em có yêu anh? [END]

150 12 0
                                    

Một ngày bình yên của họ bắt đầu khi ánh mặt trời chiếu ánh sáng vào nhà qua tấm rèm trắng . Cậu khẽ cau mày , lim dim vùi mặt vào ngực anh muốn ngủ thêm . Anh là đang rất muốn ở nhà chơi với cậu quài quài như vậy , nhưng giờ anh phải đến công ty làm mới có thể nuôi cậu được .

Hay bỏ hết việc ở nhà chơi với bé yêu được không nhỉ ?

Qua nửa tiếng đấu tranh tư tưởng anh liền quay sang ôm hôn khắp mặt bé nhỏ , cuối cùng dừng lại hôn mấy cái ở môi. 2 tay nâng mặt em bé cưng nựng .

- Uchuchu , bé cứ đáng yêu thế này sao anh nỡ đi làm chứ ..

- ưm.. em chưa có đánh răng , hôi lắm- nói rồi lấy chăn che qua miệng mình .

- anh cũng đó đánh răng đâu , anh có thấy hôi đâu .(?)

- ... hôi chưa - Đức mở chăn , phà hơi qua phía anh . Cứ đến là đáng yêu !

- hông . - thế rồi lại cứ vùi đầu vào hõm cổ cậu mà hít hà , mãi thế này thì có khi Thanh Chí sẽ nghỉ ở nhà thật mất .

_

Sau khi chuẩn bị tươm tất , anh ra khỏi phòng thấy Đức loay hoay trong bếp liền chạy tới ôm cậu từ phía sau . Tham lam hít lấy hít để hương thơm trên người cậu .

- anh làm gì vậy , em đang nấu ăn đó.

- thì em cứ nấu đi , kệ anh !

- kệ cái đầu anh đó . - Đức quay lại cốc vào đầu anh một cái rồi nói .

Thật thì anh thấy "thế" này cũng tiện mà nhỉ ? Chí liền đẩy Đức dựa vào thành bếp mà hôn ngấu nghiến , cậu cũng không còn xa lạ mà đáp trả kịch liệt . Được một lúc lại rời ra .

- được rồi đó , anh ra bàn ngồi đi . Em nấu cũng gần xong rồi .

Chí vẫn ôm eo cậu cứng ngắt mếu máo nói :
- anh muốn một chút nữa cơ~

Là mình chủ tịch dữ chưa? Trùm trường hung hãng chưa? Có lẽ sự hưng hãng trong anh đã bị cái dịu dàng của cậu thuần hoá từ bao giờ . Đức hiện tại đang đến là bất lực , bắt đầu hoài nghi nhân sinh rằng tên này có bảo vệ cho cậu được không đây . Từ khi quen nhau đến nay lúc nào cũng rất quấn cậu , chốc chốc lại đòi hôn cơ . Nhõng nhẽo hết có biết ! Nhưng kì thực bên ngoài Chí rất điềm đạm , lạnh lùng . Tuy không quá chú tâm vào công việc nhưng lúc làm là vẫn dốc hết sức mình . Vậy mà về nhà lại một mực ôn nhu thế này , tên này simp vợ hắn nhất đời rồi ..

Đức lườm anh , trùm trường này cũng biết sợ vợ đó chứ ! Liền ngoan ngoãn ra bàn ngồi , thế mà đôi mắt cứ mãi đặt sự dịu dàng ấy lên cậu thôi .

Một lúc sau Đức dọn đồ ăn ra bàn và cả 2 thưởng thức bữa sáng yên bình cùng nhau . Ăn xong Chí giúp cậu dọn rửa hết đống bát đĩa , bản thân đã mặc vest sang trọng nhưng vẫn không ngại , chỉ sợ vợ động tay . Xong xuôi mọi việc Đức chỉnh lại trang phục cho Chí rồi tạm biệt anh . Anh cũng chỉ hôn cậu có mười lăm cái khắp mặt trước khi đi làm thôi mà . Có cưng vợ nhiêu đâu , cứ mỗi lần đưa anh đi làm lại là cả một quá trình .

Cho thắc mắc cái là tiễn chồng đi làm hay đưa con đi học vậy?😇

Tiễn được anh chồng đi làm cậu liền quay vào làm việc .. xong xuôi lại nằm dài trên sofa chán nản , tay cứ liên tục bấm chuyển kênh . Không có anh , chán thật đấy !

Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ