Hôm nay Sung Hanbin lại tới nữa, cậu hôm nay đến vẫn như mọi khi lại một giỏ rau xanh và đặc biệt có hai chiếc bánh ngọt nhân đậu đỏ. Bọn họ bắt đầu nhắn tin qua lại được một tuần từ hôm đó, Zhang Hao đã biết thêm rất nhiều điều và Sung Hanbin và điều quan trọng nhất là Yujin rất nhớ anh.
Gần như mọi ngày Sung Hanbin đều gọi vid call với anh một lần do muốn gặp anh, thằng bé vốn chưa từng được tiếp xúc với ai ngoài ông bà, các cô chú bạn của Hanbin và bố vậy nên khi có một người tới chơi với thằng bé cả tiếng đồng hồ là thứ khiến bé rất vui.
Ngày đầu tiên sau khi Zhang Hao về nhà, Yujin liên tục chỉ chỉ vào cửa ra vào, chỉ vào con gấu mà Zhang Hao đã chơi cùng bé rồi khóc mãi không nín, dù có đưa đồ chơi gì cũng không thể dỗ được bé. Chỉ cho tới khi Hanbin gọi điện cho Zhang Hao nhờ mang chút rau củ, bé nghe được giọng liền chạy đến cầm máy, cười khúc khích. Một lúc sau anh lên nhà, Yujin đã đứng trước cửa chờ người liền chạy ra đòi ôm ôm.
Công việc chủ cửa hàng tiện lợi nói chung thì cũng khá nhàn rỗi, anh cũng không lên cửa hàng quá nhiều nên vẫn sẽ có thời gian cho những việc khác và nghề chính của anh, họa sĩ vẽ tranh. Đã tối rồi, Yujin ngồi trong lòng Zhang Hao ngồi chơi quả đào bông yêu thích nhưng bé lại cười đặc biệt tươi, sắc mặt khác với mọi ngày. Từ hôm đó, ngày nào Yujin cũng được gọi cho Zhang Hao còn không sẽ được bố dẫn xuống cửa hàng nếu hôm đó có anh ở dưới. Một lần nữa phải nói, họ rất có cảm giác của gia đình nhỏ đó.
"Em bé có vẻ quý tôi, cậu ấy kể với tôi hôm đầu tiên tôi không ở nhà cậu ấy, thằng bé đã khóc không hề nín cho tới khi cậu ấy gọi cho tôi nhờ mang đồ ăn. Thậm chí khi tôi đến nơi, thằng bé đã chờ sẵn ở cửa chờ người bế.
Lầu 1 : Tôi nghĩ thằng bé sắp cho cậu thành bố nhỏ của nó
->@zhstaywithyou : Tôi sẽ mộng mơ về cái comment này cho tới mai mất
Lầu 2 : Đa tạ chủ post đã viết đầy đủ, tôi không cần lướt xuống xem cậu trả lời nữa rồi
Lầu 3 : Tôi thật sự thích cái gia đình này rồi đó, về sau cậu nên làm vlog gia đình nếu về một nhà với cậu trai kia
Lầu 4 : Chủ post làm cách nào để khiến trẻ con yêu quý vậy, tôi làm sao mà tụi nhóc luôn né tránh
->@zhstaywithyou : Chắc do tôi sử dụng body lotion mùi em bé
Lầu 5 : Nhà này đáng yêu quá đi, mau về với nhau, chúng tôi muốn xem nhiều hơn
Zhang Hao nằm trong chăn, trong mắt chứa mười vạn trái tim tình yêu. Đúng là yêu Hanbin đến điên rồi, bây giờ anh muốn đến thật nhanh để ôm lấy Yujin mà thôi.
Sung Hanbin sau bao ngày bực tức vì con khóc chẳng thể dỗ như được xả hơi, thoải mái nằm trên sofa tới đêm muộn.
Hôm nay Zhang Hao không làm việc tại cửa hàng nên chỉ nằm nhà lướt vài trang mạng, đọc báo lá cải và đi ăn uống. Anh bước ra khỏi cửa như mọi ngày rảnh rỗi, đi tới hàng xiên nướng ở đầu đường mua nguyên một nắm lớn, quyết tâm ăn uống no say. Hao đã cố gắng để giảm cân, trong tháng vừa rồi anh cảm thấy bản thân như tăng lên mười cân mỡ nên bắt đầu ăn uống theo chế độ được một tuần nhưng rồi do quá thèm thịt xiên nướng mà tự mặc định trong đầu chỉ ăn một hôm thôi rồi mai tiếp tục giảm cân, Zhang Hao này hứa đó. Nguyên một nắm xiên được anh ăn hết hơn nửa chỉ trong vài phút, đúng là chỗ này bán vẫn hợp miệng nhất. Ai mà ngờ, lúc ấy Sung Hanbin cùng em Yujin đã đứng đến ngay trước mắt cơ chứ, em bé cười khúc khích chẳng biết ai còn dạy cho điệu che miệng cười. Bố của Yujin nhìn anh ăn thậm chí còn chẳng quan tâm tới mình cũng có chút buồn cười, đúng là bố con tính chẳng khác gì nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
BinHao - Nhà hôm nay có thêm một người
Hayran KurguChuyện tình của bố cực kì lớn của Yujin và anh chủ cửa hàng tiện lợi