9

259 44 8
                                    

ánh nắng bắt đầu len lõi chui vào phòng. chiếu thẳng đến chiếc giường có đôi gà bông còn đang ôm nhau ngáy ngủ. cậu khẽ nhăn mặt vì thứ ánh sáng đó. cậu cố rúc sâu vào lồng ngực của ai đó hơn để tránh đi thứ ánh sáng đó. vì bị khua nên sau đó hắn cũng thức dậy. thấy được cảnh tượng bạn cùng phòng đang nằm trong vòng tay mình mà có phần hơi nũng nịu hắn cũng không khỏi bật cười. với tay lên thành giường lấy cái điện thoại bị đập nát lần trước chưa kịp đi sửa mà thở dài. cậu đang ngủ ngon thì bị tiếng ồn có lẽ là từ điện thoại của hắn làm cho tỉnh giấc. của khẽ rên một tiếng nhỏ . mở đôi mắt còn hơi mớ ngủ thì thấy mình vẫn còn đang trong vòng tay của ai đó thì tỉnh ngủ hẳn luôn. hắn đang xem điện thoại thấy cậu khua người nên thả điện thoại xuống.

"tỉnh ngủ rồi sao"

"ưm... ừm."

thấy mình vẫn còn nằm trên cánh tay hắn thì ngồi bật dậy sợ đau tay hắn.

"cậu dậy lâu chưa, sao cậu không đánh thức mình dậy. cậu để vậy tay cậu sẽ bị..."

"không sao. thấy cậu ngủ ngon nên tôi không nỡ phá giấc ngủ của cậu" hắn biết cậu định nói gì nên không cần nghe hết câu liền chén vào nói.

thấy cậu vẫn còn hơi gì đó là không tin nên hắn đành đánh trống lản sáng chuyện khác để cậu không để ý nữa

"tôi thật sự không sao mà. cậu đi vệ sinh cá nhân trước đi ha" nói rồi cậu kéo cậu đứng dậy rồi đẩy cậu về phía nhà tắm.

sự thật thì cánh tay của hắn hơi tê với nhưng nhức tí xíu. hắn thề là chỉ tí xíu. hắn trước giờ không đi tập gym nên không có cơ, chuột là mấy. chủ yếu là vì hắn hay chơi thể thao với đánh nhau. nói đánh nhau vậy thôi nhưng thật ra đều là đàn em hắn đánh chứ hắn cũng không tay là bao nhưng một khi đã ra tay thì không biết sức mạnh ở đâu ra mà hắn có thể hạ gục không biết bao nhiêu người.

"tớ xong rồi, cậu cũng vệ sinh cá nhân nhanh đi rồi còn đến trường."

hắn đang suy nghĩ vài thứ tào lao (vài thứ tào lao kia thì có lẽ đều là mọi khoảnh khắc đáng yêu của con mều hong chichu kia) thì nghe cậu nói liền giật mình rồi gục gục đầu đi vào nhà tắm.

sau 10p thì hắn cũng bước ra với bộ đồng phục trường. điều này làm cậu có hơi ngạc nhiên. thường ngày đi học hắn chẳng bao giờ mặc đồng phục cả. còn vì lý do chắc ai cũng biết. vậy mà này lại diện trên người bộ đồng phục.

cậu đang định mở cửa phòng đi học thì vừa đúng lúc hắn bước từ nhà tắm ra nên định quay lại chào đã rồi đi thì bất ngờ "hôm nay cậu chịu mặc đồng phục rồi sao"

hắn nghe vậy thì nhìn lại bộ đồ đang mặc trên người mà cũng chả biết vì sao hôm nay lại muốn mặc nó lạ thường. rồi lại nhìn lên cậu thì thấy cậu đang mang cặp chuẩn bị đi học thì cuống cuồng chạy lại bàn học túm lấy cái cặp rồi đi đến chỗ cậu đang đứng.

"đi chung đi"

"hả" cậu nghe xong thì ngơ ngác hỏi lại

"mẹ cậu đã nhờ tôi chăm sóc cậu nên tôi phải làm đúng bổn phận của mình chứ nhỉ"

biết là hắn đang nói đúng nhưng trong lòng cậu có hơi hụt hẫng. nhưng hụt hẫng vì điều gì thì cậu cũng chẳng rõ.

"ừm, đi thôi"

~~~~~~~~~~~~~~~~
như chap trước tui có nói là 2 chap này sẽ có drama nhưng mà viết xong chap nì thì tui thấy tình tiết trong truyện hiện tại chưa đến lúc phù hợp để có drama với một phần tại tui muốn đôi gà bông tình tứ thêm tí nữa nên là chắc phải đợi 1-2 chap nữa cơ.

mấy bà thông cảm thông cảm nhe ς(>‿<.)

[YOONHONG]  Bởi vì tôi thích cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ