Charlotte nghe Hồ Phi Phi nói xong lòng như dao cắt, ngẩng đầu, mím môi dùng ánh mắt van cầu nhìn Engfa, trong mắt là sự áy náy và tự trách.
Hồ Phi Phi vẫn như cũ đứng chắn trước Engfa, mà Engfa lại sớm bị cảm xúc vây quanh khó nén, nhìn đôi mắt Charlotte ẩn chứa một chút ấm áp trong sự lạnh giá, Engfa từ khi nào trở nên hèn yếu như vậy, lại để cho người khác xen vào tình cảm của mình? Thậm chí cần phải nhờ đến người khác bảo vệ nàng? Còn nữa, trong mắt Charlotte hiện lên những gì thật rõ ràng! Đồng cảm? Thương hại? Cô không cần!
Engfa mặt không thay đổi dù mắt nhìn Charlotte, ngoài dự liệu của cô, lần này Charlotte không né tránh mà cắn môi dũng cảm ngẩng đầu đối diện với ánh mắt của cô, dường như muốn qua đôi mắt kia đem áy náy trong lòng nàng bày tỏ. Engfa chỉ cười lạnh một tiếng, nói nhỏ:
"Hai người đi đi, tôi bây giờ không muốn gặp ai cả."
Hồ Phi Phi ngẩn ra, quay đầu nhìn về phía Engfa, chỉ thấy đôi mày xinh đẹp của cô cau lại, khoanh tay trước ngực, đôi môi đỏ mọng khẽ mím lại, dáng vẻ băng lãnh khiến cho người khác run sợ. Cùng cô chung sống lâu như vậy, Hồ Phi Phi ít nhiều cũng biết tính tình của Engfa, cô hiểu rõ đây là điềm báo nữ vương sắp nổi giận, không nén khỏi sợ hãi lặp tức im lặng lui về phía sau, không dám cản trở Engfa. Ngay sau đó cô nghiêng đầu nhìn Charlotte, Charlotte vẫn giữ nguyên nét mặt, toàn thân mặc quần áo màu lam thêu lấm tấm cánh hoa màu tím, bên trong là một chiếc áo lụa mỏng màu trắng, bọc lấy thân thể mềm mại. Không hề trang điểm, không hề chú ý ăn mặc, thậm chí còn nhìn thấy trên má nàng còn lưu lại vết nước mắt, cả người thêm phần mỏng manh, hoàn toàn mất hết vẻ lãnh đạm thường ngày. Charlotte cố chấp nhìn Engfa, Hồ Phi Phi nhìn qua lại trên gương mặt của hai người, đôi mắt Engfa lại càng lạnh hơn, đột nhiên Hồ Phi Phi trên mặt toát ra nụ cười sáng lạn, không nói một câu xoay người ung dung rời đi.
Charlotte, cho dù Engfa có tình ý với cô thì cô cũng mãi mãi không thể thắng tôi, cô không biết được trong lòng cô ấy thực sự muốn gì đâu.
Sau khi Hồ Phi Phi rời đi, trầm mặc xen giữa hai người, Charlotte tích góp toàn bộ dũng khí đều bị ánh mắt lạnh lùng và ngạo nghễ của Engfa đánh vỡ tan, nàng không biết nên mở miệng thế nào.
Đối với ánh mắt sáng rực của Charlotte, Engfa vẫn giữ nguyên nét mặt căng thẳng như trước, thậm chí nhìn cũng không thèm nhìn nàng, dần dần vẻ khẩn cầu trong mắt Charlotte biến thành hờn tủi nhưng đường nét trên gương mặt của Engfa lại hết sức dịu dàng khiến tất cả uỷ khuất của nàng đều tan biến. Cuối cùng, Charlotte cũng chỉ có thể ngơ ngác nhìn Engfa, ánh mắt mê loạn lại lâm vào trạng thái si mê.
Lòng Engfa đã sớm lạnh như tro bụi, giữa hai người còn có gì để nói? Còn có thể có kết quả gì đây? Lúc nãy ở bệnh viện, Charlotte chính miệng nói sẽ vĩnh viễn không thích cô, cô còn níu kéo chỉ thêm phiền não mà thôi, hiện nay Charlotte đến đây làm gì? Loại thái độ lúc nóng lúc lạnh lúc cứng lúc mềm này cô chịu đủ rồi, Engfa cô kiêu ngạo không cho phép bất kỳ kẻ nào chà đạp!
Charlotte, em đến tột cùng xem tôi là cái gì?
Engfa khoanh tay trước ngực, lạnh lùng nhìn Charlotte, chờ đợi phản ứng của nàng, nàng nhìn đã nửa ngày rồi mà không nói, cô cau mày vòng qua nàng đi vào MG.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )
FanficQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Edit: Đông Phương Bất Bại (tieuthuyetchung) Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. ====================================== Văn án: Liếc nhẹ qua một cái, đã định chắc chắn hai người...