Sau tai nạn ngày đó Bright trở nên tín nhiệm Win hơn. Anh yêu cầu cậu chuyển về nơi làm việc của anh để có thể tiện theo dõi. Bởi vì Win ở một mình nên sẽ có chút khó khăn.
"Tôi không muốn."
Việc cậu ấy từ chối có lẽ là điều dễ hiểu.
"Tại sao chứ? Ở đây rộng rãi hơn mà."
"Tôi ngủ lạ nhà, còn có mèo của tôi, tôi không thể bỏ nó lại."
"Vậy cầm theo nó đi. Trước đây tôi cũng nuôi mèo, tôi vẫn còn đồ."
Bọn họ sau một hồi tranh qua cãi lại, đều không thể thống nhất quan điểm.
"Cậu đã vì tôi mà bị thương, ít nhất hãy để tôi làm cái gì đó cho cậu. Tôi không muốn mắc nợ ai, cũng không muốn bản thân phải áy náy. Vậy nên cậu dọn về đây đi. Một tháng thôi cũng được. Khi nào ổn hơn cậu có thể trở về."
Bright rất biết áp dụng diễn suất vào đời sống.
Win bất lực trước sự nài nỉ của anh, Bright chỉ thiếu nước nằm ra sàn giãy đành đạch như cá mắc cạn.
Cậu cũng phải miễn cưỡng thuận theo anh.
Anh đưa cậu chìa khoá để có thể thoải mái ra vào toà chung cư này. Boy thi thoảng cũng sẽ đến giúp bọn họ.
Trong một tháng dưỡng thương này Win có thể thoải mái ở đây để nghỉ ngơi.
"Tại sao lần nào gọi cho cậu cũng khó khăn hết vậy?"
Bright đứng trước khu nhà của cậu càu nhàu. Thật may vì gặp Win đúng lúc cậu ấy đang đi mua đồ cho Amee. Nếu không anh sẽ đứng chết lạnh ở đây mất.
"Điện thoại...A tôi để quên nó trên phòng."
"Thật là, lên thu dọn đồ di."
Bright quở trách một câu, sau để cậu ấy đi trước dẫn đường.
Nơi này ẩm thấp, chỉ sợ người to lớn như anh đi vào sẽ đụng đâu đổ đó hết.
Cốp!
"A!"
Anh ấy ôm đầu kêu lên đau đớn. Cánh cửa nhỏ hẹp này Bright chỉ có thể lách người bước vào, vì trần cửa hơi thấp nên anh ấy bị cụng đầu.
Win giật mình quay người lại xem anh, lần đầu dẫn ai đó về nơi này khiến cậu ấy thấy ngại. Mặc dù cũng chẳng phải cậu chủ động.
Mặc dù không gian nhỏ nhưng bên trong rất gọn gàng. Win gọi một tiếng "Amee" con mèo nhỏ từ trong góc phòng chạy ra.
Anh nghe tên gọi có hơi ngờ vực. Khoan đã, đó không phải là con mèo đã đi lạc của anh hay sao. Bright hô lên.
"Amee! Con đi đâu vậy? Ba đã tìm con khắp nơi đó."
Anh chạy tới nhấc bổng nó lên kiểm tra. Vậy mà con nhóc thối giãy giụa chạy xuống trốn sau Win.
"Đây là...mèo của anh?"
Win ngạc nhiên hỏi lại, bèn nhận được cái gật đầu chắc nịch từ người kia.
"Anh bạo hành nó sao? Để nó phản ứng như vậy?"
Cậu ấy buột miệng đùa. Bright vẫn cố gắng chạy theo Amee đòi ôm nó. Nhưng có vẻ không khả quan lắm.
YOU ARE READING
Worse?
FanfictionMọi tình tiết đều là trong tưởng tượng, không liên quan đến ngoài đời. Cốt truyện nhẹ nhàng, không ngược nhiều đâu, sẽ hơi nhạt nữa nhe các babi🤣