Thế Anh từ trong ghế mở cửa bước ra trước đám nhà báo đang vây kín. Bọn họ đều không bỏ qua bất kì cơ hội nào để đào thêm những thông tin gây hot từ Hắn. Trái với sự hỗn loạn kia, Thế Anh lại có dáng vẻ bình tĩnh đến lạ. Hắn giật 1 cái máy ghi âm của 1 anh phóng viên, liếc nhìn xung quanh,rồi hít thở sâu.
"Chuyện gì?."
...
" Thưa anh, mới đây trên mạng rộ ra 1 video quay lại cuộc ẩu đả của anh với 1 người được cho là anh của anh Bray... và thêm tuyên bố gây sốc của anh đối với công chúng về mối quan hệ của Bray và anh thì anh cho biết nó có đúng sự thật hay không ạ?"
" Đúng vậy. Tôi - Andree Right Hand và Bray- Người yêu của tôi. Hai chúng tôi đang quen nhau."
Ồ ồ cả xung quanh như láo nháo lên trước phát ngôn tuyên bố này. Đến cả 3 người kia trong xe cũng bất ngờ với thái độ bình tĩnh của Andree. Mọi người ghi ghi chép chép liên tục , còn bàn tán qua lại với nhau, nhưng không để vụt mất cơ hội, họ thay nhau tiếp tục hỏi.
" Thế cho biết vì sao anh lại hành hung người đàn ông kia? Có phải vì do Bray?"
Andree nhíu mày.
" Không. Mọi hành động của tôi đều do sự bộc phát của tôi mà ra. Nguyên do thì không thể nói..."
Hắn nghiêm mặt lại , lông mày hơi nhíu, làm cho mọi người xung quanh cảm nhận được chút sát khí.
Hắn nói tiếp : " ... tôi sẽ trở nên điên cuồng vì mọi chuyện của em ấy. Thế nên nếu ai động hay lôi kéo em ấy vào đây thì tự mà gánh nhận hậu quả."
Lời nói của hắn đầy ẩn ý như 1 lời cảnh báo ' nếu bọn họ dám đụng hay làm ảnh hưởng đến em thì hăn sẽ không tha cho bất kì ai'. Ai cũng lạnh sóng lưng khi nghe hắn nói, tự biết điều lui dần ra sau.
" Uầy. Andree Right Hand xuất hiện rồi."
BigDaddy ngồi ghế lái không khỏi cảm thán trước hành động của người bạn thân này. Lâu rồi Big mới thấy tính cách xấu xa này của hắn được bộc lộ ra, cho thấy hắn thật sự rất yêu em và còn đang rất tức giận nữa.
Píp píp.
BigDaddy bấm còi xe liên tục làm những cánh phóng viên nhà báo kia giật mình, Karik hiểu vậy ngó đầu ra, ra hiệu cho bọn họ đi đi nếu không núi lửa phun trào chạy không kịp đó. Những người đó nhìn nhau rồi ôm chân chạy lẹ.
Khi bọn họ đi mất, hắn mới cảm thấy dễ thở chút. Ngó đầu vào xe.
" Cảm ơn. Tao vào nhà đây, mày chở Linh về luôn giúp tao."
BigDaddy không nói gì chỉ gật đầu nhẹ rồi vẫy tay với hắn. Hắn quay sang chào Karik và Linh rồi sải bước vào nhà .
Mở cửa ra bước vào, hắn ngắm nhìn biệt thư to lớn đã lâu không ở của mình. Thú thật từ lúc hắn đeo bám Thanh Bảo , Thế Anh toàn ăn nhờ ở đậu nhà em, lâu rồi mới về nhà thế này. Hắn tiến tới Sofa , ngã lưng xuống, mệt mỏi thở dài. Giữa màn đêm bao trùm, sự cô đơn như bủa vây lấy hắn. Thế Anh mắt không nhìn nhưng tay vẫn mò hộp thuốc lá trong túi, hắn định đưa lên rồi châm 1 điếu hút thì tự nhiên nhớ lại lúc trước hắn định hút thuốc thì em phát hiện, la hắn 1 trận rồi giáo huấn hắn 1 khoá. Lúc đó không hiểu sao những lời em nói, hắn nghe như đang thổ lộ tình cảm (?) cảm thấy khoái chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không phải hợp là xứng đôi.
ФанфикAndree và Bray Câu chuyện viết dựa trên sở thích và trí tượng tưởng của Tác Giả nên không thích mọi người có thể bỏ qua ạ.