Extra 1.3: bk. Lời ngọt đầu môi - Trái đắng cuộc tình

180 14 0
                                    

Chap này có cảnh giường chiếu mn cân nhắc trc khi đọc, ko ổn xin bỏ qua chap này!

_____________________

Đã 2 tháng kể từ ngày cả 2 công khai quen nhau rồi, những chuỗi ngày ngọt ngào ấy mỗi ngày cậu đều trân trọng tận hưởng chúng.

Seongwoong chính là cực kì cưng nựng bé mèo này mà, cứ hễ thấy cái gì đáng yêu đều thầu về cho bé người yêu của anh. Cái nón có tai mèo, cái lắc tay bạc hình con mèo, cái dây chuyền hình chú chim cánh cụt, nói chung đủ thứ dễ thương đều được anh mang về để đắp lên cục lông đáng yêu nhà anh. Sanghyeok nhiều lần bảo đừng phí tiền vì những thứ đó nhưng mà anh không chịu nghe, bất lực với tên người yêu to con này nên cũng chịu thua để anh thích làm gì thì làm.

Và sau nửa năm có mập mờ có quen nhau thì Lee Sanghyeok chính thức trở thành trẻ hư khi nói dối ba mẹ sẽ chuyển vào kí túc xá để ở, với lí do muốn làm quen với bạn bè, với để dễ cho việc học tập hơn nhưng sự thật là cậu âm thầm chuyển vào ở cùng anh người yêu. Tất nhiên ông bà Lee đồng ý, chỉ cần cậu chịu học hành nghiêm túc thì cậu muốn gì họ cũng chiều.

Sanghyeok hí hửng dọn hành lí vào căn hộ gần trường của Seongwoong, căn hộ này là anh đã xin ba mẹ từ lâu rồi nhưng mà lại bỏ trống vì anh lười chuyển đồ qua quá. Nhưng bây giờ thì khác, có bé người yêu dọn đến ở cùng thì còn gì để lười được cơ chứ. Hí hửng dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ của cả 2 lên kệ, căn hộ sau 1 ngày nghỉ của cả 2 đã biến thành 1 tổ ấm đúng nghĩa. Ngồi nghỉ mệt cùng nhau trên chiếc ghế bành ấm áp, Sanghyeok rúc đầu vào lồng ngực anh, Seongwoong cười cười, đưa tay lên xoa xoa lấy mái tóc mềm mại với hương bạc hà đặc trưng kia.

"Anh à..."

"Hửm? Sao á bé?"

"Em không nghĩ 2 đứa mình có thể đi đến được bước này luôn ấy!"

"Anh nói rồi mà bé không chịu tin anh mà! Anh đã nói là sẽ được, em phải tin anh chứ!?"

"Rồi rồi... Lần đó là do em thận trọng quá nên em sai... Em xin lỗi anh được chưa nè?"

"Ai đời lại xin lỗi suông như vậy chứ? Ở đây cần hiện vật cơ!"

Nói rồi Seongwoong chỉ chỉ vào môi anh, Sanghyeok phồng má tính ngỏ thái độ không chịu nhưng mà chưa kịp làm gì thì 'chụt' anh đã hành động trước rồi, lấy đôi tay nhỏ mảnh mai đập đập vào lồng ngực anh như mèo cào, Seongwoong chỉ biết cười cười cưng chiều mà thôi.

Sau khi cả 2 vờn qua vờn lại chán thì cũng chịu nhấc người dậy đi ăn vì cũng đã khá muộn rồi, không nói không rằng Seongwoong đưa em người yêu đi ăn lẩu, món mà em cực thích. Mới đó đã đầu đông rồi, hồi cả 2 chạm mặt nhau mới là đầu xuân, mùa mà hoa anh đào nở rộ khắp nơi, tình cờ gặp rồi tình cờ yêu giống như 1 sự sắp đặt vậy.

Ngồi nhìn hơi nước lẩu bốc lên Sanghyeok không khỏi thích thú, mặc dù cũng không phải lần đầu ăn nhưng mà nó cứ cho cậu 1 cái cảm giác gì đó đặc biệt và hôm nay còn là ngày đầu tiên cả 2 sống chung với nhau mà nên cái sự đặc biệt đó lại được nhân lên x2 mà. Nhưng mà bằng 1 phép màu nào đó trên bàn lại có hàu, cả 2 cũng chẳng để ý gì cứ ăn nhiệt tình hết mức, à quên người vừa vào quán vừa ngồi an tọa trên ghế đã vỗ ngực kêu phục vụ gọi hết cái menu ra mỗi món 2 phần là cậu mà, chuyến này khỏi than oán ai luôn.

Lck | [Texfic] Chuyện tình gà lông bông♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ