Edit: 𝚀𝚞𝚒𝚗𝚎𝚎_𝟠𝟙𝟚𝟞
(3p trên máy bay+ bị tiếp viên hàng không phát hiện+ kéo vào địt+ 4p)
Thấy Hắn không có vẻ sẽ mềm lòng cô liền đá mắt về tên kia, thấy vậy tên kia liền nhấc cô lên đến khi cái lồn chỉ còn ngậm được quy đầu liền ấn cô xuống, cách làm tình gián tiếp này không những nhanh như cô muốn mà lực đạo tác động lên lồn cũng rất mạnh.
_P..phê quá..sướng hết cả..lồn..ahh...nữa..đi.ưm..m..mạnh nữa..lên
Hắn lúc này lại không muốn trên cô đổi ý mà chuyển qua đụ nhanh, cả hai người kết hợp khiến lồn của cô gần như bị xuyên qua.
_A..ahh..sướng..chết..e.em rồi..lồn chịu không..nổi..ưm..e..ra..e...ưm.ra
Hơn 20 lần cô liền không chịu nổi mà lên đỉnh, trước con mắt 2 ng đàn ông cô ưỡn eo run rẩy đem từng đợt nước dâm bắn ra ngoài, tuy con cặc Hắn chặn lại gần hết nhưng vì quá nhiều nên cứ vậy mà chảy ra.
_Ư..
_Bé dâm, nãy giờ chỉ mới mình e sướng, tôi còn chưa bắn
_Tôi lại càng không _Tên kia tiếp lời Hắn.
Sau đó Hắn liền tiếp tục động tác đem con cặc của mình một cú lại một cú đụ cái lồn còn đang run rẩy kia. Mới lên đỉnh nước dâm đặc biệt nhiều nên con cặc của Hắn ra vào rất thuận lợi, đã vậy còn vào rất sâu cô mơ hồ thấy bụng mình nhô lên hình dáng đầu cặc. Tên kia cũng nhập hội móc cặc ra đút vào miệng cô, nhìn cô và Hắn nãy giờ bản thân dương vật đã sớm ngẩng đầu. Tên này đúng là một chín một mười với Hắn, cặc đều rất to nhưng Hắn lông cu ít hơn còn tên kia lại rất nhiều cô bú cu mà cứ bị chúng cọ lên mặt.
_Ưm..ụ lồn m..mạnh ên..a
_Bé dâm khép chặt lồn lại, làm cặc anh sướng nữa nào
_Ư..ahh...ạnh.nữa..
_Cô em, miệng bú cu cho tôi thì chuyên tâm vào
Miệng dưới cùng miệng trên đều được iu thương làm cho cô thực sự thỏa mãn, Tên kia rút con cặc ra thay vào đó là 2 trái trứng dái của Hắn, nó rất to nên Dami không ngậm được hết chỉ có thể vừa ngậm, mút rồi liếm cho Hắn. Đang hành sự nhiệt tình thì cô cảm thấy quả trứng trong miệng co lại theo đó là thứ tinh dịch nóng ấm phun lên trán cô rồi xuống tới mặt và miệng.
Tên kia đang tuốt lộng để con cặc cứng lên thì cô một chị tiếp viên đi lên từ khoang phổ thông phía sau đi lên. Với góc nhìn này tiếp viên chỉ thấy được Hắn đứng đang sục cặc chỗ ghé ngồi của ai đó. Liền đi lên nhắc nhở.
_Quý khách đang làm gì thế?? Mong quý khách dừng hành động đó lại ạ.
Nhưng khi đến gần cô giật mình trước hình ảnh chỗ ghế ngoài bị khuất lúc nãy có một cặp nam nữ đang đè nhau lại còn đưa đẩy lên xuống nhìn liền biết đang làm gì. Tên kia thấy cô tiếp viên đi lại liền giữ lại để cô ta chống tay ngang qua chỗ cô rồi kéo váy cô xuống nhét con cặc mình vào mà không hề có bôi trơn. Nhưng điều bất ngờ là cô tiếp viên không tỏ ra đau đớn lại còn rên rỉ sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full H] Không dục
Kısa HikayeKhông gian + tình dục = Sex public Nội dung là về những lần have s*x nơi công cộng. Đúng gu thì ủng hộ