Vài tuần sau Bright thật sự đưa cậu đi làm hộ chiếu để xuất cảnh.
Cuối cùng cũng đến cái ngày mà anh đi ký hợp đồng.
Lần đầu phải làm nhiều việc như vậy Win có chút hồi hộp. Cậu ấy ngồi trong xe hít một hơi thật sâu liền bước xuống.
Cánh phóng viên cùng fan của Bright đã dàn hàng đợi anh.
Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi xuống xe. P'Boy cũng đi theo tiễn bọn họ. Anh xuống xe trước, sau đó Bright đi giữa. Sau cùng là Win đi cuối.
Bright ăn mặc đơn giản nhưng thời thượng. Anh đi đôi giày thể thao cho thuận tiện di chuyển, mắt đeo chiếc kính râm bản to, mái tóc để rũ xuống tự nhiên. Thân mặc quần âu cùng áo T-shirt năng động.
Fan vừa nhìn thấy anh liền hú hét ầm ĩ. Có vẻ lần đầu Bright được ra nước ngoài nên bọn họ rất phấn khích. Ai cũng kích động, chen lấn xô xát nhau.
Như chỉ chờ Bright vừa đặt chân xuống xe chào phóng viên, bọn họ đã nhào lên phía anh đứng.
Bảo vệ sân bay đi vây quanh anh che chắn mà vẫn không ngăn được bọn họ chen lấn nhau. Người này đè lên người kia. Có một số bạn fan đã bị thương. Có bạn bị xô ngã ra phía sau.
Win vì tình cảnh hỗn loạn mà luống cuống. Cậu ấy bị fan của anh chèn ép chặt phía sau.
Đây là lần đầu tiên tiếp xúc với bộ phận fan xúc động của anh, Win tỏ ra lúng túng.
Bright có vẻ rất bực mình. Chân mày anh chau lại, vẻ mặt nghiêm trọng khó coi vô cùng. Boy đi đằng trước cản giúp anh cũng không ngăn được một bộ phận fan hung hăng.
Win trong đám đông yếu ớt nói.
"Mọi người ơi, bình tĩnh! Đừng chen nhau."
Bọn họ người thét kẻ gào chen lấn nhau. Chẳng ai nghe thấy tiếng cậu ấy nói. Win cũng bị cuốn vào dòng người.
Cậu ấy bị ép đến nghẹt thở, bộ dạng lúc đầu chỉn chu ra sao bây giờ liền biến mất sạch.
Chiếc giày trên chân cậu bị tuột ra. Bàn chân trần bị mọi người dẫm đạp lên nên tụt lại phía đằng sau.
Lần đầu tiếp xúc với tình huống này nên không tránh khỏi hoảng hốt hơn cả anh.
Boy đi phía trước mở đường giúp anh cũng kiệt quệ theo.
"Mọi người làm ơn dàn hàng ra cho chúng tôi đi!!"
Bright không nhẫn nhịn nổi nữa. Anh dừng bước. Nhắm mắt dưỡng thần, đồng thời thở hắt ra một hơi giúp bản thân bình tĩnh.
"Mọi người đừng chen lấn nữa. Tất cả đứng xa vị trí của tôi ra."
Mặc dù đã kiềm chế là vậy. Nhưng vì giọng nói có hơi lớn tiếng khiến bọn họ giật mình, e sợ. Fan chưa hề nghĩ sẽ có ngày anh nổi giận với bọn họ.
Anh quay đầu lại không thấy Win đâu nữa. Đảo mắt tìm kiếm một lượt. Chân mày kiếm khẽ chau lại khó chịu.
Cậu ấy đang ngồi sụp ở dưới đất từ lúc nào, bất lực giương mắt nhìn đám đông.
YOU ARE READING
Worse?
FanfictionMọi tình tiết đều là trong tưởng tượng, không liên quan đến ngoài đời. Cốt truyện nhẹ nhàng, không ngược nhiều đâu, sẽ hơi nhạt nữa nhe các babi🤣