Lý Thanh Chí .

151 10 3
                                    

2 tiết học trôi qua , chân của cậu bắt đầu tê rần và đi lại khó khăn . Mới đứng lên đã bị chuột rút , vậy nên mới phải vào lớp với cái chân tập tễnh.

- Sao chân nó cứ tê hoài vậy nè , sau đợt này chắc chừa tới già quá - cậu than vãn .

Bởi lẽ đó lại khơi dậy sự ngờ vực và thắc mắc trong lòng cậu , rõ ràng là bản thân đã làm bài nhưng lục cặp vẫn không thấy vở đâu. Suy nghĩ thế nào cũng không ra , Đức mệt mỏi gục xuống bàn thiếp đi .

- Nè !! Tụi bây nói đi mua nước cho ta-

Thanh Chí đột nhiên vào lớp , ánh mắt lại vô tình đặt lên làn da trắng nõn không tì vết của cậu . Thật quá đỗi xinh đẹp , đây là vẻ đẹp của một thằng con trai sao? Nói đúng hơn , là đẹp hơn tất thảy những đứa con gái ngoài kia .

- Chí ơi , nước của mày-

Tiến Hải xông vào lớp khiến anh giật bắn mình , chỉnh lại cà vạt rồi quay về chỗ ngồi của bản thân .

- Làm gì nhìn tao dữ vậy?
Tiến Hải là đang dùng con mắt nghi ngờ nhìn chăm chăm anh .

- Sao nãy mày nhìn nó dữ vậy , thích nó rồi à?

- Thằng này nói khùng điên gì vậy trời , nghĩ sao tao đi thích cái thằng b52 đó . Mày bớt suy diễn đi . Tao nhìn là đang tức nó vụ vở bài tập thôi , tao đang tìm kế mới để đẩy nó vào đường cùng không ngốc đầu lên nỗi .. Và nó sẽ phải phục tùng tao !!

__________

Renggg

Chuông reo là Chí đã vát balo chạy rồi , lớp cũng bắt đầu thưa học sinh .. Đức dọn lại tập vở rồi cũng đi về.

- Ủa gì đây ? -
Cậu định đi về thì thấy trên bàn Chí có một cuốn tập vẽ .
- Là của cậu ta sao ?- thắc mắc

Không khỏi tò mò , cậu lật ra xem thử . Bên trong có rất nhiều tranh , lại còn rất đẹp . đều là do Chí vẽ sao ? Kì thực , những bức vẽ ấy nhìn vào không hiểu sao cậu nhìn vào cậu lại thấy man mác buồn . Dù mọi người trong ảnh đều đang cười cả.. Mà tại sao chứ ? Chí vẽ đẹp thế này , có khiếu thế này . Chịu học , chịu nghe mấy môn học khác thì ai mà chẳng mê nhỉ?

Vứt bỏ các suy nghĩ . Cậu vội chạy theo để trả cuốn tập cho anh..!

Thấy mấy người bạn của Chí ở đầu hành lang bày trò gì đó . Cậu không quan tâm lắm , chỉ loay hoay tìm anh và cũng không khỏi những dòng thắc mắc
"một người bình thường có thể đi nhanh đến thế sao ?"
__

Vừa tan học , anh đi thật nhanh ra khỏi trường
Trên đường đi vẫn không khỏi những suy nghĩ quẩn quanh chẳng có lời đáp lại . Khi nhìn vào khuôn mặt đầy nét thanh tú của Đức , tim anh hình như đã lỡ đi một nhịp . Nó đập nhanh hơn , xung quanh tối xầm lại , trong mắt Chí lúc đó chỉ có Đức . Anh nhìn ngắm cậu say mê như thế .. lẽ nào đã đem lòng thích cậu rồi sao?

Anh vội cất đống suy nghĩ hỗn độn của bản thân khi đã đứng trước một tiệm ăn .

- Hôm nay anh lại đến ạ ? - một cô bé vui vẻ khi thấy Chí .

- Ba mẹ đâu rồi ?

- dạ trong nhà ạ !

- À , anh có mua bánh cho em này - anh nói rồi lấy vài cái bánh từ balo ra .

Học sinh mới , anh yêu em .[Vavi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ