chợp mắt một chút mà khi tỉnh dậy đã là một giờ chiều. nhớ lại lúc nãy mình ăn có hơi nhiều khiến cho tâm trạng taehyung sau khi thức giấc có hơi khó chịu.
anh lê từng bước chậm chạp xuống nhà lần nữa, ngó thấy lần này đã không còn là thân ảnh người vợ với chiếc tạp dề con thỏ đáng yêu anh tặng mà chỉ là hình ảnh một gian nhà vắng vẻ.
- jungkookie? - taehyung mặt mày nhăn nhó đến khó ưa, bắt đầu lả lết cả cơ thể lười biếng của mình đi khắp nhà với mục đích tìm kiếm cậu.
đã là căn phòng cuối cùng rồi, jungkook đi đâu được chứ? vừa ngủ dậy liền không thấy bạn nhỏ omega của mình đâu khiến taehyung vô cùng vô cùng không vui rồi nhé. nhớ jungkookie quá.
*reng reng*
tiếng chuông điện thoại đánh bật anh từ cơn khó chịu trở về thực tại, cơm nước vợ con lo chưa xong, ai lại đi gọi vào giờ này nhỉ?
- alo?
bắt máy, chất giọng thảnh thót với đôi phần trêu chọc phát ra từ đầu dây bên kia đủ để taehyung biết được chủ nhân của giọng nói này là ai.
- cậu gọi làm gì? - taehyung thầm nghĩ cái con người này sao lại phiền phức thế nhể. anh đang nhớ vợ muốn chết đi này mà lại gọi điện đến làm phiền!
ừ, là cái thằng park jimin kiêm phó giám đốc công ty nhà họ kim đấy, và còn kiêm luôn bạn nối khố của anh từ cái thuở cởi truồng tắm mưa nữa.
- aigo, giám đốc kim sao lại ở nhà ngủ phì phò để vợ mình đến kí họp đồng thay thế? - phó giám đốc đầu dây bên kia đã bắt đầu trò cười ngã ngửa trước cái tình hình lúc này của vợ chồng nhà kim.
nghĩ làm sao, vợ thì tất bật ở công ty xử lí công việc của mình, chồng thì ung dung tự tại ở nhà đánh một giấc đến chiều. này, kim taehyung có thật sự là một alpha kiêm chồng jeon jungkook không đấy?
cái giọng trêu chọc đáng ghét đó làm anh vô cùng cáu. vừa tỉnh dậy đã không thấy bóng dáng vợ đâu khiến anh vô cùng khó chịu, tên park jimin ngu ngốc lại đột nhiên tìm đến kiếm chuyện khiến taehyung càng cáu tiết hơn nữa.
không nói nhiều, taehyung lập tức tắt cuộc gọi với đầu dây bên kia, tỏ ý là đang vô cùng không-hài-lòng với thằng bạn nối khố của mình.
- jungkookie đến công ty rồi sao? - anh lầm bầm trong miệng, thầm nghĩ sao mà xa vợ có tí xíu mà nhớ thế không biết.
taehyung quên mất ngoài việc là một alpha vô cùng uy vũ mình còn có một thân phận tổng giám đốc cao cao tại thượng ở kim golden. nhưng sao vợ anh lại đến đó, rõ ràng anh có bảo jungkook chỉ cần ở nhà thư giản để mình đi làm nuôi cậu là được, cớ vì sao cưới về lại đổi thành cậu đi làm còn anh thì ở nhà ngủ phì phò thế? kim taehyung không chấp nhận bị park jimin khinh thường như vậy.
mà khoan, anh ngẫm nghĩ chẳng phải do vợ nhỏ đã chiều theo mình quá sao? anh không muốn liền làm thay anh ( trừ một số việc ), anh muốn gì cũng chiều theo răm rắp, còn ra thể thống vợ chồng gì nữa chứ?
- vợ thật hư! - anh vừa nói mà tâm trí đã nghĩ ra ý tưởng táo bạo nào đó.
xem taehyung dạy dỗ vợ mình thế nào nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴋᴏᴏᴋᴠ | ʜậᴜ ʜôɴ ɴʜâɴ
Fanfictionchốn dung thân của mảnh tình đơn côi không hồi kết. rung động, ám ảnh, chung quy cũng bởi cái danh phận thốn thiếu. tình ta, liệu sẽ hoá vào hư không cùng mớ tro tàn? "enigma." koo & te.