Chương 17 - Điều chưa nói .(2)

630 51 6
                                    

Dỗ dành 1 lúc thì em cũng nín khóc.

Hắn không biết nên nói gì chỉ lau những giọt nước mắt của em đi.

" Đỡ hơn chưa?"

Em nhìn hắn với đôi mắt sưng vù lên. Bray không trả lời , chỉ ôm Andree vào lòng. Lúc đầu em tự dặn lòng sẽ không hỏi Andree bất cứ điều gì nếu như anh không chủ động kể. Nhưng gặp hắn ngay trước mắt như này , em không kiềm được lòng mà hỏi.

" Anh nói đi.."

" hửm ? Nói gì cơ"

Andree xoa đầu khó hiểu hỏi lại em.

" Anh với Linh... là sao?"

Andree nghĩ , đến lúc phải kể cho em biết h ết. Tại vì hắn muốn giấu vì sợ em đau lòng mà chịu không nổi mất . Nhưng giờ , đứng trước sự tra hỏi của em , hắn không kể cũng không được.

" Anh với Linh không có gì hết."

" Anh nói xạo. Thế tại sao hai người lại vào khách sạn chứ , hai người có thân thiết gì đâu."

Nhìn em ghen như này , lòng hắn có chút vui. Nhưng hắn nghiêm mặt nói tiếp.

" Có 1 câu chuyện dài nên anh và Linh phải gặp nhau. Thật ra bọn anh không có gì hết."

Andree ngập ngừng rồi nói tiếp.

" Linh đã cầu cứu anh..."

Cầu cứu? Bray không tin về hai từ anh mới thốt ra. Cầu cứu là sao ? Khuôn mặt em dường như viết rõ hai chữ ngạc nhiên.

" Linh nói hãy giúp Linh ... và em thoát khỏi tên đó."

Bray không hiểu , rút cuộc người hắn đang nói đến là sao.

Cánh cửa phòng dần mở ra , Linh từ ngoài bước vào. Bray ngạc nhiên nối tiếp ngạc nhiên. Linh có vẻ đã tới từ lúc nãy , nhưng vẫn chưa đợi đúng lúc để vào được.

" Có lẽ cô ấy sẽ rõ hơn anh."

Andree nhìn Linh , Linh gật đầu tiến lại gần em và ngồi xuống. Cô bắt đầu kể lại những câu chuyện bị chôn vùi từ rất lâu.
....

Từ lần đầu Linh dẫn em về ra mắt mọi người thì anh đã yêu rồi. Ánh mắt của anh cứ dán chặt vào em không rời. Nhưng đó là lúc Vũ còn tỉnh táo. Anh biết em là bồ của em gái mình , mà em lại là con trai nữa. Lúc đó anh cũng có 1 cô người yêu. Vũ nhanh chóng gạt đi tình cảm chóng vánh đó. Gặp gỡ và ở cạnh em như 1 người anh trai.

Anh cứ nghĩ điều đó đã quá đủ rồi... nhưng dần ở cạnh Bray càng lâu , anh càng không kiểm soát được ham muốn và tình cảm của mình. Cái tình yêu tưởng như đã chết và chôn giấu sâu trong tim kia lần nữa trỗi dậy mãnh liệt. Anh không thích những lúc em và em gái mình ở cạnh nhau . Anh luôn chen giữa hai người , đi đâu cả 3 cũng kè kè bên nhau. Em lúc đó chỉ nghĩ đơn giản , coi anh như anh trai nên vẫn vô tư thoải mái ở cạnh anh mà không biết mình đang nuôi dưỡng con quỷ khát máu.

Tới 1 ngày anh dần không kiểm soát được tâm trí mình nữa... đó là lúc Linh trở nên kì lạ.

Vào cái đêm đó, anh đã vào phòng nói chuyện với Linh.

Anh thú nhận tình cảm của mình cho Linh biết. Linh bàng hoàng và sợ hãi trước tình cảm điên rồ này của người anh mình. Linh không đồng ý nhường em lại cho anh .

Không phải hợp là xứng đôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ