♡13.2♡

271 25 0
                                    

Giọng nói quen thuộc như cứu rỗi lấy cậu, ngước gương mặt đã ngập nước mắt mà nhìn. Gã người yêu của cậu vì cảm thấy trong lòng bất an nên từ bỏ mục đích ban đầu, quay lại thì thấy cảnh trước mặt.

"Đm mấy thằng kia!!? Chúng m tính làm gì chủ tịch của tụi t vậy hả!?"

Vì đây là ngã 3 nên từ phía tay phải thêm 1 nhóm khoảng 15 người. Tay mấy người họ còn thêm mấy bịch đồ ăn vặt, cậu cũng nhận ra họ, những người mà Jeong Jihoon định kiếm để tính sổ.

"Ơ clm tụi vô công rỗi nghề kia!? 3 thằng tụi m định làm gì em trai cưng t vậy hả?!"

Phía từ trường chạy đến là nhóm người chị phó chủ tịch Cho-hee. Xung quanh 3 tên kia bị bao vây hoàn toàn, Jeong Jihoon không nói không rằng cầm ngay 3 cây gậy bóng chày lên chạy vào đập 1 thằng đứng gần đó, bên kia cũng không vừa cũng nhào vào đánh 2 thằng còn lại.

Cho-hee và Hana mặc kệ sự đời chạy qua chỗ cậu, Da-eun đứa con gái duy nhất năng nổ xông pha ra đánh cùng hội chị em đực rựa, nhỏ nhất nhưng cũng hăng nhất, ai nói cái danh thần đồng Karate là do con bé mua chứ?

Đang đánh hăng thì bên 3 tên kia có thêm chi viện, khoảng đâu tầm 15 20 có vẻ là cùng 1 băng nhóm.

1 cuộc hỗn chiến giữa đêm khuya ngay ngã 3, Daeshim không rành đánh đấm nên cũng chỉ biết đường đưa 3 người kia né xa cái chỗ nguy hiểm này ra.

Choi Hyeonjoon không đành lòng nhìn gã Jeong Jihoon kia cứ đánh người rồi bị người ta phản lại, định chạy vào thì bị Hana ngăn cản, cô bảo rằng bên đó quá nguy hiểm, cậu chạy vào khác nào tự ghi tên vào sổ tử chứ.

Sau 30 phút đánh thì người dân qua đường thấy sự tình đã gọi báo cảnh sát, kết quả là cả đám bị bắt lên đồn hết.

Trên đồn cảnh sát đám bên kia cứ kêu gào là tại bên Choi Hyeonjoon ra tay đánh trước, bọn nó còn bảo bên này còn sài hung khí nhưng khi cảnh sát tìm lại chẳng thấy gì cả. Thì ra Daeshim nhân cơ hội Jihoon quẳng đống gậy bóng chày mà giấu đi nhưng mà giấu ở đâu thì cũng chỉ mình anh biết.

"Mấy người kia mới là người gây sự trước mà các chú phải tin tụi cháu chứ..."

Hana nhẹ giọng hết nhìn đám kia lại quay qua nhìn cảnh sát.

"Các chú hỏi tại sao cháu lại đánh ạ? Cháu chỉ đang tự vệ thôi mà....Không lẽ con gái bị ức hiếp bây giờ lại không được tự vệ ạ?"

Dae-eun chỉ thẳng tay vào đám kia, bực bội nhìn họ.

"...Do các cháu vẫn là học sinh nên chúng tôi cần gặp người giám hộ cho các cháu...."

"Cho cháu 5 phút, người giám hộ của cháu sẽ đại diện toàn phụ huynh của mọi người bên cháu..."

Gã vắt chéo chân lên, kế bên em người yêu nhỏ của hắn đang xử lí mấy vết thương của hắn. Chân đã què còn khoái thể hiện, giờ thì hay rồi, lát phải tạt qua bệnh viện để bó bột cái chân của thằng chả nữa.

5 phút sau, ba của hắn đến, cảnh sát trông thấy ông còn phải dè chừng. Jeong Jihoon niềm nở gọi, ông Donghyun nếu không phải vì giữ hình tượng thì thằng con trời đánh này tới số với ông rồi ấy chứ, vậy nên thay vì để ý thằng con thì ông lại đi hỏi han em người yêu của nó.

Lck | [Texfic] Chuyện tình gà lông bông♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ