bài tập nhóm.

143 16 1
                                    

Trên đường về _

- Ê ông ngồi với ông Khang thấy ổn không vậy - Đức hỏi , vì cậu cũng lo bạn mình bị ăn hiếp thôi .

- cũng bình thường . À , tui ở nhà nó luôn đó

- Gì ?? Bạn .. bạn mẹ ông gì đó là mẹ Khang đó hả !!

- ừ , ai mà ngờ . Mà quỷ đó dữ như chằn , hôm đầu còn bắt tui ngủ đất .

- coi mấy ngày sau ông khó sống .

Nói nghe khổ vậy thôi chứ không biết ai mới là người khó sống=)))

- Còn vụ bài tập nhóm . Mày ngồi với Chí coi chừng ăn trứng ngỗng như chơi nha con .

- Tao cũng đang lo đây..

Đi một hồi cũng đến nhà Khang , Quốc Nam vào nhà con Đức rẽ về hướng nhà mình mà đi tiếp . Cậu đang rất lo cho con điểm của bản thân kì này .. aiss , tụt dốc không phanh chắc rồi .
Về đến nhà cậu soạn lại sách vở rồi đi tắm .
Tiếng nước chảy làm trôi đi mọi muộn phiền của hôm nay . Ngày dài thật sự quá đủ rồi .
_____________

"Ting"
Vừa ra khỏi phòng tắm cậu đã nghe tiếng thông báo từ điện thoại . Nghĩ trong đầu chắc là Nam nên vội lấy điện thoại kiểm tra .

"Pitow.neee_?"

Một tài khoản Instagram lạ follow cậu , ban đầu cũng không để ý lắm . Nhưng người đó gửi luôn tin nhắn .

______________

Pitow.neee_
Không biết đường accept à?
                                               

                                                  _wave013._
                                                      Ai vậy?

Pitow.neee_
Tao , Thanh Chí đây .
Accept đi nếu không
muốn bài tập nhóm lần này
0 điểm.     
                                                 _wave013._
                          sao ông biết ig tui vậy?
Pitow.neee_
mày nghĩ tao là ai?
                                                  _wave013._
             .    Chờ chút tui accept ông đã .

       "bạn đã follow pitow.neee_"
 
Pitow.neee_
Mai rảnh không?
      
                                                  _wave013._
                    Cũng có , mai cuối tuần mà.

Pitow.neee_
Ra quán nước gần trường đi ,
làm bài với tao .
                                               _wave013._
                        Có lừa tui không đó , ông mà cũng làm bài sao ?

Pitow.neee_
Thích nhiều lời không? Tao cho ăn đấm thì đừng trách . 

                                                _wave013._
                             ờ , mà mai mấy giờ đi .
Pitow.neee_
Nào đi tao nhắn .
                                               _wave013._
                                                   👌

______________

Kết thúc cuộc nói chuyện đầu tiên đầy nhạt nhẽo . Anh thả điện thoại xuống nệm rồi đặt tay lên ngực mình . Nhịp tim bây giờ đang đập rất nhanh , nhắm mắt lại cứ mãi nghĩ đến hình ảnh của cậu . Anh thật sự đã yêu cậu rồi .. Một thứ tình cảm nam - nam sao? haiz , thật khó chấp nhận .
Sau một hồi suy tư thì Chí quyết định tìm hiểu về nó .
"Đồng tính nam , là những người đang ông bị hấp dẫn về mặt tình cảm lẫn tình dục với một người đàn ông khác... "
Sau một lúc tra cứu thì anh cũng hiểu được bản thân như thế nào . Anh thích con trai và người anh thích là Đức .

Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ