♡11♡

292 30 8
                                    

Lee Sanghyeok ⇄ Bae Seongwoong
(Căn hộ của 2 người)

Thằng già này bỏ tui xuống coi!!!

Hyeokie nói thật đi tại sao bé lại để bản thân sụt tận 9 kí?

À thì...tui làm gì có sụt kí chứ!? Minseok nó láo đó!!!

Bé đợi anh một chút...

Ể?

Đấy bé đứng lên cái cân này cho anh...Bé bảo bé không sụt kí mà nhỉ? Chứng minh điều đó đi...

À thì...

Tuần trước cân được 65 kí, bây giờ cân thì sao? Còn 56 kí? Này là không sụt kí của bé đó hả Hyeokie?

Cân này hư r!? Cân rởm ấy chứ!!! Cân này bị chỉnh sai rồi!!!

Cân điện tử bé chỉnh kiểu gì?

Anh...hức hức...anh đúng là không thưng tui....wuaaaaaaaa.....biết vậy hồi đó tui từ chối quoách anh đi cho rồi....

Hyeokie ngoan...đừng khóc, anh sót mà...

Biết sót còn làm cái mặt đáng ghét đó với tui, là ghét tui thì có...wuaaaa...

Là anh lo cho bé thôi mà...Hyeokie ngoan đừng khóc nữa mà....

Tui cứ...cứ khóc đó..hức hức....

Không hỏi nữa không hỏi nữa. Anh đưa bé đi ăn nha?

Không muốn ăn...hức hức...tui ghét ăn mà cứ ép ăn quài...hứ hức..hư hư...

Bé bình thường đã kén ăn rồi mà giờ cứ cắm đầu học không ăn uống gì, giờ bé sụt kí anh đau lòng lắm...

Anh đau kệ anh..Chắc tui không đau à? Anh cũng chỉ toàn cắm mặt vô công việc cũng có ăn uống gì đâu mà sao anh cứ ép tui ăn quài vậy!!!!

Nhưng anh đâu có sụt kí đâu?

...hức hức....wuaaaaaa....hư hư......

Hyeokie ngoan...Nín đi anh không ép bé ăn nữa...nín ha nín ha?

Hức hức...
____________________

Lee Sanghyeok

Đcm bài này đúng là sài quài không chán mà:)))
Cha zà này dễ dụ vcl
Mắ rặn nước mắt mệt vcl luôn ấy
Nhưng mà làm dị có quá đáng không ta?
Thôi keme đi=)))
Quậy dơ ổng cũng zui
...
Coi cái mặt ổng kìa....mắ nhìn cưng vcl...
Thoi diễn típ cho ổng lo chs:3
____________________

Bae Seongwoong

Con mèo nhỏ này đúng là chỉ có 1 bài mà
Sài quài cũng sẽ bị bắt bài chứ trời
Nhưng mà...nhìn mèo nhỏ cố rặn nước mắt mà mặt mũi đỏ hết lên, mắt sưng lên nhìn đau lòng quá mà:(((
Cái miệng chúm chím kia cứ như mời gọi vậy...
Không được, dỗ mèo nhỏ đã!!! Không được nghĩ đến cái khác...
....
Nhưng mà....
____________________

Bae Seongwoong ⇄ Lee Sanghyeok
(Phòng khách)

*Chụt*

Ưm!?

*Hôn sâu hơn rồi thả ra*

Uhm....hm....ha....

Bé nín rồi chứ? Ha..

Anh...anh....tên khốn họ Bae này!!!!

Anh khốn nạn nên mới sài cách này mà dỗ Hyeokie đấy....

Anh...anh...

Bé khóc nữa là anh hôn đó nha ~

Tui ghét anh lắm luôn ấy!!!

Ấy ấy Hyeokie à!?
______________________

Sanghyeok chạy vô trong phòng ngủ mà khóa trái cửa lại, không hiểu sao thằng cha đó lại sài cách đấy đi dỗ 1 con mèo đang xù lông kia chứ...

"Ổng giờ chắc đang kiếm chìa khóa, mình leo từ cửa sổ sủi đi chơi thoi :3"

Không cần nghĩ ngợi thêm điều gì cả, Sanghyeok liền mon men đi mở cửa sổ, vì đây là tầng 2 cũng khá cao so với mặt đất nên cậu phải vô cùng cẩn thận, rớt 1 cái hên thì què còn xui thì đăng xuất mà quên không lưu mật khẩu.

"Ây dà....Sao chân không chạm đến chỗ bệ cửa sổ vậy trời? Phải cẩn thận chút không thôi mai khỏi thấy ông mặt trời mất"

Chật vật leo xuống được bệ cửa sổ tầng 1, lay hoay xoay người 1 chút nhìn xuống mặt đất cách khoảng 2 3m nên đánh liều nhảy xuống tính đáp như mấy con mèo real thì không hiểu vô tình thế nào Bae Seongwoong đã đứng dưới thủ sẵn thế để đỡ cậu...

"Ủa chưa chết nè......u wa!!!....Sao...sao ông lại ở đây??? Không phải ông đang kiếm chìa khóa ở trên hả trời????"

"Anh biết kiểu gì em cũng sẽ chơi cái trò mèo leo tường này để trốn đi chơi mà, Lee Sanghyeok nay anh thấy em hư lắm rồi đó, mèo hư thì phải bị phạt nhỉ?"

"Hong...hong có hư mà!!! Tui ngoan nhất nhà còn gì!? Có nguyên cuốn sổ phiếu bé ngoan chư hư hỏng gì chứ!!!"

"À vậy là bé ngoan đó hả? Vậy bé ngoan thì được thưởng mà...nào vào nhà anh thưởng cho Hyeokie nha ~"

"Hông cần hông cần!!!"

Bae Seongwoong vẫn mỉm cười ung dung bế con mèo nhỏ đang xù lông dãy nảy Lee Sanghyeok đi vào nhà, chuyến này không chết thể xác thì cũng là chết trong lòng 1 chút mà...

Lck | [Texfic] Chuyện tình gà lông bông♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ