Chào các cậu , chào mừng các cậu đã đến với phiên ngoại duy nhất của "học sinh mới , anh yêu em!" Và đây sẽ là loạt phiên ngoại dành riêng cho NaKa thôi nhé . Trước hết , mình xin chân thành cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ cho sản phẩm đầu tay của mình về Vavi cũng như NaKa couple . Mình rất biết ơn những bạn đã theo dõi , bình chọn cũng như góp ý cho truyện của mình ngày càng tốt hơn . Và mình cũng xin lỗi vì thời gian ra chap bị chập chờn do mình bận quá ấy huhu ! Nhưng thôi cũng chap cuối cùng rồi , tận hưởng nhéee ✨✨
Ngoại truyện này mình viết theo cấu trúc rằng những khoảng thời gian mà mình đã skip trong chính văn , đây sẽ là những thứ dễ thương cũng có phần 18++ trong những khoảng thời gian đó . Ở mỗi phiên ngoại mình có viết về thời gian nên các bạn nhớ đọc kĩ nhé , có gì không hiểu cứ comment để mình giải đáp nèe.✨
1. Hồi mới yêu .
Quay lại thời gian đó , vài ngày sau khi được gia đình chấp thuận cho Quốc Nam và Thái Khang tiếp tục quen nhau .
- Khang này , con với thằng Nam có làm gì nhau chưa? Ví dụ như nắm tay chẳng hạn? - mẹ cậu vừa nhâm nhi tách trà vừa hỏi chuyện.
- dạ rồi .
Phụt
Choảng..
Mẹ Khang đang cầm ly trà cũng phun ra gần hết , ba Khang đang cầm cái đĩa cũng làm rơi =))
- hai đứa làm gì nhau thế ? .. - mẹ cậu càng thêm sốt sắng .
- dạ .. chỉ là hôn bình thường thôi - Cậu gãi đầu , mặt ngượng chín .
Chắc chưa ?
- thật à?? hôn ở đâu thế ??
- thì hồi trẻ ba mẹ quên nhau hôn ở đâu thì tụi con hôn ở đó =))
2. Ôn bài mệt ~
Thời gian ôn tập để thi đại học là khoảng thời gian mặn nồng nhất của đôi trẻ Nam Khang . Hiện tại họ đang ngồi giải đề ở phòng của cả 2 . Em thì hì hục giải quyết đống đề thi thử khó nhằn mà Nam chuẩn bị , Nam cứ ngồi chống cằm nhìn em , chốc chốc lại hôn vào má người ta rồi nhìn đồng hồ .
- hết giờ rồi , nộp bài . - chuông điện thoại reo lên , hết giờ làm bài .
- em làm chút nữa đi màa ..
- đâu đưa anh coi .. - anh nghe cậu nói thế liền buông bút .
- hoii .. - Khang bĩu môi.
Cậu và anh giằng co . Khang làm xong thật , nhưng vẫn chưa chắc chắn vế đáp án .
- em không đưa là anh hôn nát mỏ đấy nhé?
- vâng.. - Khang đưa bài cho anh , mặt xụ xuống mấy phần .
Thái Khang chống cắm , bĩu môi rồi suy nghĩ . Lúc sau miệng nhỏ lại không ngừng hoạt động nói đủ thứ trên đời .
- anh Nam , sau này khi mà tụi mình lớn á , chắc là sẽ nhớ đến khoảng thời gian cấp ba này lắm ha . Ủa? mà có gì đâu nhớ? Ngày nào cũng đè em ra học bài giải đề học bài giải đề bù đầu , cái nhớ nhất chắc là sấp bẫy cái tên đần thúi như anh !! =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]
Fanficmột trùm trường hung hãng lại bị cái dịu dàng thuần hoá .