Anh chàng pha chế trong quầy đỏ mặt nhìn hai cô gái xinh đẹp trước mắt, một ánh mắt lợi hại liếc ngang, anh chàng pha chế nhìn ra sự giận dữ trong mắt Engfa, liền chột dạ cúi đầu, cầm một miếng giẻ rách, điên cuồng lau ly rượu.
"Chị vẫn không yên lòng về cô ta phải không? Chị vẫn thích cô ta đúng không? Engfa, chị nhìn đi!"
Hồ Phi Phi cắn môi dưới, hung hăng nhìn chằm chằm Engfa, nước mắt rưng rưng. Engfa cũng không thèm nhìn, chỉ cúi đầu nhìn Charlotte, sờ sờ trán nàng, thản nhiên nói:
"Phi Phi, em nghĩ nhiều rồi, bây giờ nên động thủ với cô ấy đi!"
"Chị gạt người!"
Hai mắt Hồ Phi Phi ửng đỏ, đưa tay chỉ vào Charlotte trong vòng tay Engfa, căm giận nói:
"Chị không phải muốn đối phó MG sao? Engfa, chị mở to hai mắt mà xem, người trong vòng tay chị chính là Austin tổng của MG. Muốn đối phó MG, đầu tiên phải xử lý cô ta, em không cần chị tự mình thực hiện, nhưng chị ít nhất cũng đừng cản em, bây giờ, chị giao cô ta cho em!"
Hồ Phi Phi giận run, Engfa, chị có thể làm trái lời mà quan tâm cô ta sao? Thật sự như vậy sao?!
Nghe nói thế, Engfa ngẩng đầu, híp mắt nhìn Hồ Phi Phi, lạnh lùng nói:
"Đối phó MG, Engfa tôi phải dùng đến thủ đoạn xấu xa vậy sao!"
"Engfa, chị từng nói muốn toàn tâm toàn ý đối phó MG, không hề còn tình cảm gì, bây giờ chị lại mềm lòng, lại bắt đầu thương xót cô ta?"
"Đây là chuyện của tôi, không cần em quản!"
"Chị tránh ra, giao cô ta cho em!"
Hồ Phi Phi giận đến đỏ mặt, đưa tay muốn kéo Charlotte khỏi vòng tay Engfa, cả người bị lửa giận bao phủ.
Cô từ sớm đã phái người theo dõi Charlotte, một đường từ Waraha gia đến quán bar, âm thầm mua chuộc người dùng thuốc mê, còn cố ý đem theo vài tên diễn viên hạ lưu của MU, muốn đem Charlotte đã say đến khách sạn, chụp vài tấm ảnh, bôi đen danh dự của nàng, khiến nó ảnh hưởng đến vị trí giám đốc của nàng. Đương nhiên, Hồ Phi Phi rất rõ vị trí của Charlotte trong lòng Engfa, nên không dám làm gì nàng, chỉ giả vờ chụp ảnh, tiếp đó giao ảnh cho phóng viên. Nhưng cô ta không ngờ, Engfa lại nhạy cảm như thế, bảo vệ Charlotte trong vòng tay, không để bất kì kẻ nào đụng đến. Còn nói đã quên, cái này là quên sao? Engfa lại một mình một đường theo Charlotte đến quán này.
Cổ tay bị Engfa nắm lấy, Hồ Phi Phi ngẩng đầu, nhìn đôi mắt giận dữ của Engfa.
"Phi Phi, tôi nói rồi, trừ tôi, không ai được động đến cô ấy!"
"Nhưng chị cũng nói muốn quên cô ta!"
"Tiểu thư..."
Bảo vệ của Hồ Phi Phi nhìn thấy tình huống không tốt, bước lên vài bước muốn ngăn hai người. Nude bên cạnh cũng nheo mắt lại, bước đến đứng chắn trước người Engfa. Không khí nhất thời trở nên căng thẳng, Chompu vừa đẩy cửa quán vào liền vội vàng cả kinh, lập tức tầm mắt dừng trên người Charlotte, dường như đã hiểu ra điều gì, cô hơi mím môi, bước lên kéo Hồ Phi Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )
FanficQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Edit: Đông Phương Bất Bại (tieuthuyetchung) Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. ====================================== Văn án: Liếc nhẹ qua một cái, đã định chắc chắn hai người...