Chap 18: Thuyết phục em

81 16 1
                                    

Win sáng hôm sau vì cơn đau bụng mà bị đánh thức. Đầu cậu đau âm ỉ. Bên trên bị cánh tay to lớn đè nặng lên khó thở.

Bright nằm bên cạnh thiu thiu ngủ.

Đôi mắt vô thức đặt lên mặt đối phương. Win biết nhan sắc của anh rất có tính sát thương. Hiện tại còn ở gần bên cậu như thế nào, cậu cũng nên tranh thủ hưởng lợi một chút chứ nhỉ.

Win vỗ mặt, bất giác bật cười. Cậu ấy chưa tỉnh ngủ à?

Mặc dù nhắc nhở bản thân đến vậy, ánh mắt cậu vẫn chưa thể rời khỏi anh. Trước đây cậu chưa bao giờ thấy anh ấy ngủ đủ giấc. Bởi vì công việc dày đặc nên tần suất ngủ cũng ít đi. Vậy mà anh lúc nào cũng có thể giữ được tâm trạng thoải mái khi đi quay.

Bản thân cậu cũng quên mất, trước đây chính mình cũng chưa bao giờ ngủ đủ giấc.

Nhẹ nhàng nhấc tay anh qua một bên. Bản thân cũng từ từ ngồi dậy.

"Xin cảm ơn mọi người..."

Bright trong giấc mơ nói nhảm gì đó, tay khua lên không trung, bắt lấy bàn tay cậu, kéo cậu nằm trở lại giường.

Win bất ngờ bị giật ngược lại không kịp phản kháng, đến lúc định hình được tình hình cả người đã lọt thỏm trong lòng anh.

Cánh tay săn chắc của Bright ghì mặt cậu thật chặt, còn dụi dụi ra vẻ âu yếm. Môi đỏ đã chu lên chuẩn bị hôn xuống rồi.

Win hốt hoảng đưa tay lên chặn, liên tục vỗ vào cái mỏ kia.

"Thức dậy! Mau tỉnh dậy cho tôi! Anh đang làm cái gì vậy hả?"

Bright cảm nhận được lực mạnh tác động lên môi nên bị đánh thức khỏi giấc mơ. Anh mơ màng tỉnh dậy.

Mới sáng mở mắt ra nhìn thấy cậu trong lòng khiến tim Bright xốn xang lạ thường. Anh còn chưa bao giờ sẽ tưởng tượng đến một ngày mình sẽ được bao bọc lấy người kia.

"Aaa! Mới sáng sớm đã được nhìn thấy em như vậy khiến tôi cảm động quá đi mất. Nếu ngày nào cũng được thức dậy như vậy thì thật tốt."

Anh ấy lưu manh nhìn Win đắc ý. Vòng tay thêm siết chặt cậu ấy, trong lòng xúc động lắm luôn.

"Anh tỉnh ngủ được rồi. Anh làm tôi khó thở quá đi mất."

Win bị ép chặt liền vỗ vỗ lên tay ra hiệu cho anh.

"Không muốn đâu!"

Người bên dưới bất lực thờ dài, Bright bên trên cứ hít ra hít vào mùi thơm trên mái tóc của cậu. Hình như còn xen lẫn mùi men.

"Buông ra được rồi!"

Cậu cự tuyệt đẩy anh ra, tách người rời đi khiến Bright có chút hụt hẫng. Anh nhìn theo bóng lưng cậu mím môi.

Không sao, nếu anh không mặt dày làm sao có thể tham gia nhiều buổi thử vai xấu được chứ. Nếu muốn có được người này, anh lại càng phải mặt dày lên.

"Anh vẫn chưa về sao?"

Win từ phòng tắm bước ra, mái tóc đã kịp gội ướt sũng. Nước nhỏ hết xuống vai áo. Bất ngờ nhìn người kia vẫn ngồi thẩn thơ trên giường chưa rời đi.

Worse?Where stories live. Discover now