3

378 44 3
                                    

"YOON JEONGHAN !?"

"tôi đây, làm sao?"
lúc này cậu vẫn chưa bình tĩnh lại được vì ngay bây giờ người trước mặt cậu không mặt áo và thân dưới chỉ quấn một cái khăn tắm và cũng vì bận suy nghĩ tại sao trái đất lại tròn như vậy chứ aghhhh.
hắn thấy cậu đứng đơ người ra thì cũng đánh vào đầu cậu một cái chợ cậu tỉnh. cậu bị đánh nên cũng giật mình không đơ người nữa.
"tới đây làm gì?"

"à thì..."
"nói nhanh"

"tôi là bạn cùng phòng của cậu" lúc này cậu cũng ngẩng đầu lên nhìn hắn. ừm thì chủ yếu nhìn vào cơ ngực trần săn chắc của hắn.
hắn nghe cậu nói là bạn cùng phòng nên cũng nép người sang một bên cho cậu vào. căn phòng khá rộng rãi và cũng rất đầy đủ tiện nghi. nhưng có một điều cậu không thích là "căn phòng này CHỈ CÓ MỘT CÁI GIƯỜNG?? ". hắn đợi cậu đi vô rồi đóng cửa vào sau. thấy cậu đang nhìn cái giường bằng đôi mắt không thể nào lớn hơn thì hắn cũng nhanh chóng giải thích
"vì đây là kí túc xá nam nên mỗi phòng chỉ có một giường thôi, đều là con trai với nhau thì ngủ chung một giường cũng chẳng sao"

"nhưng mà"
thấy cậu còn e dè nên hắn liền nói
"nếu không muốn ngủ chung giường thì cậu ngủ ở sofa đi"
cậu quay lại nhìn chiếc ghê sofa thầm đánh giá nó, có lẽ cái sofa ấy không được êm ái lắm nhỉ nhưng mà ngủ chung với hắn càng không được nên cậu đành ngậm ngùi chấp nhận ngủ ở sofa.

vì cậu mới chuyển tới nên đồ đạc vẫn chưa chuyển đến hết. hôm sau là cuối tuần nên cậu quyết định sẽ về nhà để dọn đồ đến đây cho hết luôn. tối hôm nay cậu ở nhà một mình vì hắn đi đâu cậu cũng chả biết. cậu quyết định sẽ ngủ sớm để sáng mai có sức dọn đồ nữa.

sáng hôm sau cậu dậy thì cũng khá sớm, vệ sinh cá nhân rồi cậu cũng xuống đường bắt taxi về nhà. tới nơi thì cũng là chuyện của gần 30 phút sau. trả tiền cho tài xế xong cậu nhanh chân chạy vào nhà. chào mẹ và bố xong thì cậu xin phép lên trên phòng dọn đồ. dọn đồ xong xuôi thì cậu xuống phụ mẹ nấu bữa trưa. trong lúc ăn thì trong tư cách là một người mẹ thì mẹ của cậu cũng hỏi thăm tình hình học tập.
"học ở trường mới ổn không con?"

"dạ ổn mẹ ạ"

"vậy thì tốt, mẹ chỉ sợ con hiền quá sẽ bị bạn bè bắt nạt thôi"

cậu thầm nghĩ' con mẹ đang bị bắt nạt thật luôn nè huhu' nhưng nghĩ là nghĩ vậy thôi cậu cũng không muốn nói ra sợ lại làm mẹ lo lắng.

"không sao đâu mẹ ạ, ở trường còn có wonwoo, jihoon đồ nữa chi ạ. mẹ không cần lo lắng cho con đâu"

"vậy thì tốt"
buổi ăn trưa diễn ra cũng rất vui vẻ cho đến khi gần ăn xong mẹ cậu sực nhớ ra điều gì đó

"jisoo này"

"dạ?"

"cuối tuần này con rảnh không"

"dạ có, chi thế mẹ"

"mẹ có một người bạn, người bạn ấy của mẹ có một người con bằng tuổi con nên mẹ và cô ấy định để con và con cô ấy gặp nhau để có gì dễ giúp đỡ nhau trong việc học, con thấy thế nào"

"mẹ đã quyết định thì con cũng không có từ chối"

"vậy khi nào đi mẹ sẽ điện báo trước cho con ha"

"dạ"

sau khi ăn xong cậu nhanh chóng rửa chén xong dọn đồ về lại kí túc xá. vì lúc từ trong nhà chuyển đồ ra xe thì cậu có ba, mẹ phụ bớt nên khá dễ dàng nhưng lúc về tới kí túc xá thì chỉ có một mình cậu nên việc chuyển đồ lên tới phòng là một điều rất khó khăn. đồ đạc đã nhiều rồi mà phòng còn nằm ở lầu 3. 'trời ơi khóc thét.'

đang loay hoay không biết làm sao để một lần mang được nhiều đồ lên phòng thì vừa đúng lúc hắn mới đi ra ngoài về. hắn thấy thế thì cũng đi lại có ý muốn giúp (bảo là trùm trường thế thôi nhưng đôi khi người ta cũng rất tốt bụng à nha).

"cần tôi giúp một tay không"

"được không vậy?" cậu đưa ánh mắt đầy nghi ngờ hỏi

"vậy thôi, tự xử đi" hắn nói rồi định đi vào trong

thấy thế cậu liền nhanh nhảu kéo hắn ấy
"ấy ấy bạn tôi ơi, trôn. í nhưng mà giúp thì giúp hai tay luôn chứ giúp mà giúp có một tay thì giúp được cái gì"

"đã có ý giúp rồi mà còn nói nhiều"
nói xong hắn cũng giúp cậu vác mấy thứ nặng đi trước còn cậu thì xách mấy đồ dùng lặt vặt đi sau.
hên là kí túc xá có thang máy nên cũng đỡ. sau 10 phút thì cũng chuyển xong tất cả đồ vào phòng.
"cảm ơn cậu nhiều nha, jeonghanie"

hắn đang ngồi trên giường thở hồng hộc thì nghe thấy điều gì đó cấn cấn.

"jeonghanie?" nội tậm yjh kiểu 'wtff!?'

"ừm, có chuyện gì sao"

"cậu dám gọi tên tôi như vậy sao?"

"ơ cậu không thích à, cho tôi xin lỗi"

nhìn đôi mắt nai trở nên đượm buồn hắn lại cảm thấy có chút gì đó không nỡ 'thôi thì cũng tàm tạm'

cuộc sống của cậu vẫn như ngày đầu tiên đi học, lên trường lúc nào cũng bị hắn bắt đi làm đủ thứ chuyện. tối về còn phải nấu cơm cho hắn. cho đến thứ 4. đang là giờ ra chơi, hắn thì ngồi chơi game như mọi ngày còn cậu thì chép bài cho hắn. bỗng có một đám người xông vào lớp và đi xuống phía bàn của cậu. tên cầm cầu giựt lấy cái điện thoại iPhone 14 của hắn và quăng xuống đất. quăng xong cái điện thoại thì gã để chân lên bàn rồi nói
"mày là trùm trường ở đây đúng không?"

hắn thì không trả lời cậu hỏi của gã mà nói đến một chủ đề khác
"nhặt điện thoại cho tao"

gã thấy câu hỏi của gã bị hắn làm ngơ liền tức giận quát lớn và nắm lấy cổ áo hắn
"mày nghe tao hỏi gì không thằng chó".

[YOONHONG]  Bởi vì tôi thích cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ