cái gì ? xưng anh em ấy hả?

178 10 4
                                    

Cuộc sống cứ trôi qua bình yên như vậy đã một tuần rồi , Quốc Nam và Thái Khang lại càng hiểu nhau hơn . Biết cảm thông và thấu hiểu cho đối phương nhiều hơn .Nhờ người "bạn đồng hành" mà bây giờ cậu cũng không phá phách nhiều như trước nữa . Quan tâm đến việc học hơn trước khiến ba mẹ cậu một mực vui lòng . Hiện tại Khang và Nam như hình với bóng , dù ở bất cứ nơi nào cũng có nhau.  Có đi riêng thì chắc chắn phải báo để đối phương yên tâm .

Nam Quốc -> Nguyễn Thái Khang .

Nam Quốc
Khang , cái thằng lúc chiều đi với
ông là ai vậy?

                                 Nguyễn Thái Khang
             Cả trường mấy trăm người mày nói vậy sao tao biết được chứ:))

Nam Quốc
Cái thằng lùn lùn đi cạnh ông chứ còn ai?   
                
                                 Nguyễn Thái Khang
                           À , Trọng Nghĩa ấy hả .

Nam Quốc
Ừ cái thằng đầu
chẻ như múi bưởi ấy!
                               Nguyễn Thái Khang
            Nó cạnh bên lớp mình nè , hồi quen chung băng của thằng Chí nên về chung thôi , gì không?

Nam Quốc
Còn hỏi?
Ừ ngon dữ rồi , mày nói tìm
hiểu tao mà vậy đó hả .
Tao thấy rõ ràng nó nắm tay mày
Mày muốn tao tức chết hay gì


Rep coi
🙂
Đã xem

Tức chết mà . Có phải Khang đang đem tình cảm của anh ra đùa giỡn không vậy , nếu lúc chiều anh không bắt gặp thì việc này còn tiếp diễn đến bao giờ chứ !

_______
1m78_2301 ->Namquoc681

                                                   1m78_2301
                          Đang đâu , ba mẹ tao về rồi kìa . Có ba mẹ mày tới thăm nữa !

Namquoc681
Có phải mày coi tao là thằng
đần nên mới đùa giỡn tình
cảm của tao đúng không?
                                       
                                                  1m78_2301
                              Bị gì , say rồi hả Nam .

Namquoc681
Không saty ticckr
 
                                                  1m78_2301
          Nhắn kiểu đó mà bảo không say 
                                         mày bịp ai đấy?!
                                        Liệu mà về nhà .
             Mày say không kiểm soát được         hành động của bản thân đâu đó .
                                                       đã xem

_________

- Má thằng này muốn mình tức điên đây mà .

Khang đang lo lắng không biết nên lựa lời thế nào để nói cho ba mẹ Nam bớt lo , đột nhiên lại có cuộc gọi đến .

"Khang , tới nhà thằng Nghĩa gấp . Nam nó đánh thằng nhỏ nhập viện rồi ."
Nghe Chí báo tin Khang suýt thì rơi điện thoại . Ba chân bốn cẳng chạy đến nhà Trọng Nghĩa . Ba mẹ của anh và cậu vừa thắc mắc vừa lo lắng nên lái xe đuổi theo .

Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ