Sau khi ký kết hợp đồng với công ty chủ quản không thành công. Bright cũng tạm gác việc đó sang một bên.
Sự nghiệp của anh cứ bình yên đến lạ. Bộ phim sắp tới của anh sẽ sớm được bấm máy.
Nhưng trước đó, anh được mời làm khách mời trong bộ phim điện ảnh của một vị tiền bối mà anh rất kính trọng.
Bright chỉ mất một buổi cho cảnh quay ngày hôm đó. Và tất nhiên cậu trợ lý nhỏ cũng đi cùng anh.
Sau cú sốc ở buổi gặp mặt lần trước, Bright đã cho phép cậu ở nhà nghỉ ngơi. Vậy mà ai kia lại tận dụng khoảng thời gian đó đi làm thêm bao nhiêu là việc.
Phim trường lần này cách chỗ cậu ở không xa. Win đi bộ một km là tới. Khi cậu đến nơi, Bright đã có mặt để thảo luận về cảnh quay với đạo diễn.
"Trông cậu có sức sống hơn rồi đấy. Nghỉ ngơi đủ rồi chứ?"
Bright nhìn cậu trợ lý của mình nhàn nhạt hỏi thăm.
"Không có, tôi vẫn đi làm ở cửa hàng tiện lợi."
"Sao cơ?"
Bright quay phắt lại, nhìn đối phương ung dung mà lớn tiếng nạt.
"Tôi cho cậu ngày nghỉ để cậu sử dụng như vậy à?"
"Nếu không đi làm, mấy ngày đó tôi ăn bằng đất hả?"
"Cậu chưa kiểm tra tài khoản à?"
Bright chau mày không hài lòng nhìn cậu.
"Tài khoản?"
Cậu ấy ngây thơ hỏi lại anh. Sau đó như nhớ ra, bất chợt "à"một tiếng.
"Tôi...điện thoại tôi không dùng được mạng. Mỗi lần muốn kiểm tra tài khoản tiền, đều là qua ngân hàng nhờ hộ."
"Cậu sống ở thời đại nào vậy hả? Thời nguyên thuỷ cũng không còn dùng máy như cậu."
Anh đỡ trán, đau đầu nhìn tên nhóc trước mặt. Win sớm đã rời sự chú ý đi hướng khác.
Nhân viên phim trường có vẻ lại muốn nhờ cậu ấy việc gì đó. Vẫy vẫy cậu từ phía xa.
Win nhiệt tình muốn chạy tới. Bright nghiêm trọng giữ tay cậu ấy lại, ngăn không cho đi. Anh không muốn bọn họ lại giống như lần trước.
"Để tôi ra xem."
Kết quả, anh nhân viên chỉ muốn đưa phần trà cho Bright. Vậy mà khiến anh nghĩ nhiều, còn phải tự vận thân đi lấy nữa.
Đã hết một tháng làm việc qua với anh, Win biết tính anh trong khi làm rất tỉ mỉ lại cẩn trọng, cho nên đối với công việc của cậu lại càng phải kỹ tính hơn nhiều.
Bright cũng chưa chê bai cậu ấy lần nào.
Bộ phim hôm nay anh đóng là cảnh mở đầu. Nhân vật Bright đảm nhận là em trai nam chính, chỉ vì yêu một bạn nam trong trường mà bị bắt nạt học đường, bị xô ngã từ trên sân thượng. Điều này chính là sự mở màn cho sự trả thù của nam chính.
Hiện tại anh ấy đang đứng ở độ cao ba mét.
Dây bảo hộ được đeo trên người anh, nhân viên cũng đã kiểm tra lại rất nhiều lần để đảm bảo an toàn cho diễn viên. Phía dưới là mấy tấm nệm dày đặt xung quanh.
YOU ARE READING
Worse?
FanfictionMọi tình tiết đều là trong tưởng tượng, không liên quan đến ngoài đời. Cốt truyện nhẹ nhàng, không ngược nhiều đâu, sẽ hơi nhạt nữa nhe các babi🤣