𝕛𝕖𝕒𝕝𝕠𝕦𝕤?

63 6 0
                                    

Xin lỗi vì đã drop lâu nhé..

Start
----------

Dù chỉ là ảo tưởng thì hãy thử nghĩ về một ngày với cp Saiki.K x Y/n nhé!



Ghen?
Saiki:*Từ đó không có trong từ điển của tôi*
Nếu bạn lên kế hoạch để Ku-chan ghen, tôi đảm bảo 100% nó sẽ thất bại

(⁠´⁠;⁠ω⁠;⁠`⁠)...Ờ thì cậu ấy đọc suy nghĩ của bạn được mà. Vì thế thay vì tỏ ra ghen theo ý bạn thì thanh niên cứng cựa này sẽ trêu chọc bạn bằng cách làm bạn ghen ngược lại thì sao>:( Có lẽ cậu ấy thích dáng vẻ giận dỗi đáng yêu của bạn khi plan không thành công. Cảm giác chiến thắng khi bạn thất bại chăng?:)

Mà mấy vụ ghen tuông rắc rối nữa nên Saiki sẽ né thôi. Đừng quên bạn trai bạn là một nhà ngoại cảm. Với thuật "Tâm khống" thì anh chàng dễ dàng tẩy não mọi người để "giống đực" tránh xa bạn như cách ly Covid ấy chứ:).

Muốn bạn trai ghen thật khóT-T

Nhưng theo định luật Murphy thì những thứ không thể xảy ra luôn luôn có thể xảy ra.(vd: tàu Titanic mệnh danh là con tàu"không thể chìm" và nó vẫn chìm:v) Vì thế tôi sẽ giúp bạn với"bàn tay vàng 🤌"
Kkkk

  Đầu tiên, đó chắc chắn không phải kế hoạch của bạn! Bạn đã bỏ cuộc sau nhiều lần cố làm bạn trai ghen và nhận ra ghen tuông thật vô nghĩa. Vì thế Saiki sẽ buông lỏng bạn hơn, bạn có thể tiếp xúc với người khác như bình thường.

  Vậy sao Saiki lại ghen? Chính là nhờ một nhân tố khách quan!

  Tình huống: có một người bạn học tiếp cận bạn (bạn ở một mình)và nhờ giúp đỡ. Ye! Bạn chắc chắn sẽ giúp rồi , phép lịch sự thôi. 

  Như tôi đã nói, trở thành bạn gái của Saiki đã là minh chứng bạn là người tuyệt vời ra sao!:) Nên chỉ cần tiếp xúc trong thời gian ngắn, người bạn học kia đã bị bạn hớp hồn và nảy sinh tình ý với bạn:o! Và bạn làm sao biết được:) nhưng Saiki biết điều đó.
  
   Cậu sẽ khó chịu nếu tên kia cứ liên tục tiếp cận, sáp sáp vào bạn, tỏ ra thân thiện với bạn. Vậy là ghen chưa? Thì cũng có chút chút nhưng cậu sẽ chẳng thể hiện ra mặt đâu. Tên kia sẽ bị "xử lý" trước khi bạn kịp nhận ra điều gì...

:"")Cho nên nếu không phải cậu muốn thể hiện thì cả đời bạn cũng không thấy bộ mặt đó của cậu ấy mất....

Bạn có ghen không:
Khi cả hai chưa là gì hoặc là bạn bè
Không khỏi ghen tị với một số người ^^

Khi cả hai là cp
Saiki sẽ không để bạn ghen vì bạn là người quan trọng nhất của cậu ấy:3

lỡ cậu ấy có hơi thân thiết với ai đó, thì bạn chỉ cần suy nghĩ về điều làm mình phiền lòng đó, thì Saiki sẽ hiểu và giữ khoảng cách với cô gái đó mà thôi
 
--------
Saiki quả là rất hiểu tâm lý người yêu (cả nghĩa đen lun á:")) nên chắc chắn cậu ấy sẽ cưng bạn như cưng trứng vậy 😚.

Việc gây sự để tạo nên những cuộc cãi nhau như những cp khác cũng sẽ khó khăn, thui đành yên phận ở bên cạnh người bạn trai quá ư là perfect cũng được nè><!




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝕬𝖚𝖙𝖔𝖙𝖊𝖑𝖎𝖈 [SAIKI.K]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ