♡19♡

276 29 4
                                    

Hội đồng quản trị

cwj.zs:
Bây h phải làm sao đây mn?
Anh Wangho....

fr.lsh:
...
Ba mẹ nó vẫn đang ở bên nc ngoài nên chắc chưa biết Wangho mất tích...

cvy.jjh:
Nma hôm nay đã bắt đầu tuần thi cuối kì 1 r, anh ấy ko thể xin nghỉ lâu như vậy đc....

esh.mt:
Vậy m nghĩ coi h còn cách nào nữa ư?
Hiện tại chỉ có thể cầm cự như vậy thôi....

khk.dt:
....
@cvy.jjh
Phiên tòa sẽ bắt đầu từ hôm nào vậy?

cvy.jjh:
Tuần sau anh ạ....
Nma...tg Yujun đó là con trai của bộ trưởng bộ ngoại giao Min Byeongho nên e là sẽ đc bỏ ra khỏi danh sách...

cwj.zs:
Như vậy ko phải sẽ trùng với cái sk kia à?

fr.lsh:
...
@bg.bsw

bg.bsw:
...
Anh cũng ko chắc rằng ông ấy sẽ giúp đc trg vụ này, vì như vậy sẽ vi phạm vào lạm quyền mất....

fr.lsh:
Bây h cũng chỉ có anh là có thể cứu đc Wangho... Coi như em cầu xin anh, hãy cứu Wangho đi mà...

bg.bsw:
Anh....

lmh.gy:
Chú đừng có gây áp lực lên anh Seongwoong nữa
Cho dù như vậy ng có quyền lực vẫn là ba anh ấy chứ ko phải anh Seongwoong...

rl.pj:
Vậy bây h m tính sao đây?
Cách này đ đc cách kia cũng đ xong thì ko lẽ cứ đứng trơ mắt nhìn anh Wangho chết dần chết mòn à?

rms.kr:
Vậy t hỏi m có thể làm j đc hơn?
Đúng thật mỗi tg trg nhóm đều là con của tập đoàn có tiếng, bác sĩ, tiến sĩ nhưng mà 1 mik tg Yujun lại bằng cả đám gộp lại thì sao đây?

mhj.or:
Ng duy nhất có cái phao cứu sinh thì bây h lại đang có xích mích với nhau thì còn đc bao nhiêu hy vọng đây?

fr.lsh:
...
@bg.bsw
Coi như em nhún nhường, xin anh hãy đến và làm hòa với ba anh...
Nói với ông ấy rằng nếu có thể cứu đc Wangho thì em sẽ rời xa cuộc sống của anh và sẽ ko nhúng tay vào thêm bất kì 1 lần nào nữa....

bg.bsw:
Cái...
Hyeokie à...chúng ta có thể nghĩ cách khác mà....em...em đừng có như vậy mà....
Sao anh có thể sống mà thiếu em được cơ chứ...

lh.sso:
Tg zà đừng có suy nghĩ tiêu cực dại dột như vậy chứ!?

prh.mg:
Mọi chuyện thật sự phải đi đến nc này sao?

kkh.rc:
Th kia ko phải m từng bán sống bán chết thề thốt với ba m rằng sẽ ko bh rời xa nó nếu cho dù ông ấy có ngăn cấm mà?

ty.mk:
Anh bình tĩnh lại đi!?
Từ từ r chúng ta nghĩ cách mà...

khk.dt:
....
Vậy t hỏi m nếu m đặt cược cả hạnh phúc của bản thân vào nhx lại ko thể cứu đc Wangho thì lúc đó cả bạn lẫn tình ko phải m sẽ mất trắng sao?

Lck | [Texfic] Chuyện tình gà lông bông♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ