương Bất Bại (tieuthuyetchung) Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. ====================================== Văn án: Liếc nhẹ qua một cái, đã định chắc chắn hai người...