Chiến tranh hay hoà bình?

148 9 0
                                    

Buổi làm bài trải qua không mấy tốt đẹp . Hiện tại thì cậu và anh đang vừa đi dạo vừa ăn kem .

- cậu thích kem lắm à?

- ừm , ông cũng ăn thử đi . Tốt cho tâm trạng lắm đó !

Đúng là tốt thật , nó như một liều thuộc làm dịu đi những phiền toái , ít nhất là ngăn chặn những giọt nước mắt vẫn đang trực trào tuông .
Hôm nay , cậu có dịp chứng kiến một
Thanh Chí khác hoàn toàn với thường ngày . Anh dịu dàng , cần mẫn . Quan tâm cậu dù là những việc nhỏ nhất , đúng là rất khác . Dạo một lúc thì trời cũng sẫm tối nên đành đưa cậu về .

- cảm ơn nha . Hôm nay vui lắm !

- ừm .

Tạm biệt nhau xong thì Đức cũng vào nhà , anh nhìn theo bóng lưng cậu một hồi lâu mới lên xe trở về nhà .
Hôm nay lại thêm một bước xem là thành công . Vừa tắm ra anh thấy cậu đăng một bài viết mới trên trang Instagram.

_Wave013._

Người thích :Caotieuthanh và 146 người khác_wave013

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Người thích :
Caotieuthanh và 146 người khác
_wave013._ : bài tập nhóm .

Tien.haiii_ : thân dữ ha@pitow.neee_
| pitow.neee
@tien.haiii_ : bị ép thôi

Caotieuthanh : có trăng quên đèn😌
|_wave013_ @caotieuthanh : haha

_hncas131._ : anh này mới chuyển vào 12a4 phải không bây , thân với anh Chí nhanh gớm trời .
|Pitow.neee
@_hncas131._ : chuyện của mày?

_______
Thứ 4 tuần sau

- Thứ 7 tuần rồi tôi đã cho các em làm bài tập theo nhóm . Bây giờ các em nộp bài của mình lên đây , tiết này các em tự quản nhé . Tôi đi họp có lẽ là đến cuối tiết , thứ 7 tuần này sẽ có điểm !

Cả lớp đồng thanh vâng dạ , chỉ có một bàn là luống cuống hết cả . Còn lườm quýt lẫn nhau !

- ê , thằng Nam ăn gan hùm hay gì liếc mày ghê vậy? - Tiến Hải kéo ghế lại nhiều chuyện .

- tao nào biết , thì tao không làm bài nó không có điểm thế thôi .

- Đúng là bạn tao , tao cũng có làm đâu .

- Chứ mày nghĩ tao cần mấy con điểm đó chắc , phen này nó không dám mách mẹ tao mà tao còn được dịp trả thù . - Thái Khang đắc ý.

________

Đúng như thế , vài ngày sau ở nhà Nguyễn Thái Khang là những cuộc chiến "sinh tử" được nổ ra .

Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ