Chap 19: Cùng anh đi làm

80 12 1
                                    

Nani đẩy mắt kính đen bản to lên. Dáng vẻ từ xa quan sát trông thật kiêu ngạo. Anh ấy đến khá muộn.

"Anh ấy muốn xin số Bright để tiện trao đổi về vai diễn."

"À! Được ạ."

Win lục lọi túi áo của mình.

"À...tôi không cầm theo danh thiếp của anh ấy. Tôi có thể đọc số cho anh lưu không?"

Cậu ấy hơi áy náy gãi đầu hỏi. Dew rất vui vẻ cười, anh rút điện thoại trong túi áo của mình ra bấm số.

"Số là: 660997..."

Win cầm điện thoại trên tay vừa đọc vừa kiểm tra lại. Sau khi lấy được số xong Dew hào hứng trở về chỗ cũ còn nhiệt tình bắt tay cậu ấy cảm ơn.

Nani đứng từ xa chỉ biết thở dài. Cậu quản lý của anh quả thật quá nhiệt tình, hướng ngoại.

"Cắt! NG!"

Vị đạo diễn hô to. Cảnh quay hôn đã bị hỏng lần này là lần thứ hai rồi.

"Em xin phép nghỉ một chút ạ!"

Bright lễ phép cúi đầu, đạo diễn phẩy tay một cái. Anh gấp gáp chạy tới chỗ Win.

"Anh diễn xong rồi sao?"

"Chưa. Tôi không diễn được cảnh đó."

Bright bày ra vẻ mệt mỏi tựa lưng ngồi xuống ghế. Cả quyển kịch bản úp lên che hết mặt.

"Tại sao? Bao nhiêu cảnh khó anh còn đóng được, sao lại không đóng được cảnh hôn chứ?"

Win ngây ngô chống tay xuống đầu gối của mình cho vừa tầm mắt đối phương, hỏi lại anh.

"Không phải tại em à?"

"Tại tôi? Tôi làm gì chứ?"

"Tôi bảo em đừng ra khỏi chỗ này rồi mà."

Từ lúc nãy vào cảnh hôn anh đã nhìn thấy cậu rồi. Còn thấy được cả cảnh cậu ấy cùng trai lạ hihi haha suốt một buổi, đứng trước mắt anh mà trao đổi số điện thoại nữa.

Win gãi đầu không hiểu. Quả thật không biết bản thân cậu ấy đã ảnh hưởng đến Bright nhiều như thế nào.

Anh đứng bật dậy kéo tay cậu ấy lại gần phía mình. Win mất đà đổ người về phía anh. Bright đưa tay nâng má cậu lên, đôi môi mềm tiến đến lại gần áp lên môi cậu. Hôn nhẹ một cái.

"Phạt em!"

Win cả khinh đẩy anh ra, đưa tay che lên chỗ vừa bị hôn, hoảng hốt.

"Phạt??"

Bright nhún vai.

"Em đã không thích tôi, cho dù bị đấm hay bị hôn thì cũng đều là hình phạt thôi."

Tự nói ra mấy lời này trong lòng anh cũng không thoải mái gì. Nhưng dù sao cũng được hôn người kia nên anh cũng không cảm thấy buồn lắm.

Ngược lại là Win bĩu môi tỏ thái độ bất mãn, lườm anh.

Giá mà cảnh hôn cũng diễn được mượt như vậy thì tốt rồi.

Bright chuẩn bị kết phúc mấy phút nghỉ ngơi ngắn ngủi. Lần này Nani đến rồi, cảnh diễn của bạn lớn với bạn nhỏ có thể bắt đầu lại. Đạo diễn cũng đẩy lùi cảnh hôn của Bright với bạn diễn nữ theo đúng lịch trình.

Worse?Where stories live. Discover now