Nhìn gương mặt trắng nõn trước mắt đang dần được đắp khăn trắng lên. Mặt hắn không còn cắt máu, dường như không tin vào sự thật trước mắt, chuyện này... chuyện này thật sự diễn ra quá nhanh, hắn không thể chịu đựng được cú sốc này.
Hắn tới gần , tay chân run rẩy cả lên , từ từ đưa tay lên sờ mặt em.
Khuôn trắng hồng tươi cười với hắn ngày nào, giờ chỉ còn là một thân xác trắng toát lạnh lẽo. Nước mắt hắn không kiềm được, hành động cũng dần mất kiểm soát ... Thế Anh giữ em lại , gào thét tuyệt vọng .
" Bảo... bảo dậy đi em, Bảo ơi em đừng ngủ nữa mà... B-bảo ơi đừng bỏ anh lại thế giới lạnh lẽo này mà. Em ơi tỉnh dậy đii! Thanh Bảoo"
Tiếng rên rỉ đầy tuyệt vọng của Thế Anh không khỏi làm người ta đau lòng, ai nấy đều không chấp nhận được sự thật mà cúi gầm mặt xuống .
Nhóm Karik cũng đã đến nơi, khi tiếp nhận sự việc trước mắt này, họ không khỏi bàng hoàng. Karik thì chạy nhanh tới cạnh giường bệnh của em , cứ lay em mãi không thôi... nhưng xác vẫn nằm đấy nhưng người đã đi rồi...
Đây đúng là tin chấn động đối với giới Under , không chỉ riêng những người biết về Rap hay yêu thích Rap. Tên tuổi của em vốn dĩ đã được nhiều người biết đến nên cơn sốc này phải mất rất một thời gian rất dài mới nguôi ngoai được.
Chấn động! Nam Rapper Bray - Thanh Bảo. Chủ nhân của hàng loạt bài hit, một trong những Rapper bước ra từ Undergroud đã được xác nhận là qua đời tại bệnh viện xxx ,ngày Xx tháng Xx lúc 9:00am. Gửi lời chia buồn đến tất cả những người yêu thích nam Rapper này.
Những bài báo, những bình luận , những bài đăng từ những người thân bạn bè chia sẽ 1 cách rầm rộ. Ai nấu đều bàng hoàng trước sự việc không lường trước này . Bên phía Thế Anh và mọi người, sau khi hoàn tất thủ tục nhận em về thì tiến hành lo hậu sự cho em. Biết là ai cũng đang đau khổ trước sự ra đi này những mọi người nén lại để tiếp tục lo việc trước mắt.
Đám tang em cũng không công khai chỉ làm trong gia đình bạn bè tới viếng. Bởi lẽ họ muốn giấu cho cánh báo chí không đánh hơi và làm loạn lên nên đã cố tình âm thần tổ chức. Linh và các anh chị cũng đến thăm và túc trực thường xuyên.
Mặt khác, trước sự việc không đáng có này, Vũ cũng bị công an triệu tập và đưa ra toà vị hành vi gây thương tích dẫn đến tử vong. Ngày hầu toà là sau ngày lễ của em, hiện tại Vũ tạm giam giữ để điều tra tiếp.
Không khí ảm đảm của tháng 10 , những hạt mưa nặng nề cứ thay nhau trút xuống. Đứng trước ảnh em, ai nấy đều thương xót cho cậu trai trẻ với tương lai sáng lạn này. Những người anh chị, những cô cậu học trò nén cơn đau đưa tiễn em. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, cứ như cơn mưa đầu mùa vậy.
Những hồi ức đẹp đẽ, những kỉ niệm còn đang dang dở bây giờ chỉ còn dư âm lại tiếng khóc đầy xót xa.
Mọi người đến viếng rồi lần lượt ra về, một số anh em thân thiết thì ở lại với gia đình em để giúp đỡ. Linh cũng ở lại dù Karik khuyên mãi những cô nhất quyết không về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không phải hợp là xứng đôi.
FanficAndree và Bray Câu chuyện viết dựa trên sở thích và trí tượng tưởng của Tác Giả nên không thích mọi người có thể bỏ qua ạ.