- bộ tính giết người tay sao mà đánh người ta dữ vậy?
Tâm Đức giữ lấy tay Thanh Chí rồi bảo với đám đàn em .
- đưa cậu ta về đi .
____Về đến lớp Tâm Đức liền tức giận đập bàn tra hỏi .
- ông có muốn giải thích?
- không .
Giờ anh giải thích liệu cậu có tin không?
- tôi thật sự không hiểu ông là thế nào , tưởng ông đã thay đổi rồi chứ . Lại tiếp tục đánh nhau , lần này tôi hết nói nổi-
Chưa kịp nói dứt câu thì anh đã bỏ ra khỏi lớp , mặc cậu ngồi đó với nỗi ấm ức vô hình .
_______
"Tingg"
1m78_2301
Đang đâu vậy , Đức khóc dữ quá .
Bạn
Quán nước gần trường nè , qua coi Đức có sao không . Giận tao rồi!Nghe đến 2 chữ "Đức khóc" thôi là lòng anh đau như cắt. Nhưng anh hiểu vị trí của bản thân thế nào nên không về làm gì . Thái Khang thấy tình hình không ổn liền bỏ luôn tiết đó mà chạy đi .
______
- mày ra đây làm gì , Đức còn khóc không đó .?
- ủa vậy là thích nó thiệt hả ba , tưởng mày mạnh .
- Giới tính mà , ai quyết định được đâu . Xem chừng mày cũng giống tao đó chớ .
Bị nói trúng tim đen nên Thái Khang liền chột dạ , mặt biến dạng đi mấy phần .
- Sao , trúng tim đen rồi chứ gì . Mày nằm trên hay nằm dưới?
- ừ .. hơ .. dưới:)
- Dở dở .
Sau màng comeout không chút ngại ngùng của 2 đại ca thì phải giải quyết vấn đề cho cặp đôi trẻ thôi .
- Mà giờ mày tính sao , đánh với tên đó mà để Đức phát hiện là mày dở . Tàn canh xương mạng mày chuyến này rồi con !- Ai mà ngờ Đức lại biết đó mà đến , có người báo chắc rồi.
_______
Tối hôm đó Tâm Đức đúng là có quá nhiều chuyện buồn rồi , và thay vì giải quyết nó thì cậu quyết định "giải toả".
Nhỏ Tducc
Ê đi nhậu không?
Bạn
Mày điên không , biết tửu lượng tao thấp còn rủ . Khinh đểu à?Nhỏ Tducc
Thì cứ ra đây.Bạn
Chờ chút , địa chỉ đi .Nhỏ Tducc
...****...Sau khi nhận được địa chỉ thì Nam liền qua xin Khang để đến quán . Vì hiện tại cô chú không có nhà , có lẽ Khang là người quyền lực nhất ở đây .
- không , tửu lượng thì kém mà đi đâu . Ở nhà !
- thì chắc nó kêu thì có chuyện .. đi xíu thôi . Không uống , mà muốn uống cũng có được đâu . - Quốc Nam hạ hết lòng tự trọng vốn có của bản thân để năn nỉ cậu cho đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]
Fanfictionmột trùm trường hung hãng lại bị cái dịu dàng thuần hoá .