đám cưới [H+]

189 10 0
                                    

Một tháng trôi qua , ai nấy đều vui mừng khi cả 2 thông báo sẽ về chung một nhà . Ba mẹ 2 bên đều chấp thuận một cách dễ dàng .
Và hôm nay là ngay cưới của cả hai , tất cả đều chuẩn bị tươm tất . Thái Khang đi vào lúc Đức đang đứng trước gương chỉnh lại trang phục liền đến nắm vai cậu .

- Hôm nay mày đẹp lắm , mừng ngày trọng đại nhé . - Khang cười .

- ừm ..
Quả thực là hôm nay cậu rất đẹp , bản thân cứ ngỡ là một thiên thần khi khoác lên mình bộ vest trắng đầy tinh khiết . Đôi mắt lúc nào cũng long lanh vẻ trong sáng , nhìn vào ai cũng phải ghen tị vì chắc hẳn sự ngây ngô ấy được một kẻ cưng chiều cậu hết mực tạo nên .
Thái Khang ra ngoài một lúc thì cũng đến giờ làm lễ . Cả hai bước vào lễ đường khiến cả khán đài ồ ạt vỗ tay , hú hét . Một đám cưới như mơ hiện lên trước mắt , và đương nhiên Thanh Chí vẫn là chiều theo ý cậu mà tạo nên một khung cảnh như cổ tích thế này .

"Lý Thanh Chí , con có đồng ý lấy Tôn Thất Tâm Đức làm người đồng hành suốt cuộc đời này không ? Có hứa dù ốm đau hay mạnh khoẻ , dù giàu có hay nghèo khổ vẫn sẽ luôn bên cạnh và yêu thương chăm sóc cậu ấy không ?"

- con đồng ý .

"Tôn Thất Tâm Đức , con có đồng ý lấy Lý Thanh Chí làm người đồng hành suốt cuộc đời này không ? Có hứa dù ốm đau hay mạnh khoẻ , dù giàu có hay nghèo khổ vẫn sẽ luôn bên cạnh và yêu thương chăm sóc cậu ấy không ?"

- con đồng ý .

Chí và Đức nhìn nhau trìu mến . Đúng , hôm nay là đám cưới của họ . 5 năm .. 5 năm đổi lại niềm hạnh phúc viên mãn thật sự rất xứng đáng ! Sau tất cả , mọi sự hiểu lầm , những cãi vã bây giờ càng khiến họ hiểu nhau hơn , biết thấu hiểu và hi sinh vì nhau . Cảm ơn vì đã đến và đã chọn đi cùng nhau đến suốt quãng đời còn lại . Hôm nay Thanh Chí trong lòng cứ lâng lâng hạnh phúc . Niềm hạnh phúc ấy không thể giấu được , một mực hiện lên nụ cười rạng rỡ của anh từ đầu đến giờ .

"Hai con hãy đeo nhẫn cho nhau đi" - Cha sứ chứng hôn nói .

Phụ dâu đưa lên một chiếc khay , trên đó xung quanh toàn là hoa và ở giữa là một hộp nhẫn cưới . Vật tượng trưng cho sự chung thủy lâu bền .

Chí mở chiếc hộp lấy nhẫn , cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn kia và đeo vào ngón áp út , đeo xong còn hôn tay cậu một cái khiến mọi người bên dưới đều ghen tị.

Cậu cũng lấy chiếc nhẫn từ hộp rồi đeo vào cho anh . Từ bây giờ họ chính thức là của nhau rồi .

"Hôn đi ! Hôn đi ! Hôn đi !" Mọi người bên dưới đồng thanh là lớn . Và cứ như vậy đã thành công làm mặt Đức đỏ hết cả . Nhưng Chí lại nhìn cậu rồi cười một cái .

- Nếu mọi người muốn thì mình phải làm theo đó ! - Tên này cưới rồi vẫn không bỏ được cái tật hay thả dê cậu . Bắt lấy eo cậu áp sát vào mình . Đức trợn tròn mắt ngạc nhiên , anh không ngại mà còn rất phấn khích nữa .

- bây giờ em chính thức là người của anh rồi đó .

Anh nói rồi cuối xuống đưa cậu vào một nụ hôn sâu . Cậu thật sự đã vỡ oà trong hạnh phúc . Đều không ngờ là ngày trọng đại này có thể xảy ra . Những trái tim cùng nhịp đập , đã tìm thấy nhau thật sự .

Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ