Em ngơ ngách đứng đó chưa kịp hiểu gì. Tận 2 3 phút trôi qua thì em bất giác đẩy Vũ ra .
" Anh V-vũ có chuyện gì vậy anh ? "
Vũ nhìn em , dáng vẻ hối hả . Anh cũng đã đọc được mấy bài báo đang rầm rộ khắp mạng xã hội rồi. Vừa đọc xong , Vũ lo lắng chạy 1 mạch qua nhà xem tình hình của em.
Nghe Vũ nói vậy thì Bray chỉ cười nhẹ , em vỗ vai rồi kêu anh vào nhà uống miếng nước. Trông em bây giờ điềm tĩnh hơn bao giờ hết. Em từ tốn rót cho anh cộc nước , còn lấy cho anh cái khăn lạnh để lau đi những giọt mồ hôi đang chảy đầm đìa.
Em từ từ ngồi xuống Sofa đối diện anh.
" Em không sao . Anh không cần lo lắng cho em đâu. Linh... cô ấy có gọi cho anh không?"
Vũ có vẻ hấp tấp hơn , gằn giọng lên 1 chút.
" Không sao là thế nào? Hắn ở bên cạnh em thì tỏ ra quan tâm chiều chuộng yêu thương em. Sau lưng thì lại lén lút hẹn hò với người yêu cũ em. Hỏi sao anh không bất an sao được? "
Bray vẫn cứ ngồi như vậy , lắng nghe từng điều anh nói. Thấy em bình tĩnh như thế , Vũ cũng hạ hoả ngồi xuống.
" Anh... mẹ kiếp. Rút cuộc con Linh đang làm gì vậy?"
" Anh đừng trách Linh. Em biết , chuyện đang căng thẳng lắm , nhưng em sồn cả lên cũng đâu giải quyết được gì. Người trong cuộc chưa lên tiếng mà ."
" Nhưng mà..."
Bray nhìn anh với ánh mặt kiên định. Đã lâu rồi chưa gặp lại , em đã trở nên chững trạc hơn rồi , em đã 1 mình trưởng thành và mạnh mẽ. Vũ định nói tiếp nhưng nhìn ánh mắt ấy , anh có chút nao núng .
Anh chỉ thở dài 1 tiếng, rồi lấy điện thoại ra gọi...
Tút tút tút...
" không bắt máy.."
Gương mặt em dần tối sầm lại. Liệu khi trở về anh có 1 lời nào giải thích cho em không?
" Em sẽ đi gặp Linh , chuyện gì có bắt đầu phải có kết thúc. Giữa em và cô ấy vẫn còn nhiều điều chưa giải đáp."Anh thấy em như vậy cũng không ngăn cản. Đưa cho em 1 số điện thoại khác , anh bảo :
" Đây là số khác của Linh , nếu anh gọi thì nó sẽ biết . Em dùng số này mà gọi nó."
Em với tới lấy tờ giấy , rồi rút điện thoại từ trong túi ra , bấm bấm gì đấy.
Tút tút tút.... Cạch!
" Alo?"
Lại chỗ ngồi này , cuộc gọi này , vẫn là cùng 1 người , em từ từ trả lời lại.
" Là anh , Bảo đây."
Đầu dây bên kia im lặng không đáp. Em tiếp tục nói.
" Andree đâu?"
" Ảnh về rồi."
...
" Mình gặp nhau đi. Đừng trốn tránh anh nữa."
Bray đưa quyết định cuối , em đã đề nghị gặp mặt , muốn nói chuyện rõ ràng với cô.
" Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không phải hợp là xứng đôi.
FanfictionAndree và Bray Câu chuyện viết dựa trên sở thích và trí tượng tưởng của Tác Giả nên không thích mọi người có thể bỏ qua ạ.