2

463 46 2
                                    

lại thêm 2 tiết nữa trôi qua, vì là trường pledis là một trường nội trú thế nên lúc này cũng lúc ăn trưa của học sinh.

nghe tiếng chuông của tiết 5 réo lên, người đang gục mặt xuống bàn ngủ họ yoon kia liền ngồi dậy. hắn nhìn Joshua rồi bảo
"ê"

Joshua đang sắp xếp lại sách vở   nghe thấy hắn gọi mình thì cũng nhanh chống trả lời
"hả"

"mua đồ ăn lên cho tôi"

"này mày đừng có mắc bắt nạt học sinh mới" seungcheol nghe hắn nói xong liền quay xuống nói

"có đi mua không?"

Joshua nhìn mặt hắn rồi liền đáp lại
"tại sao tôi phải nghe lời cậu?"

"vì nhà tôi tài trợ rất nhiều tiền để xây lên ngôi trường này và tôi cũng là trùm của ngôi trường này, lí do như thế được chưa"

"cậu đừng có mà quá đáng"

"thích quá đáng vậy đấy"

seungcheol thấy hắn ngứa mắt quá nên đành kéo tay Joshua đứng dậy rồi nói "để tao mua"
sau đó thì kéo tay Joshua đi xuống căn tin. đi qua cửa lớp học một chút thì joshua cũng biết ý mà bảo seungcheol thả tay mình ra và seungcheol cũng rất nghe theo thả rồi sau đó cả hai xuống rủ wonwoo và thêm mấy đứa nhỏ để xuống căn tin ăn trưa. đi đến dãy lớp 11, các em gái khối dưới được một phen hú hét vì 2 con quá đỗi xinh đẹp. thấy seungcheol đi chung với joshua thì wonwoo cũng khá ngạc nhiên hỏi
"hai anh có quen nhau à?"

Joshua cũng nhanh chóng đáp lại "à, anh học chung lớp với seungcheol á"

wonwoo nghe vậy cũng thấy đỡ lo lắng hơn cho Joshua vì wonwoo sợ Joshua là học sinh mới nên sẽ bị bắt nạt

"nào đi ăn trưa thôi" seungcheol bảo

2người kia cũng gật đầu rồi đi rủ thêm mấy đứa nhỏ

vừa đi xuống căn tin thì đã bắt gặp tên đáng ghét-yoon jeonghan rồi vậy mà bảo người ta mua thức ăn cho. hứ thấy ghét

tại bàn của jeonghan còn có mingyu, soonyoung và jun nữa. mingyu đang nhìn xung quanh thì nhìn thấy seungcheol thì cũng quắc tay gọi seungcheol lại. seungcheol nghe mingyu gọi thì cũng bảo Joshua và mấy đứa nhỏ lại ngồi chung luôn vì vốn bàn ở căn tin rất dài nhưng vì F4 đang ngồi đó nên cũng chả ai dám lại ngồi chung .

"bảo Joshua mua đồ ăn cho mày mà mày lại chạy xuống đây ngồi ăn vậy đó hả thằng này"

hắn nghe thấy cái tên lạ thì cũng quay qua nhìn seungcheol bằng ánh mắt hỏi chấm "Joshua là nhỏ nào?"

seungcheol lúc này mới nhận ra joshua chỉ mới giới thiệu tên hàn cho cả lớp và hắn nên cũng giải thích lại cho hắn "à Joshua là tên mỹ của jisoo ấy"

"à"

những thành viên còn lại của F4 vẫn chưa biết Joshua là ai nên seungcheol cũng giới thiệu giúp luôn( những người còn lại trong đám Joshua vì có học chung với đám người trong F4 nên đã biết nhau trước đó rồi)

sau đó thì mọi người cũng đi lấy đồ ăn trưa và ngồi ăn chung với nhau. mọi người trong trường thầm nghĩ sao nay F4 lại để cho bọn người đó ngồi chung hay vậy.

jeonghan ăn xong nhanh nhất nên ngồi bấm điện thoại, khoảng vài phút sau thì Joshua cũng ăn xong. hắn thấy thế thì đứng dậy nhìn cậu bảo
"lên lớp"

bọn mingyu liền được một phen hú hồn vì những lần đi ăn trưa với nhau hắn chưa bao giờ chờ đợi người khác ăn xong cả mà toàn bỏ đi về lớp trước thế nên nghĩ hắn đã tìm được tình yêu của đời mình rồi sao. hắn dường như cũng đoán được suy nghĩ của bọ mingyu nên cũng nói thêm
"lên để tôi còn có người để sai vặt nữa." nghe tới đây thì tất thảy mọi người trong bàn đều cũng chỉ biết lắc đầu.

cậu vừa đi theo hắn về đến lớp thì hắn đã sai cậu chạy xuống lại căn tin mua cho hắn chai nước. lúc đó Joshua cũng kiểu wtf nhưng mà nghĩ lại vì muốn ở yên trong cái trường này nên cậu cũng đành làm theo lời hắn nói. vừa mua nước lên cho hắn hắn lại bảo không muốn uống nữa nữa, xuống mua sữa cho hắn đi. cậu thì cũng chỉ đành làm theo thôi chứ nào dám bật lại. về đến lớp lần nữa thì hắn bảo cậu chép bài cho hắn, hết chép bài thì ngồi quạt cho hắn chơi game. thế là ngày đầu đi học của cậu chỉ được bình yên vào lúc đang trong tiết học thổi sáo, nghĩ đến thôi cũng khóc thét. các ngày tiếp đến của cậu cũng như mọi ngày, bị hắn bắt đi làm này làm nọ. không những thế, sự yên bình khi trong tiết học của cậu cũng biến mất vì hắn lúc nào cũng chơi game trong lúc cậu học bài. điều đó khiến cậu cũng rất đay đầu, nhức óc.

sau 1 tuần đi học thì cậu cũng đăng kí phòng ở kí túc xá xong. kí túc xá. của trường cậu là theo kiểu 1 phòng 2 người ở thế nên cậu rất mong chờ người bạn cùng phòng của mình. cậu thầm nghĩ bạn cùng phòng như nào cũng được, đừng như bàn cùng bàn là được. đến khi buổi học kết thúc, cậu lên phòng hiệu trưởng để nhận phòng và chìa khoá phòng. phòng của cậu nằm ở tầng 3 và số phòng là [0522]. cậu cũng nhanh chóng tạm biệt hiệu trưởng và đi đến kí túc xá. kí túc xá cũng không xá trường nhiều, chỉ là không cùng một khuôn viên thôi chứ thật ra cũng chỉ cách nhau một bức tường.

đến tới phòng của mình cậu cầu mong bạn cùng phòng của mình sẽ là một người dịu dàng và tốt bụng. cậu gõ vài cái lên cánh cửa mang số [0522]. tầm hơn một phút sau cánh cửa cũng được mở ra.(đừng hỏi vì sao Joshua có chìa khoá phòng mà lại không mở nhà, ý là muốn tự làm bản thân bất ngờ một  xí thôi). cánh cửa vừa mở ra mắt của cậu liền mở to ra nhất có thể vì bất ngờ.(đúng nghĩa của cậu mắt chữ A mồm chữ O)

[YOONHONG]  Bởi vì tôi thích cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ