11

245 43 2
                                    

"ra đây chi, tưởng đâu quên tụi tui luôn rồi chớ " 

"anh có ý tốt muốn ngồi chung mà không cho thì thôi vậy. đi về" cậu nói với vẻ như uẩn khúc.

"ayya, tụi em đùa."

cậu đang giả vờ như đi về lớp thì nghe đúng thứ cần nghe nên liền quay lại.

"biết điều đấy" cậu vừa nói vừa ngồi xuống cái ghế đối diện với wonwoo và jihoon.

"ngồi ở đây mát ghê ta"

"chứ sao, địa bàn của tụi em mà lị" woozi nói với ý trêu chọc cậu

"vậy mà trước giờ không rủ anh tới đây chung với"

"chứ không phải tới giờ ra chơi nào anh cũng đi chơi với jeonghan hyung hay gì"

"đúng rồi đó, chưa kịp rủ là thấy hai người đi với nhau rồi"  

chưa kịp trả lời woozi thì wonwoo liền nối lời woozi nói tiếp

"anh...anh đâu có đi chung với jeonghanie nhiều đến vậy..."  cậu như bị nói trúng tim đen thì có hơi ngập ngừng

"ừ, không có nhiều đâu" 

câu nói vừa được thốt ra làm cậu quay lưng về phía người nói ra. 'ồ, hoá ra là myungho'

"em cũng bắt chước tụi nó trêu anh sao minghao"  cậu giả vờ như giận dữ để mấy đứa em không trêu nữa

"em nói đúng quá rồi còn gì, lúc nào hai cha chả sáp sáp nhau"

"đồ mê trai bỏ bạn"

ai dè cậu bị woozi và minghao trêu nhiều hơn nữa. nghe mà nhức nhức cái đầu.

"không đùa nữa , thật ra em và woozi định tìm anh hỏi cái này"

"hửm"

"anh thích anh jeonghan đúng không"

"GÌ, ANH SHUA THÍCH ANH JEON..."

cậu còn chưa kịp tiêu hoá câu hỏi thì cái tên ngồi bên cạnh đã là oai oái cả lên. mấy là anh đến khúc nguy kịch thì cậu vừa tiêu hoá được câu hỏi mà bịt mồm đứa em chưa không thì toai.

"anh thích anh jeonghan thiệt hẻ " myungho khi bị cậu bịt mồm thì mới nhận ra mình vừa xem thốt ra cái gì nên mới hỏi nhỏ lại cậu

"anh kh...không có"

"anh đừng có mà nói dối tụi em"

"tụi em biết tất đấy nhé"

"đúng rồi, biết tất đấy nhé"

"hạo này"

"vâng"

"em tài ghê á"

"hehe, em biết mà"

"tài lanh á em"

myungho lúc này cũng chỉ biết nín họng nghe 3 con người kia nói chuyện thôi.

"nay không có seokmin nhể" cậu giả vờ đánh trống lảng để không trả lời câu hỏi.

"anh đừng có mà đánh trống lảng nữa"

"anh nói thật với tụi em đi"

sau một hồi năng nỉ đủ kiểu thì cậu mới miễn cưỡng trả lời

"ừm thì cũng thít thít mụt chút"

nghe được câu trả lời wonwoo định trả tấn thêm vài thứ thì

"JOSHUJI ƠI"

'gì linh vậy trời'

"hả"

hắn quắt quắt tỏ ý muốn cậu đêan chỗ hắn. cậu thì cũng hiểu ya nên tạm biệt mấy đứa em rồi chạy đến chỗ hắn.

"vào lớp nào" hắn nói rồi ôm eo cậu như một thói quen không biết đã được hình thành từ bao giờ định kéo đi.

cậu cũng quen với hành động của hắn nhưng vừa khẳng định tình cảm của mình với hắn nên cậu khá ngại ngùng. quay sang thì vừa đúng lúc seungcheol đi tới với vẻ mặt không thể nào hậm hực thêm. lấy tay kéo cậu khỏi cái ôm eo của hắn rồi một mạch dẫn cậu về lớp trong sự hoang mang tột cùng của cậu.

~~~~~~~~~~
hổm rầy tui bận nhiều việc nên bị bí ý tưởng cực. nhiều lúc muốn viết chap mới để up lắm mà khổ nỗi vừa nhập được cái tiêu đề thì lại chả nghĩ ra cái gì để viết cả. đôi khi viết cũng được kha khá rồi thì lại thấy nội dung không hay nên lại xoá. cứ như vậy nên hổm giờ không có ra chap mới.

chap nì là một chap rất chi là nhạt nhẽo nhưng mà không up chap mới thì thấy tội lỗi quá. thế nên mấy bà đọc đỡ chap nhạt nhẽo này nhe. tui sẽ cố gắng nghĩ ra nội dung hay hơn để viết cho mấy người trong chap tiếp theo.

[YOONHONG]  Bởi vì tôi thích cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ