♡43♡

190 16 6
                                    

Kwanghee ⇄ Sanghyeok Seongwoong
(Phòng chăm sóc đặc biệt)

Kim Kwanghee:
Mau kể rõ cho t đi Sanghyeok...

Lee Sanghyeok:
...

Bae Seongwoong:
Chuyện này là sao vậy?
Kwanghee m khi không đi vào rồi kêu Hyeokie kể là kể cái gì chứ?

Kim Kwanghee:
Kể cái gì không phải Sanghyeok là người biết rõ nhất hay sao?

Lee Sanghyeok:
...
Nếu m biết cả chuyện đó rồi thì t cũng không giấu nữa
...
Năm đó Hachul và Wangho quen nhau, mục đích cậu ấy quen chắc giờ m cũng hiểu rồi ha... Wangho muốn làm con trai ông ta đau khổ để trả thù cho mẹ.
Nhưng cũng chính vì cái mối quan hệ đó mà Wangho đã biết điều không nên biết, cậu ấy đã phát hiện Hachul bị lão ta gây áp lực việc điểm số và thứ hạng  chưa kể ông ta còn là 1 kẻ biến thái ghê tởm khi đã cưỡng bức chính đứa con của ông ta.
Hachul bị cưỡng bức nhiều lần đến chết, xác cậu ta bị phi tang đi. Wangho năm đó may mắn trốn được nên đã được coi là thoát chết 1 mạng.

Đến khi ông ta đùng đùng đưa về từ đâu 1 đứa giống hệt Hachul lúc này cậu ấy mới biết Hachul có 1 đứa em ruột với gương mặt gần như giống với thằng Hachul nhưng vì từ nhỏ sống với mẹ nên không ai biết cả.
Đó là thằng Yujun, nó hiện tại cũng đang muốn trả thù lão già đó, luôn đâm đầu điều tra tìm xác Hachul nên nó đã gần như giả dạng hoàn hảo trông như là Hachul để đánh lừa người khác. Wangho và nó đã lập giao kèo 2 bên cùng có lợi nhưng mà tụi nó tính chưa bằng lão ta tính, con cáo già đó 1 lần nữa lại lặp lại cái chuyện ghê tởm đó với đứa con trai thứ 2. Nên từ vụ việc đó thằng Yujun mới trở nên như bây giờ, nó cũng điều tra ra được thân thế thật sự của Wangho và ép buộc cậu ấy phải làm theo ý nó. T cũng vì muốn bảo vệ Wangho nên mới bị nó làm nhục. Tưởng về sau dần êm xuôi rồi và Wangho có thể lật lại để tố cáo lão già kia nhưng mà 1 lần nữa lại bị xáo trộn bởi thằng Yujun.
.....
Mọi chuyện là như vậy đấy....

Kim Kwanghee:
Cảm ơn m đã thật lòng kể với t toàn bộ....
Nhưng mà.... M vẫn còn đang giấu t 1 chuyện
....
Mọi thứ đều vốn là kế hoạch của Wangho...
Tất cả mọi thứ...
Cả việc tụi nhỏ đang điều tra cũng 1 tay Wangho sắp xếp giúp đỡ... Mục đích là cần phải để thằng Yujun ít tiếp xúc với tụi nó nhất có thể có phải không?

Lee Sanghyeok:
...
Phải
M nói hoàn toàn đúng...

Bae Seongwoong:
...
Chuy-chuyện gì đang xảy ra từ nãy giờ vậy?
Sao t không theo kịp được Kwanghee...

Kim Kwanghee:
Để t nói luôn cho m biết vụ việc năm xưa của ba m t cũng đã điều tra rồi. Ba m vốn là bạn học cùng khóa của mẹ Wangho, năm đó việc mẹ Wangho chết vì bạo bệnh sự thật đằng sau cũng chỉ có 2 ngời biết đó là ba m và con trai họ Lee là Lee Seojun. Năm đó là cả 2 đang trên đường đến tòa để tố cáo ông ta việc ông ta giết vợ cũ và đứa con trai cả. Bằng chứng đầy đủ chỉ cần tống ông ta vào tù đợi ngày tử hình nhưng mà lão ta đã sắp xếp người nhằm đây là 1 vụ tai nạn. Ba m may mắn sống sót còn Lee Seojun chết mất xác.

Bae Seongwoong:
M nói gì cơ?
Ba t... Ông ấy còn sống sao?

Kim Kwanghee:
Phải còn sống tuy nhiên bây giờ ông ấy sẽ không nhớ được gì đâu....

Lee Sanghyeok:
Vậy có lẽ là....

Kim Kwanghee:
Như 2 đứa m vừa nghĩ... Bác sĩ Hyuwoo con trai nuôi nhà họ Moon chính là ba ruột đã mất của m....

Bae Seongwoong:
...

Lee Sanghyeok:
Seongwoong....
....
Khoan đã tại sao lại có cả cậu t trong vụ đó vậy hả?

Bae Seongwoong:
....
Lee Seojun...
Đó là người mà ba Junseo của anh từng nói là rất yêu và bị dồn áp lực nên đã tự vẫn cơ mà?

Lee Sanghyeok:
Em cũng được ba kể là cậu ấy tự vẫn
Sao bây giờ thành chết vì tai nạn vậy?

Kim Kwanghee:
!?
T điều tra ra được như vậy nhưng tụi m lại nghe đồn từ chính người thân kiểu khác, chuyện này không phải có uẩn khúc gì sao?

Bác sĩ Hyuwoo:
Không có uẩn khúc gì cả...
Chỉ là người lớn muốn che đậy đi sự thật thôi....

Bae Seongwoong:
!?

Lee Sanghyeok:
!?

Kim Kwanghee:
!?

Bác sĩ Hyuwoo:
Phải nếu đúng sự thật thì Seojun chưa chết và đang được người nhà Lee gia bảo vệ ở 1 nơi an toàn...

Lee Sanghyeok:
Nói vậy là bác không...

Bác sĩ Hyuwoo:
Không
Thật ra ta thật sự đã từng mất trí nhớ nhưng nửa năm trở lại đây ta đã có thể lấy lại được kí ức tuy không quá nhiều nhặn gì nhưng đủ để ta biết bản thân từng rất yêu hoa thủy tiên...

Bae Seongwoong:
Hoa thủy tiên.... Seonhwa....

Bác sĩ Hyuwoo:
Phải
Mẹ con chính là bông hoa thủy tiên đẹp nhất mà cuộc đời ta có được
Seongwoong.... Lúc ta chạm mặt con khi con xin thuốc ta đã rất bất ngờ và xúc động...

Bae Seongwoong:
...

Lee Sanghyeok:
Mau lại ôm ba của anh đi

Bác sĩ Hyuwoo:
Seongwoong....
Ba xin lỗi vì đã không cho con trọn vẹn 1 mái ấm... Mẹ con chắc cũng phải vất vả lắm khi phải sống trong đau khổ dằn vặt như vậy và ba biết em trai ba Junseo nó rất nghiêm khắc nhưng sâu trong đáy lòng nó là người rất ấm áp chỉ là không biết thể hiện ra thôi...
Ba thật sự xin lỗi... Seongwoong....

Bae Seongwoong:
Ba ơi.....hức....

Bae Hyuwoo:
Uhm ba đây....

Kim Kwanghee:
T về nha Sanghyeok

Lee Sanghyeok:
Uhm

Lck | [Texfic] Chuyện tình gà lông bông♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ