" Đúng là làm việc mệt mỏi cả ngày xong về tắm rửa là như trút hết mọi mệt mỏi zay ó. Khà khà"
Em vừa tắm xong , hớn hở nhảy chân sáo ra ngoài phòng khách. Aww tắm như vậy như trút bỏ hết buồn phiền vậy , làm tâm trạng của em tốt hơn nhiều lắm.
" Andree có gì ăn k-"
Em dừng lại với tư thế kì lạ. Ờ... em dụi mắt nhiều lần rồi lại nhìn trớ ra
Ủa????
" M-mọi người làm gì ở nhà emmm vậyyyy?"
Bray chỉ vào nguyên chụm đang ngồi nhăm nhi đồ nhắm cùng mấy lon bia 1 cách vui vẻ.
" Ủa tắm lẹ vậy mày , qua nhập cuộc luôn em."
Karik cười cười ngoắc tay em lại đây mà không thèm để ý tới sự ngạc nhiên của Bray. Justatee miệng vẫn còn nhai nói:
" haha thằng bé chắc sốc đứng hình rồi , có gì đâu nhà em cũng là nhà mọi người vậy."
Bray hoàn hồn lại , đứng chống nạnh bất lực với những người anh chị này . Em cũng đi tới đanh đá khều lại :
" Vậy lúc em trả tiền mua nhà có anh chị nào trả chung đâu nhề?"
...
" ờ thì... Thôii thằng Tee nó giỡn tí ngồi xuống đây , ... bụp - Cạnh xìii . Đây bia uống lẹ đi" BigDaddy khui bia nói đỡ cho ông khứa Justatee.Thôi tí tính tiếp , dù gì em cũng đang thèm bia nên tạm tha cho sự vô tư vô nhà người khác của mấy người này. Em tính ngồi xuống cạnh chị Su thì có bàn tay kéo em qua.
" Chỗ em ở đây."
Andree tay vẫn cầm lon bia mắt còn không thèm nhìn em.
Em hất tay đi rồi xuỳ 1 tiếng .
" Uầy uầy ông ơi chị Su không có ăn thịt ' Bạn thân ' của ông đâu , chị í có chồng con rồi ông ơi"
BigDaddy nổi máu khịa lên khi thấy hành động của Andree . Justatee và Karik đương nhiên không bỏ qua cái thời cơ tốt này để chọc ghẹo.
" Ủa ủa chứ làm gì mà giành bé í cho mình ấy nhờ."
" Đúng đúng ròi , Bray em trai tui thì phải qua ngồi với tui chớ . Bray nhờ!"
Bray ngao ngán nhìn hai ông anh trẻ trâu này. Em uống 1 ngụm rồi nói : " em ngồi đây cũng được di chuyển qua chỗ này chỗ kia nhát quá."
À à cái không khí gì đây , mọi người nhìn nhau cười tủm tỉm tự có ám hiệu cho mình. Chà chà có vẻ chuẩn bị 1 cặp đôi ra đời chăng , ai nấy đều khoái chí với cặp " bạn thân " này.
Mọi người nhậu chơi cả đêm , náo nhiệt cực kì. Em cũng muốn uống bia , nhưng mà hở cứ cầm lên uống thì Andree lại giật ngang ngược nốc hết
" làm gì dợ?"
Andree chỉ nghiêng đầu nhẹ qua nhìn em , hắn cười khẩy 1 cái im lặng không thèm nói gì. Sau đó , Andree dụi đầu mình vào người em giống như đang làm nũng.
" Em đừng uống nhiều , em đâu có uống được bia."
Hắn biết điều đó , Bray có chút sững sờ . Em thường giấu điều này đi vì không muốn các anh chị mất vui nên lúc nào cũng ráng uống . Nhìn người đàn ông trước mặt này đang mom men mình , tay từ từ luồn qua eo em , kéo em nhẹ lại vào gần. Khung cảnh lúc đó như chỉ có 2 người ở đó vậy , mọi người và những âm thanh náo nhiệt xung quanh giờ em còn chẳng nghe lọt gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không phải hợp là xứng đôi.
FanficAndree và Bray Câu chuyện viết dựa trên sở thích và trí tượng tưởng của Tác Giả nên không thích mọi người có thể bỏ qua ạ.