Lee Sanghyeok và Bae Seongwoong ban đầu cũng không có ấy tượng về nhau là bao nhiêu cả, 1 người suốt ngày chỉ ngồi với đống sách chồng cao hơn đầu và 1 người luôn tập luyện cực lực, đi đây đó để thi đấu.
2 con người ở 2 thế giới vô tình va vào lưới tình của nhau cũng là tình cờ. Nếu hôm đấy không phải mùa hoa đào nở rộ thì Seongwoong thề rằng sẽ mãi mãi không thể biết đến chú mèo xinh đẹp này.
Hôm đó là 1 ngày nắng đẹp, những cơn gió nhẹ hiu hắt khẽ luồng qua những tán cây hoa anh đào, 1 thiếu niên đang thư giãn cạnh cửa sổ gần gốc cây ấy. Nắng ấm cùng làn gió đã ru cậu ngủ thiếp đi lúc nào không hay, anh vô tình cũng đến để ngắm những bông hoa xinh đẹp kia, chẳng ngờ rằng có 1 bông lại đẹp nổi bật giữa cái màu hồng phấn ấy, cậu ấy trắng trẻo, môi nhỏ chúm chím hơi đỏ, mái tóc đen hơi rối nhẹ vì gió. Ngắm nhìn 1 thiên thần hạ phàm, Seongwoong đã bước đến sát cạnh cửa sổ lúc nào không hay.
Chợt cậu bừng tỉnh, 4 mắt chạm nhau, anh bối rối gượng cười. Sanghyeok chỉ mỉm cười nhẹ.
"Xin chào"
Giọng nói nhẹ nhàng thốt lên như khiến cả cơ thể Seongwoong mềm nhũn ra, đắm chìm trong cái nụ cười ngây ngô đáng yêu ấy. Bae Seongwoong lần đầu tiên biết đến cái vị ngọt ngào mà trước đây những viên kẹo đường kia chẳng có lấy 1 viên nào có thể ngon ngọt được như vậy cả, hóa ra đây là yêu sao?
Tim Seongwoong càng ngày càng đập nhanh hơn bình thường, mặt cũng dần đỏ lên, Sanghyeok vẫn mỉm cười chờ câu đáp lại, anh đưa tay lên sau gáy gãi gãi. Chân không thể đừng yên mà cứ cử động loạn xạ. Môi lắp bắp để có thể thốt ra câu đáp lại cậu.
"Cậu...cậu....cậu đẹp thật đó!"
Câu đáp lại tuy không ăn nhập với câu trước nhưng nó lại rất thẳng thắn khiến Sanghyeok không nhịn được mà che miệng cười nhẹ. Mặt Seongwoong lúc này như trái cà chua chín mọng có thể hái bất cứ lúc nào rồi. Cậu chống cằm nở nụ cười tinh nghịch nhìn anh.
"Ồ cảm ơn vì lời khen đó nha ~"
"Cậu là ai? Tôi là Sanghyeok lớp 10 vật lí"Được cậu mở lời, anh tự tin hơn mà đáp lại.
"Anh là Seongwoong. Lớp 11 vật lí"
Sanghyeok hơi ngạc nhiên mở to mắt rồi lại trở về trạng thản nhiên.
"Hóa ra là tiền bối... Thất lễ rồi..."
"Không đâu! Do anh nên em mới thức giấc mà..."
Anh xua xua tay đi, Sanghyeok nhìn anh rồi lại hướng mắt lên tán cây anh đào kia.
"Hoa anh đào nở thật đẹp..."
"Nhưng mà anh nghĩ có thứ đẹp hơn thế nhiều ấy!"
Seongwoong cũng hướng mắt lên tán cây ấy, tay chống hông, miệng mỉm cười tươi.
"Thứ gì vậy tiền bối?"
Anh không nói không rằng liền chỉ tay về phía cậu, nhìn thấy hướng ngón tay Seongwoong chỉ, mặt Sanghyeok hơi ửng đỏ lên, cậu vội xua tay lắc lắc đầu ý chỉ rằng anh đang đùa thôi.
"Anh không đùa đâu.... Sanghyeok.... Em có thể cho anh 1 cơ hội để tìm hiểu em được không? Anh muốn che chở, yêu thương em với 1 danh phận đặc biệt hơn chữ tiền bối này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lck | [Texfic] Chuyện tình gà lông bông♡
FanficĐừng đánh giá truyện qua tên hay bìa truyện🤡 Hợp gu thì đọc hông hợp xin lướt qua nhau:)