Engfa ngẩn ra, không thể tin được nhìn Charlotte.
Trong trí nhớ của cô, cô gái trước mắt lần đầu tiên dùng thái độ này đối với cô, Engfa nhìn chằm chằm Charlotte, lòng đông cứng lại, chết lặng không nói nên lời.
Charlotte mười ngón tay đan vào nhau, đặt trước mặt, lưng tựa lên ghế ngồi, không hề né tránh mà ngẩng đầu nhìn Engfa. Trong mắt nàng không có bất cứ cảm xúc gì, cả người toát lên vẻ thản nhiên, xa cách.
Engfa, đây không phải là điều chị muốn sao? Chị có vừa lòng không?
Thời gian từng phút từng giây trôi qua, Engfa vẫn cúi đầu, trước ánh mắt nhìn chăm chú của ban giám đốc, cô chậm rãi ký tên. Charlotte lẳng lặng nhìn ngón tay lướt trên giấy, nàng hơi cắn môi, cố ngăn dòng nước mắt, đẩy ghế đứng dậy đi ra ngoài.
Engfa ngẩng đầu, nhìn cánh cửa bị đóng lại, ngón tay nắm chặt bút.
Cửa đóng lại, tiếng vỗ tay nhiệt liệt vang lên, nước mắt Charlotte chậm rãi rơi xuống, nàng ôm ngực tựa vào vách tường, cả người chậm rãi trượt xuống.
Engfa, em trả lại cho chị... Những gì chị muốn em đều trả lại cho chị...
Nâng đầu gối lên, Charlotte cúi đầu, hai tay ôm lấy cơ thể lạnh buốt, cắn răng rơi nước mắt.
Buông bỏ, lại không muốn yếu đuối, lại không muốn vì cô ấy mà rơi nước mắt.
Đau lòng... Đau quá... Fa... Vì sao, vì sao lại muốn như vậy, em yêu chị, vì sao lại đối xử với em như vậy?
Không biết qua bao lâu, cả người không còn sức lực, cơ thể bị kéo mạnh lên, Charlotte ngẩng đầu, nhìn thấy ánh mắt giận dữ của Cố Viễn.
"Char Char, chúng ta đi thôi, anh đưa em rời khỏi đây."
Charlotte lắc đầu, xua tay không để Cố Viễn chạm vào, lúc này Cố Viễn giận đỏ hai mắt, không nhẹ nhàng như trước mà dùng sức nắm lấy cổ tay Charlotte, lớn tiếng khàn cả giọng:
"Charlotte, đủ rồi, có biết bộ dạng của em hiện tại như thế nào không?!"
Một nhóm người vừa đẩy cửa đi ra nhìn thấy cảnh như vậy, đều ngẩn ra, cùng nhau quay đầu nhìn Engfa. Engfa híp mắt nhìn hai người đang lôi kéo, một lúc sau, mặt cô không chút thay đổi nhìn mọi người, các đồng sự trong lòng run rẩy, không nói lời nào, tất cả đều làm như không biết gì mà cúi đầu.
Chưa đến một phút, tiếng bước chân qua đi, hành lang lặng ngắt như tờ.
Engfa khoanh tay nhìn hai người, quay đầu nói vài câu với Nude, Nude gật đầu, tiến lên nắm lấy cổ tay Cố Viễn. Dùng lực, không để anh ta phản kháng, Cố Viễn nhíu mày, bị áp lên tường.
Mồ hôi lạnh trên trán ứa ra, Cố Viễn cắn răng, không chịu được thốt ra một câu xin tha, Nude nhìn Engfa, thấy cô không có phản ứng thì tăng lực trên tay.
"Buông anh ấy ra."
Charlotte nhìn Engfa lạnh lùng nói.
Nude ngừng lại, quay đầu nhìn Engfa, Engfa vẫn híp mắt nhìn chằm chằm Charlotte. Ánh mắt giao nhau, tình cảm ngày xưa tất cả đều được thay thế bằng tổn thương và trào phúng. Engfa lạnh lùng cười, cô rất ghét Charlotte vì người khác mà cầu xin, nhất là Cố Viễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )
FanficQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Edit: Đông Phương Bất Bại (tieuthuyetchung) Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. ====================================== Văn án: Liếc nhẹ qua một cái, đã định chắc chắn hai người...