Chương 5: Nghĩ xấu

387 20 4
                                    

Charlotte thở dài, biết không thể không tuân theo lời của Engfa, nhẹ nhàng nắm chặt hai tay, ngồi thẳng người. Nàng cầm hộp đồ ăn và chiếc đũa bên cạnh lên, mở hộp, xốc lên một ít thịt cá, quay đầu muốn đút Engfa, nhưng lại trông thấy cô đang ngậm miệng lắc đầu. Charlotte nhìn bỗng dưng tim thắt lại, chẳng lẽ là muốn mình dùng miệng ư?

Engfa ở bên cạnh híp mắt nhìn Charlotte, hiểu rõ nàng đang nghĩ gì, cũng không nói gì, mãi đến lúc thấy Charlotte bị doạ sợ đến sắc mặt tái nhợt, bực dọc trong lòng tiêu tan, lúc này mới chậm rãi lên tiếng.

"Tôi không thích ăn cá!"

"..."

Charlotte thở phào nhẹ nhõm, nhưng trong lòng bỗng dưng có lửa giận tuôn ra, cô đang đùa bỡn tôi? Engfa gương mặt vẫn bình thản như cũ, biểu cảm kia nói rằng Charlotte nghĩ không sai, tôi chính là đùa giỡn cô đó. Bởi vì hiểu rõ, Engfa tuy rằng giọng nói vẫn coi thường, nhưng sắc mặt rõ ràng đã trở nên tốt hơn, ánh mắt của cô cũng không còn ngang ngược nữa. Không đợi Charlotte hỏi, Engfa bắt đầu phát huy năng lực chỉ đạo.

"Tôi muốn ăn cà bên kia!"

Charlotte sợ run lên, cứng nhắc xoay người, gắp một miếng cà, tay ngừng trên không trung một lát, rồi quay về phía Engfa đút cho cô.

Engfa hài lòng cười, tinh tế thưởng thức cà chua trong miệng.

"Ừm, mùi vị không tệ, chỉ là có chút dầu mỡ, của gà dính vào..."

"..."

"Cơm!"

"..."

Một bữa cơm, Engfa ăn hết sức sung sướng. Mà Charlotte lại chưa ăn một miếng nào, nàng như trước vẫn dửng dưng, ngồi ngay ngắn trên đùi Engfa. Engfa cầm lấy khăn giấy bên cạnh lau sạch dầu mỡ trên miệng, nhìn Charlotte gương mặt không lộ cảm xúc, trong nhất thời có chút ủ rũ. Ngay cả tìm cách chọc giận nàng cũng không được sao?

Engfa lắc đầu, tự an ủi bản thân mình. Ta đây là đại nhân không tính toán với tiểu nhân, cô cùng một tiểu nha đầu đóng phim thì có gì trở ngại chứ. Sau khi tìm được lý do, Engfa đứng dậy, theo thói quen duỗi người, cài nút chiếc áo khoác màu nâu để lộ đường cong phần eo hoàn mỹ. Cô nhìn Charlotte một cái, chậm rãi đi đến bên bàn giám đốc ngồi xuống, cầm văn kiện để trên bàn, thở nhẹ ra, bắt đầu xử lý. Mấy giây sau đó, hình như nhớ tới điều gì, Engfa ngẩng đầu nhìn gương mặt có vẻ ấm ức của Charlotte.

"Cô ăn cơm đi, cơm nước xong, ở trên sofa ngủ một giấc, buổi chiều còn đi đến studio!"

Charlotte nghe xong nhẹ nhàng lắc đầu.

Engfa nhìn thấy, chợt đem văn kiện trên tay vỗ lên bàn, tựa vào lưng ghế, nhìn chằm chằm Charlotte với mí mắt thâm quầng, cười lạnh.

"Engfa tôi nói là giữ lời, cô có thể yên tâm. Tôi cũng không muốn cô mang cái mặt người không ra người, ma không ra ma đó đi làm mất mặt tôi!"

"..."

Charlotte nhếch miệng, trầm mặc cầm đôi đũa trên bàn. Nàng hiểu rõ tấm lòng của Engfa, nhưng nhất định phải dùng lời lẽ ác độc như vậy công kích sao? Nàng cầm đôi đũa cứng nhắc đưa cơm vào miệng, nhìn một bàn đầy thức ăn trước mắt, nhưng ăn cũng như nhai sáp nến, thậm chí quên mất lúc nãy nàng đút cho Engfa ăn bằng đôi đũa này.

Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ